Connect with us

Horoscope

ทำอะไรก็ติดขัด ให้ “ขอขมากรรม” พึ่งบารมี “หลวงพ่อกลักฝิ่น”

Published

on

โดย อ.เรนนี่

สิ่งที่กระทำไปแล้ว ไม่สามารถแก้ไขได้ ถ้าเราทำผิดพลาด เราไม่สามารถแก้ไขได้ กรรมก็เช่นกัน

ทำผิด ควรขอโทษ แต่ถ้าทำผิดต่อสิ่งที่มองไม่เห็น ทำผิดในอดีตชาติ เราจะทำอย่างไร

วันนี้จะบอกวิธี “ขอขมากรรม” ด้วยบารมีของ หลวงพ่อกลักฝิ่น ณ ศาลาการเปรียบ วัดสุทัศนเทพวราราม ราชวรมหาวิหาร

…….

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุท ธัสสะ (3 จบ)

“มุนินทะ วะทะนัมพุชะ คัพภะสัมภะวะ สุนทะรี ปาณีนัง สะระณัง วาณี มัยหัง ปิณะยะตัง มะนังฯ”

        ตั้งจิตอธิษฐาน นึกถึงหลวงพ่อกลักฝิ่น วัดสุทัศน์ฯ เพื่ออธิษฐานจิตขอขมากรรม ที่เคยได้ทำผิดพลาดไม่ว่าจะเรื่องใดเรื่องหนึ่ง เรื่องทำแท้ง เรื่องการผิดลูกผิดเมียผู้อื่น ลักเล็กขโมยน้อย การผิดศีล 5 ทั้งหลายทั้งปวง การโกหก การหยิบยืมเงินโดยมิได้ขอ หรือ มิได้คืน การเป็นหนี้ เป็นสิน ที่เป็นหนี้ผู้อื่นแล้วยังไม่มีไปคืนเขา เรื่องที่เคยให้พ่อแม่เสียใจร้องไห้ ถึงในวันนี้ถ้าไม่มีพ่อหรือแม่อยู่แล้ว ก็จะขอขมาโดยผ่านหลวงพ่อกลักฝิ่น ให้ท่านติดต่อให้ครบ 3 โลก เปิดโลกให้ครบ 3 ทิศ 3 โลก ได้เห็นกันทั่วถึง เพื่อจะขอขมาเจ้ากรรมนายเวร เจ้าเกณฑ์ชะตาทั้งหลาย หรือพ่อแม่ผู้ล่วงลับไปแล้ว หรือผู้มีพระคุณที่ไม่เคยขอขมา ขอโทษท่าน โดยในวันนี้ข้าพเจ้าขอขมาโดยผ่านญาณบารมีประสิทธิของหลวงพ่อกลักฝิ่น

         (กล่าว) ข้าพเจ้าแด่ 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน 14 พื้นบาดาล 8 พื้นพิภพ ต่อพระแม่ธรณี พระแม่คงคา พระแม่โพสพ พระเพลิง พระพาย แด่บูรพกษัตริย์ไทยทุกๆ พระองค์ และรวมไปถึงปู่ฤาษีทั้ง 108 ท้าวพญายมราช จตุโลกบาลทั้ง 4 ท้าวเวสุวรรณ และรวมไปถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่อยู่ ณ วัดสุทัศน์ฯ แห่งนี้ พระสุนทรีวาณี และเหล่าพระอริยสงฆ์ ผู้ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบทุก ๆ พระองค์ที่อยู่ ณ วัดสุทัศน์ฯ แห่งนี้ ขอญาณบารมีประสิทธิของหลวงพ่อกลักฝิ่น ที่อยู่ ณ เบื้องหน้าของข้าพเจ้า สิ่งศักดิ์ทุก ๆ พระองค์ ที่ได้เอ่ยนามมาก็ดี มิได้เอ่ยนามมาก็ดี ขอให้ท่านทั้งหลายจงประสิทธิ ณ เบื้องหน้าของข้าพระเจ้าแห่งนี้ นับแต่บัดนี้

         ข้าพเจ้า (ชื่อ นามสกุล วันเดือนปีเกิด สถานที่อยู่อาศัย) หากข้าพเจ้าเคยมีกรรมต่อเวรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ดวงจิตทั้งหลาย ทั้งที่เกิดแล้วก็ดี ยังไม่ได้เกิดก็ดี ไม่ว่าจะกี่ชาติกี่ภพ จำได้ก็ดี จำไม่ได้ก็ดี ทั้งทางตรงและทางอ้อม ทางกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม หรือกรรมที่ข้าพเจ้าเคยมีส่วนเกี่ยวข้อง ที่มีกรรมเกี่ยวพันธุกรรม มีบุพกรรมร่วม เป็นกรรมของเผ่าพันธุ์ หรือแม้กระทั่งกรรมที่ข้าพเจ้าเคยมีส่วนเกี่ยวข้อง กับบุคคลใด บุคคลหนึ่งในเรื่องการทำแท้ง การรับรู้ทำให้เค้าผิดศีลทั้ง 5 ข้อ หรือ ข้อใดข้อหนึ่ง โดยที่ข้าพเจ้ามิได้ตั้งใจ

         นับแต่บัดนี้ ข้าพเจ้าขอพึ่งบารมีของหลวงพ่อกลักฝิ่นและสิ่งศักดิ์ทั้งหลาย ขอให้วิบากรรมทั้งหลายที่ข้าพเจ้าได้เคยกระทำมาทั้งทางตรงทางอ้อมทุกวิบากกรรมทั้งหลาย ทั้งกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ขอให้เป็นอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า ณ วันนี้

         ขอให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ดวงจิตดวงวิญญาณทั้งหลาย วิบากรรมทั้งหลาย ทั้งกรรมดี กรรมไม่ดีทั้งหลาย ทั้งกรรมที่เกิดจากการกระทำทางตรง ทั้งกรรมที่เกิดจากการกระทำทางอ้อมทั้งกรรมที่เกิดจากตัวข้าพเจ้าเอง หรือกรรมที่เกิดจากบุพการี และบริวารของข้าพเจ้า ขอให้วิบากกรรมในวันนี้ ทั้งหลายทั้งปวงในชาตินี้ และในทุก ๆ ชาติ ที่ข้าพเจ้าได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอให้เป็นอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า ณ บัดนี้

         หากคำมั่นสัญญาสาบานใดที่ข้าพเจ้ามีต่อดวงจิตดวงใดดวงหนึ่ง ข้าพเจ้า ณ บัดนี้ ณ กายสังขารนี้ ขอให้คำสัญญาทั้งหลายคำสาบานทั้งหลาย ทำสาปแช่งทั้งหลาย คำจองเวรทั้งหลาย ให้เป็นอโหสิกรรม อโหสิกรรม อโหสิกรรม ให้แก่ข้าพเจ้าทั้งหลาย นับแต่บัดนี้ อย่าได้ถือโทษ อย่าได้ถือโกรธข้าพเจ้าและเหล่าบริวารทั้งหลาย หากวิบากกรรมใด ถ้าหากท่านทั้งหลายไม่อโหสิกรรมให้ข้าพเจ้าทั้งหลายจะขอยกทุกบุญกุศลนี้ โดยมีหลวงพ่อกลักฝิ่นเป็นประธาน เป็นพยาน ให้แก่ข้าพเจ้า ทั้งสามชาติ สามภพ สามพิภพ ขอให้หลวงพ่อกลักฝิ่นจงโปรดเมตตาให้ลูกหลานทั้งหลายในวันนี้ พ้นจากวิบากกรรม พ้นจากหมู่มารทั้งหลาย ให้เป็นอโหสิกรรม ให้เป็นอโหสิกรรม ให้เป็นอโหสิกรรม ขอให้จบให้สิ้นวิบากกรรมทั้งหลาย

         คำมั่นสัญญา สาบานทั้งหลายให้ยุติ ให้ยุติ จบสิ้นนับแต่บัดนี้ ขอให้ข้าพเจ้าทั้งหลายที่อยู่ ณ ที่สถานที่แห่งนี้ จงได้ใช้ชีวิตเยี่ยงมนุษย์ คนปรกติ ขอให้ข้าพเจ้าทั้งหลายทำการสิ่งใด ขอให้บังเกิดผลสำเร็จ คำว่าไม่มี คำว่าไม่ได้ คำว่าเจ็บ คำว่าจน จงอย่าได้บังเกิดกับข้าพเจ้าทั้งหลาย โรคภัยไข้เจ็บ สุขภาพที่เป็นอยู่ ก็ขอให้จงหาย ขอให้ข้าพเจ้าทั้งหลายจงสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ นับแต่บัดนี้

         ขอให้ข้าพเจ้าจงเจริญ รุ่งเรื่องร่ำรวย มั่งมีศรีสุข จงเป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี อภิมหาเศรษฐี คำว่าไม่มี คำว่าไม่ได้ คำว่าเจ็บ คำว่าจบ จงอย่าได้บังเกิดกับข้าพเจ้าทั้งหลาย นับแต่บัดนี้

         ขอให้ข้าพเจ้า ได้ดวงตาเห็นธรรม ได้มีความเจริญ ทั้งทางโลก ทางธรรม ได้เข้าสู่มรรคผลนิพพาน ณ ชาติภพนี้ด้วย

อุกาสะ อุกาสะ อุกาสะ จะภะกะสะ นะมะอะอุ นะโมพุทธายะ

พุทธังเปิด ธัมมังเปิด สังฆังเปิด จงเปิดด้วย นะโมพุทธายะ นับแต่บัดนี้เถิด

สาธุ สาธุ สาธุ อนุโมทามิ

โดย อ.เรนนี่

______________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

วัดเทพธิดาราม กับสถานที่ขอพรที่เหมาะกับผู้หญิง

เคล็ดไม่ลับ เบิกทรัพย์นาคา

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: