Connect with us

Horoscope

ดวงรายสัปดาห์ วันที่ 3 – 10 ก.ค. 65 โดย หมอเต็มมี่ขยุ้มหัวใจ

Published

on

วันจันทร์

การงาน คนทำงานวันนี้ได้เงินมาอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย จับอะไรก็เป็นเงินจับอะไรก็อะไรก็เป็นทองแถมยังได้ทำงานที่ตนรักอีกด้วย คนที่ทำงานประจำขอให้คุณทำงานต่อไปด้วยความรัก คุณจะได้เงินดี สำหรับคนทำงานไม่ประจำ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง แต่ขอเพียงแต่ต้องทำและลุยค่ะ

ความรัก คนโสด หากคุณกำลังมองหาใครอยู่ จะมีคนเข้ามาทำให้หัวใจคุณกระชุ้มกระชวยจากที่ซ่อนลืบอยู่ในมุมของเขาเอง จะเข้ามาหาคุณอย่างชัดเจน แต่เพียงแต่เข้ากำลังส่องคุณอยู่และหาข้อมูลของคุณอยู่เพื่อหาจังหวะมาเริ่มสัมพันธ์กับคุณ

คนมีคู่ คนรักของคุณกำลังพยายาม ทำงานทำเงินสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตรักของกันและกัน และเค้ายังไม่ลืมคุณนะ

การเงิน คุณยังคงหาลู่ทางการทำเงินต่อไปไม่ยั้งและยังได้ทำงานที่คุณรักด้วยนะ ด้วยช่วงนี้หยิบบอะไรก็เป็นเงินหยิบอะไรก็เป็นทอง หากมีปัญหายังพอแก้ไขได้ค่ะ มุ่ง ลุย ทำต่อไปค่ะ เงินมาอยู่ในกำมือขึ้นแน่นอน ลุย!!!!

วันอังคาร

การงาน ที่เคยมีเรื่องขุ่นข้องหมองใจอยู่ มีเรื่องขัดแย้งอยู่ในที่ทำงาน จะได้รับการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้มีการเปลี่ยนแปลงให้ดีกว่าเดิม แถมยังได้รับแต่งตั้งตำแหน่งอีกด้วย หรือในบางคนอาจได้งานใหม่ที่ใหม่เลยก็เป็นได้ ด้วยเพราะผู้ใหญ่เห็นในศักยภาพการทำงานของคุณ แต่ด้วยความโดดเด่นในที่งานอาจมีคนจ้อง นินทาลับหลังหรือแทงข้างหลังก็เป็นได้ ให้ระวัง แต่ดวงคุณมาดีแล้ว อย่าได้แคร์

ความรัก คนโสดคะ จากที่คุณเจ็บหนักหักคุดใน จะมีคนมาพิชิตใจคุณค่ะ เป็นความรักที่มั่นคง ถาวร ไม่บิดพลิ้ว ไม่งอแงรักที่เสมอต้นเสมอปลาย เคยทำให้เท่าใด ให้เท่านั้นตล้อดๆ แถมรักจริงหวังแต่งด้วยค่ะคุ้ณณณ (เสียงสูง)

คนมีคู่ ถ้าคุณเคยระแวงว่า เขาไปทำอะไรลับหลังคุณไหม ตอบได้เลยว่า ตอนนี้เค้าถอดเขี้ยวเล็บแล้ว แล้วจะกลับมารักคุณแบบล้นๆๆๆ ใจเลยค่ะ หากรักคุณไม่มีปัญหา รักของคุณจะมีความสุขแบบล้นใจสุดๆ ในขณะนี้ และมีเกณฑ์ว่าจะได้ไปเที่ยวด้วยกันด้วย

การเงิน ทำงานได้เงินได้ทองดี เงินของคุณมาจากหลายช่องทาง และสืบเนื่องจากทำงานดีต่อเนื่องมานาน การเงินงอกเงยดี เห็นผลแล้ว มีความสุขดีแล้ว แต่ดูเหมือนคุณจะอิ่มตัว และคุณยังออกไปหางานอื่นทำ เพื่อให้ได้เงินมากขึ้นอีก

วันพุธ

การงาน หากงานคุณนิ่ง ถูกดอง หรือตกงาน มีเกณฑ์จะได้งาน แต่ขอให้บากบั่นและสู้ ทุกอย่างไม่ได้โรยด้วยกลีบดอกไม้ ท่องไว้ ไม่เสียแรงไม่ได้ตังค์ค่ะ

ความรัก คนโสด คนรักเก่าก็อยากกลับสานสัมพันธ์ คนรักใหม่ก็อยากเข้ามา แต่ดูเหมือนช่วงนี้เอางานมากกว่า คุณเลยขออยู่โสดแล้วมีตังค์ สวยๆ หล่อๆ คูลๆ ดีกว่า

คนมีคู่ มีความขัดแย้งเกิดขึ้น มีปากเสียงกัน มีเรื่องเถียงกัน มีเรื่องขัดใจกัน แถมคุณทั้งคู่ขิงราข่าก็แรงนะคะ ขอให้ประคับประคองกันดีๆ พูดกันดีๆ นะคะ

การเงิน ถึงจะมีเรื่องต้องใช้เงิน แต่คุณยังหมุนเงินได้คล่องอยู่ คุณมีเกณฑ์เสียตังค์เพราะเรื่องสุขภาพ หรือเป็นการลงทุน หรือซื้อของเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีกว่ามา

วันพฤหัสบดี

การงาน ตอนนี้ไปด้วยสวย มีเงินมีงาน แต่ว่ายังอยากมองหาโอกาส มองหาความก้าวหน้าเพื่อความมั่นคงในอนาคต เพื่อมีเงินที่ดีกว่านี้ค่ะ

ความรัก คนโสด มีคนเค้าส่องคุณอยู่นะคะ และมีโอกาสจะได้มาเจอกัน เขาจะรักคุณมาก ห่วงและหวงคุณด้วย คนที่จะเข้ามาหาคุณจะเป็นรักต่างวัย ไม่แก่กว่า 10 ปี ก็อ่อนกว่า 6 ปี แต่มีเกณฑ์ว่า คุณจะได้แฟนเด็กมากกว่านะคะ

คนทีคู่ความรักของคุณมีความชัดเจนดีอยู่แล้ว มั่นคงอยู่ มีคนรอบข้างชื่นชมในชีวิตครอบครัวของคุณ แต่คุณอยู่เหมือนไม่ค่อยมีความสุข อยู่เหมือนอยู่แบบกล้ำกลืน แต่ขอให้คุณใจสู้ต่อไป อะไรนิ่งได้นิ่งไว้

การเงิน จัดว่าดีอยู่แล้ว มั่นคงดี มีเกณฑ์รับเงินรับทรัพย์ รับเงินก้อนใหญ่มาด้วย แต่อาจมีคนเข้ามายืมตังค์ หรือต้องจุนเจือคนรอบข้าง หรือถ้าหากได้เงินก้อนใหญ่มา ให้ทำบุญบ้างนะคะ จะได้มั่นคงมากขึ้นไปอีก

วันศุกร์

การงาน งานที่คุณทำอยู่ ดี เงินดี เป็นงานที่คุณรัก มีความก้าวหน้า ได้ตำแหน่งใหม่เลื่อนขั้นเลื่อนยศ แต่มีปัญหาเพราะรอบข้าง แต่สามารรถฝ่าฝันปัญหาไปได้ด้วยตัวคุณเอง สู้ๆ

ความรัก คนโสด ช่วงนี้คุณเป็นมีสเน่ห์ มีคนเข้ามา แต่คุณตั้งกำแพพงไว้สูง ลองเปิดโอกาสให้ตัวเอง คุณอาจพบรักดีๆ ได้ค่ะ

คนมีคู่หากมีรักที่ดีอยู่แล้วคนรักของคุณจะเปลี่ยนตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเก่า หรือหากรักมีระยะทางห่างไกลกัน คนรักของคุณจะมาหาคุณมีโอกาสได้มาอยู่ร่วมกันและจะมีการปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น

การเงิน การเงินดีจะได้เงินจากการปรับตำแห่งเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เพราะผู้ใหญ่เห็นความสามารถคุณ และเชื่อถือคุณ เผลอๆ คุณอาจได้เงินจากคนรักสายเปย์ของคุณ

วันเสาร์

การงาน ดีจังเลยค่ะ คุณได้ทำงานอย่างมีความสุข และรักในงานที่ทำ สุขสมหวังเต็ม 10 ไม่หัก หากเป็นเซลล์เงินดีงานดี แต่หากเคยผิดหวังงหรืองานเสียหาย งานเจ๊งไม่เป็นท่า ตอนนี้ถึงเวลาของคุณแล้วค่ะ มุ่งมั่น ความสำเร็จอยู่เบื้องหน้า

ความรัก คนโสดความสุขสมหวัง คนรักจริงหวังแต่งสายเปย์ กำลังเข้ามาค่ะ เย่ห์ ตั้งรับให้ดีจร้า

คนมีคู่ หากความรักของคุณดีอยู่แล้ว ขอให้มีความสุขประคับประคองกันต่อไป แต่หากมีเรื่องเถียง ขอให้ประคับประครอง เพราะคนรักของคุณรักคุณมาก แถมหากอยากมีลูก มีเกณฑ์มีลูกนะคะ

การเงิน ขอให้ลุยเต็มที่เลย คุณจะได้ทำงานทำเงิน เงินจะออกดอกออกผลจากการทำงาน ทำเงินแล้วลุกขึ้นสู้ค่ะ ลุยค่ะ มีลู่ทางทำเงินค่ะ

วันอาทิตย์

การงาน คุณมีเกณฑ์ได้งานใหม่ ได้ตำแหน่งใหม่ หรือได้รับมอบหมายงานใหม่เพิ่ม มีเค้าดีค่ะ เงินดี มีความก้าวหน้าตามที่รอคอย

ความรัก คนโสดรักดีๆ กำลังเข้ามานะคะ แต่คุณอาจทำงานหนัก หรือ เบื่อๆเซ็งๆ จนไม่มองเรื่องความรัก หรือคิดว่ามันอาจเป็นไม่ได้ ลองเปิดใจดูค่ะ

คนมีคู่ ความรักดี เขารักคุณคนเดียว หากมีปากเสียงทะเลาะกัน เพราะความหึงหวง จริงๆ เค้าไม่ได้มีใครนะคะ เค้ามีแค่คุณที่ชัดเจนอยู่แล้ว

การเงิน จะได้เงินสมหวังตามต้องการ ได้จากการทำงาน ความสามารถของคุณ ความขยันขันแข็งของคุณเอง ลุยค่ะ ขว้าเงินมาค่ะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: