Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 5 กรกฎาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ ถึงแม้จะมีเรื่องงานหลายสิ่งรุมเร้า แต่ก็ใช่ว่าจะทำให้คุณรู้สึกว่าไปต่อไม่ได้ แค่ขอเวลาพักแล้วค่อยลุยแค่นั้น การเงิน คุณคงต้องสู้กับความอยากของตัวเองสักหน่อยแล้วล่ะ ถึงจะมีทางออกที่ดีกว่า คนโสด ดูท่าบรรยากาศรอบตัวไม่เป็นใจ ทิ้งระยะและไม่ต้องรีบร้อน คนมีคู่ ถึงจุดนี้คุณถอยไม่ได้แล้ว ตั้งรับเรื่องราวต่าง ๆ ด้วยสติและแก้ไขด้วยปัญญา

ทีมอังคาร คุณอาจสับสนกับกระบวนการทำงานต่าง ๆ ไปอีกสักระยะ ถอยออกมาดูว่าเจ้านายต้องการอะไรจากคุณกันแน่ การเงิน ยังจัดสรรไม่ลงตัว มีเรื่องต้องคิด อย่าลืมนึกถึงปัญหาที่อาจเกิดจากตัวเองด้วย คนโสด มีใครผ่านเข้ามา แต่ไม่อาจทำให้คุณสนใจได้จริง ๆ บวกลบคูณหารเยอะ คนมีคู่ ถ้ารู้สึกเบื่อกับความไม่ได้ดั่งใจ ลองตัดสินใจปล่อยไปง่าย ๆ ดู

ทีมพุธ รุ่นน้องหรือผู้น้อยที่คุณต้องการช่วยเหลือหรือปกป้อง เค้าอาจไม่ได้รู้สึกขอบคุณอะไร ก็ไม่ต้องกังวล ทำหน้าที่ตามสมควร การเงิน ต้องคุมให้ดี จำกัดช่องทางออกของเงิน ถึงจะเอาอยู่ คนโสด เค้าพร้อมเคียงข้างคุณ ในขณะที่คุณไม่ได้ต้องการเค้าขนาดนั้น แต่ก็สบายใจดี คนมีคู่ อยู่ด้วย กันแล้วสบายใจ ต่างคนไม่ทำให้มีเรื่องเหนื่อยหัวใจก็ไปต่อได้ดี

ทีมพฤหัส เรื่องงานที่คั่งค้าง มีโอกาสพาปัญหาบางอย่างมาให้คุณ ถ้าเคลียร์ได้ให้รีบหน่อย การเงิน มีเรื่องให้คิดหนัก แต่บอกกับใครไม่ได้เลย ทุกปัญหามีทางออกที่สร้างสรรค์ ถ้าไม่ไหวจริง ๆ ให้ปล่อยไปก่อน คนโสด คนที่รักกลับไม่ได้รัก ถ้าไม่คิดเผื่อเลือกก็ควรคุยกันให้ชัดไป คนมีคู่ สถานการณ์ไม่ค่อยราบรื่น ถ้าผิดก็ว่ากันไปตามผิด ยอมรับแล้วแก้ไข อย่าแก้ตัว

ทีมศุกร์ หลายงานที่รอให้คุณจัดการให้เรียบร้อย ซึ่งจะเสร็จไม่พร้อมกัน ตั้งใจทำ ไม่ทอดทิ้งก็สำเร็จ การเงิน แบ่งเงินในกระเป๋าให้เหมาะกับการใช้จ่ายของตัว จะได้ไม่ขาดมือ คนโสด อยู่นิ่ง ๆ คนก็เข้าหา อยากฝากหัวใจ แต่ถามจริง คุณพร้อมหรือยังล่ะ คนมีคู่ มีพัฒนาการที่ดี ชีวิตรักค่อย ๆ เติบโตในทางที่ควรเป็น ค่อยเป็นค่อยไป ไม่จำเป็นต้องรีบร้อน

ทีมเสาร์ เป้าหมายใหญ่รออยู่ข้างหน้า แต่ดูคุณยังไม่พร้อมเท่าไหร่นัก พักสักหน่อยแล้วค่อยลุยต่อ การเงิน มีโอกาสที่คุณต้องเข้าช่วยเหลือเพื่อนฝูงคนรัก คุณเต็มใจอยู่แล้ว คนโสด ลองทำความรู้จักพื้นฐานนิสัยใจคอกันไปก่อน ไม่ต้องรีบ คนมีคู่ ดูแลความรู้สึกของกันและกันได้ดี เพราะมีความเห็นอกเห็นใจ นับเป็นพื้นฐานของความสัมพันธ์ที่ไปได้ยาว ๆ

ทีมอาทิตย์ มีงานต้องแบกรับหลายสิ่ง และคุณพร้อมดูแลงานในมือให้ดีที่สุดทุกงาน ไม่จำเป็นต้องกังวล ทำงานทุกวันด้วยความสุขนะ การเงิน สถาน การณ์ผันผวน แต่ไม่กระทบคุณมากนัก ค่อยเป็นค่อยไปก็ไปได้เรื่อย ๆ คนโสด อยู่คนเดียวก็มีความสุข ไม่หวังพึ่งพาหัวใจไว้ที่ใคร คนมีคู่ คงไม่ได้ไปไหนแล้วล่ะ เพราะคนนี้เป็นคนที่คุณพึ่งพาได้จริง

________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

สรุปดวง 12 ราศี เดือน กรกฎาคม 65 โดย หมอไก่ พ. พาทินี

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 3 – 10 ก.ค. 65 โดย หมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจ

Pick a Card : การเงินในเดือนกรกฎาคม 65

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: