Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 6 กรกฎาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ แม้สถานการณ์ในงานจะไม่เป็นใจ ทำหน้าที่ของตนเองอย่างหนักแน่นไปเช่นเคย การเงิน ไม่ถึงกับลำบาก ถ้าคุณจริงจังกับเป้าหมายทางการเงินของตัวเอง คนโสด ภายใต้สีหน้าที่เรียบเฉย เค้ามีบางสิ่งที่ไม่ได้สื่อสารกับคุณ ลองสังเกตความเป็นไปต่าง ๆ แล้วจะค่อย ๆ เห็น คนมีคู่ การพูดคุยที่ตรงประเด็น จะช่วยทำให้หลายอย่างในชีวิตง่ายขึ้นอีกมาก

ทีมอังคาร วันนี้ต้องฟังปัญหาจากผู้ใหญ่หรือหัวหน้างานอย่างจริงจังแล้ว การปล่อยผ่านไปไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น การเงิน คิดให้หนัก ทบทวนให้ชัด และลงมือทำ แล้วสิ่งที่กำลังกลุ้มใจอยู่จะคลี่คลาย คนโสด ใครที่เข้ามาหาคุณด้วยใจ อาจมีหลายอย่างที่ไม่สมกัน ทำความรู้จักกันก่อน คนมีคู่ ถ้ารอให้ฟ้าแจ้ง กว่าจะเห็นแสงอาจเย็นย่ำ คิดจะรักกัน เห็นข้อดีตักเตือนข้อเสียนะ

ทีมพุธ การงานอาจมีสถานการณ์เข้ามาให้คุณต้องเลือก ไม่ง่าย ต้องชั่งน้ำหนัก ถึงเหตุผลและความเงื่อนไขต่าง ๆ ให้ดี การเงิน ยังไปได้ด้วยดี แม้จะมีความกังวลว่าจะไม่ได้ตามเป้าอยู่บ้าง อย่ารอให้มีปัญหาแล้วค่อยแก้ คนโสด บางครั้งมีแอบคิดถึงเรื่องเก่า ๆ ระหว่างคุณกับใครบางคน คนมีคู่ ถ้าจะรักกันต้องหัดเห็นชีวิตให้รอบด้าน จะได้รู้ว่าระหว่างเรายังไหวไหม

ทีมพฤหัส การงานมีโอกาสหลงทิศทาง เข้าใจผิดจากคำสั่งงาน ตั้งหลักใจให้ดี ตั้ง ใจฟัง และดูสถานการณ์ว่าจะทำอะไรได้แค่ไหน การเงิน กลุ้มใจ ต้องตัด สินใจให้เด็ดขาด อยู่แบบกังวลอย่างนี้ ไม่มีความสุข คนโสด ถ้ายังไม่แน่ใจ อย่าคิดคบใคร ให้เป็นเพื่อนไปก่อน จะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง คนมีคู่ เป็นช่วงที่สับสนกับเรื่องราวที่ได้รับมา หาข้อมูลให้รอบด้านก่อน

ทีมศุกร์ งานนี้ต้องลุยเดี่ยวแล้วล่ะ มีทีมก็อาจช่วยไม่ได้มากนัก มองหาช่องทาง การจัดการได้อยู่ แต่ต้องใช้เวลา การเงิน มีมาได้ก็จ่ายเกือบหมด รายรับยังคลุมเครือ คิดก่อนใช้ให้เป็นนิสัยดีที่สุด คนโสด ในเมื่อยังกังวลถึงอนา คตที่ยังไม่แน่ชัด สิ่งแรกที่ควรทำคือหัดมีความสุขกับปัจจุบันก่อน คนมีคู่ จับมือเดินทางชีวิตด้วยความไม่ประมาทและเห็นข้อดีของกันและกัน

ทีมเสาร์ อยากมีอิสระในการทำงานมากกว่านี้ ถูกตีกรอบในงานค่อนข้างเยอะ ขยับตัวไปทางอื่นยากอยู่ การเงิน มองหาช่องทางทำงานอื่นเพื่อเพิ่มราย ได้ แต่ยังมีข้อจำกัดเรื่องเวลา คนโสด จัดการตัวเองได้ดี ยังไม่พร้อมมีใครจริงจัง แม้จะรู้จักคนมากมาย คนมีคู่ อีกฝ่ายเป็นห่วงว่าคุณมีอะไรในใจแล้วไม่บอกกันหรือเปล่า หันกลับมามองคนที่ยังเป็นห่วงคุณบ้างนะ

ทีมอาทิตย์ การงาน เหมือนเรื่องเก่าเล่าใหม่ คุณจำเป็นต้องปรับตัวเพื่อให้งานไปต่อได้ราบรื่น ไม่ต้องกลุ้มใจไป การเงิน มีเงินเก็บเงินออม มีโอกาสได้เงินเล็กเงินน้อยเป็นค่าขนม คนโสด เป็นตัวของตัวเองนี่ ถนัดนักแล ไม่ต้องแคร์สายตาใคร ๆ คุณกลายเป็นจุดสนใจได้ดี คนมีคู่ คุณพร้อมปรับตัวมากเมื่ออยู่กับคนนี้ ยินดีปรับเปลี่ยนนิสัยจากเสือร้ายกลายเป็นแมวแล้ว

________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

สรุปดวง 12 ราศี เดือน กรกฎาคม 65 โดย หมอไก่ พ. พาทินี

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 3 – 10 ก.ค. 65 โดย หมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจ

Pick a Card : การเงินในเดือนกรกฎาคม 65

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: