Connect with us

Horoscope

ดาวศุกร์ย้าย 3 ลัคนาราศี เงินมา ผ้าไม่ต้องหลุด

Published

on

โดย อ.เอ ซินแสบาร์โค้ดชีวิต

ในเดือนธันวาคม จะมีดาวที่ส่งผลในเรื่อง การเงิน คือ ดาวศุกร์ ย้ายตำแหน่ง ทำให้เกิดผลโดยตรงเรื่องการเงิน

แต่ละลัคนาราศีตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2564 ถึง 19 มกราคม 2565 โดยจะมี 3 ลัคนาราศีที่จะหายใจหายคอเรื่องเงินได้คล่องเป็นพิเศษเรียกว่า เงินมา แบบผ้าไม่ต้องหลุด ได้เงินสบาย ๆ ได้แก่

ลัคนาราศีพฤษภ

ดาวศุกร์ย้ายมาครั้งนี้เข้าตำแหน่งความเจริญ ทำให้มีเสน่ห์ มีความโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้าคุณรู้แบบนี้แล้วจัดระเบียบดูแลการแต่งตัวของตัวเองใหม่จะยิ่งช่วยเสริมให้มีสง่าราศีมากขึ้น ส่งผลให้มีโอกาสได้เงินมาจากเสน่ห์และมีสิทธิ์ได้ของดีราคาแพงโดยไม่คาดคิด ถ้าเป็นคนโสดก็จะได้เจอคนถูกใจอีกด้วย

ลัคนาราศีธนู

ดาวศุกร์ย้ายมาครั้งนี้เข้าตำแหน่งการเงิน ทำให้มีช่องทางการไหลเข้าของเงินมากขึ้น หรือได้วิธีใหม่ในการหาเงินได้ง่ายขึ้น บางคนมีโชคจากเพศตรงข้าม บางคนได้ทำธุรกิจหรือได้เงินจากของแฟชั่น ของทันสมัย ของสวย ๆ งาม ๆ อาจจะเป็นสินค้ากลุ่มเครื่องประดับ เสื้อผ้า ศิลปะ หรือธุรกิจอาหาร ความบันเทิง ระวังอย่าไปเสียเงินซื้อเก็บไว้เองก็พอ

ลัคนาราศีมีน

ดาวศุกร์ย้ายมาครั้งนี้เข้าตำแหน่งโชคลาภ ทำให้มีโอกาสได้เงินโดยคาดไม่ถึงมาก่อน บางคนได้กินฟรีมีเกียรติ บางคนได้ไปเที่ยวพักผ่อนแบบไม่ต้องจ่ายเงิน หรืออาจจะได้ของขวัญพิเศษเป็นของดีมีราคาแพง โดยเฉพาะคนโสดมีโอกาสได้คนถูกใจแบบไม่คาดฝัน มีคนมาสนใจแบบไม่ทันได้ตั้งตัว

ทั้งนี้คุณสามารถเช็คว่าเป็นคนลัคนาราศีดังกล่าวไหม เพราะลัคนาราศีที่ถูกต้องมาจากการคำนวณโดยใช้เวลาเกิด ไม่เหมือนการแบ่งราศีแบบทั่วไปที่ใช้เพียงวันที่ในช่วงเดือนเกิดเท่านั้น สามารถตรวจสอบได้โดย กด

________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

2 ลัคนาราศี พูดไม่หยุดมีสิทธิ์ซวย

เกาะลอยน้ำ ณ บึงโขงหลง ขอพรปู่อือลือนาคราช ใครไปถ้ำนาคาไม่ควรพลาดที่นี่


ทำอะไรก็ติดขัด ให้ “ขอขมากรรม” พึ่งบารมี “หลวงพ่อกลักฝิ่น”

ยิ่งพูดยิ่งรวย ได้โปรดอย่าหยุดพูด!

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: