Connect with us

Horoscope

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

Published

on

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 10:09 – 21:09 น.
สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีดำ
เลขมงคล 5 7 8
เลขเด่น 7
55 77 88
78 87 57 75 85 58

เลขแปลง
07 70 08 80 05 50 00 71 17

ขอเชิญเที่ยวงานยิปซีแฟร์ ที่หอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพ ตรงกันข้ามกับ MBK. ที่มีคนชอบเรื่องสายมูเตลูเรื่องพยากรณ์ไพ่ยิปซีทั่วประเทศมารวมตัวกัน 6-10 กรกฎาคมนี้

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน การงานมีความสำเร็จได้ดี มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่ติดน้ำติดทะเล การงานมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคอยช่วยเหลือโดยเฉพาะคนที่คาดหวังตำแหน่งหน้าที่การงานสำคัญจะมีคนผลักดันให้ได้ดี มีชื่อเสียงโด่งดังในการทำงาน

การเงิน ละเอียดเรื่องเงินมากๆ มีความพิถีพิถันและประหยัดมัธยัสถ์ รู้จักการใช้จ่าย มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งสัปดาห์ มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชครวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก การดูแลเอาใจใส่ คนในครอบครัวมากๆ ได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร คนโสดจะพบรักกับข้าราชการหรือคนในเครื่องแบบมีความสนิทสนมกันไว จะสร้างฐานะและครอบครัวที่ดี

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ ใครที่ต้องเกี่ยวข้องกับกลางแจ้งและโดนฝนต้องรีบอาบน้ำให้ไว เพื่อป้องกันการไม่สบาย

คนเกิดวันจันทร์
การงาน มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานหลายสิ่งหลายอย่าง และคนที่ฝากงานให้ทำเพราะเขาจะหยุด แต่เราจะได้รายได้เพิ่ม เรียกว่าทำงานเยอะอดทนสักนิด เพื่อสร้างฐานะ เหนื่อยแต่ได้ดีก็คุ้ม

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ค่าใช้จ่ายเคลียร์ได้ทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงหนี้สินที่มีจะเบาขึ้นเยอะ มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีความสุขถึงแม้จะต้องอยู่ใกล้กันเพราะหน้าที่การงาน แต่มองเห็นในอนาคตจะมีความมั่นคงพาครอบครัวไปรอด ปลอดภัยทุกสิ่งทุกอย่างก็มีความสุขใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมาก หน้าตาดีแต่นิสัยดุ แต่ก็ใช่คู่เราจะมีความสุข

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจและภูมิแพ้ วิงเวียนศีรษะบ้างต้องไม่ทำอะไรแบบรีบร้อน หรือควรที่จะพักผ่อนบ้างอย่าทำแต่งงานมากเกิน

คนเกิดวันอังคาร
การงาน ชีพจรลงเท้าตลอดทั้งวัน การงานที่ต้องออกนอกสถานที่เดินทางทั้งกลางวันและกลางคืน และใครที่อยากจะไปต่างประเทศมีโอกาสสมหวังไม่ว่าจะไปเที่ยวหรือการไปทำงานสัปดาห์นี้มีโอกาส จองตั๋วเครื่องบินในอนาคต โดยเฉพาะนักขายที่จะต้องออนทัวร์สะสมสินค้ามาขายในประเทศไทยทำกำไรจะตื่นตัวมากๆ

การเงิน มีเงินให้หมุนตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชครวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดี โดยเฉพาะใครอยากมีลูกสมหวังแน่นอน จะได้อภิชาตบุตรมาเกิด คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ ทั้งทางโลกโซเชียลและชาวต่างชาติที่มาเที่ยวในเมืองไทย จนเกิดเป็นความรักความชอบกัน

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนอายุมากๆ ความดันวิงเวียนศีรษะ ไมเกรน

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีความขยันตลอด ตามแก้ไขในเรื่องของการงานให้คนนั้นคนนี้ หรือมีคนทำทิ้งปัญหาเอาไว้ให้โดยเฉพาะลูกน้องบริวาร รวมถึงการงานมากภาระสิ่งต่างๆมีเต็มไปหมด แต่ก็ตามแก้ไขได้

การเงิน มีเงินให้ใช้จ่ายเยอะมีความสุขตลอดทั้งวัน จะมีโชคมีลาภดวงดีจากใบบิลใบเสร็จต่างๆมา มีคนโอนการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันดวงดีมาก

ความรัก คู่รักมีการขัดแย้งแต่ก็จะผ่านไปได้ดีกับคำพูดอารมณ์และความรู้สึก การคืนดี เพราะมีความห่วงใยบางครั้งคิดมากเกินความเป็นจริง คนโสดจะพบรักกับคนอายุต่างวัยมีนิสัยดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่ล้มเหลว จะสร้างครอบครัวใหม่

สุขภาพ ต้องระวังปัญหาการทำงานมากเกิน ความเครียด ให้ไปทำบุญกับโลงศพ และการใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร และทุกปัญหาจะผ่านไปได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน ต้องทำงานมาก แถมยังถูกผู้ใหญ่ บังคับในเรื่องของการงานเข้มงวดมาก จนบางครั้งรู้สึกอึดอัด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากทำใจและปรับตัวตาม แต่จะผ่านไปได้เอง

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขให้กับคนในครอบครัว และตัวเอง บางครั้งต้องกดบัตรเครดิตนำมาใช้จ่าย แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับคนอายุน้อยนำมา

ความรัก มีความขัดแย้งกันบ้างสำหรับเรื่องของความรักโดยเฉพาะคำพูด แต่ก็จะแก้ไขได้ เรียกว่าความเห็นไม่ค่อยตรงกันในเรื่องของการงานและการทำมาหากินในการใช้ชีวิต
คนโสดจะมีผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและเลิกรามาใช้ชีวิตกับตัวเราในอนาคต

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ การทำอะไรโดยประมาท ให้ทำบุญกับโลงศพ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพียงแต่ต้องมีการพักฟื้นพักผ่อนให้มากๆ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานหรือการโยกย้าย เกิดจากคำสั่งจากผู้ใหญ่มีอำนาจ แต่ให้ปรับตัวห้ามคิด ทุกอย่างจะผ่านไปได้เอง หรือบางครั้งดีกว่าเดิมด้วยซ้ำไป

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดทั้งวัน ต้องเสียค่าซ่อมข้าวของเครื่องใช้ รวมถึงรถยนต์ ค่าน้ำมัน แต่ยังดีที่มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก คนที่มีปากเสียงขัดแย้งจะคืนดีกัน รวมถึงคนรักที่พลัดพรากไกลกันจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากนิสัยดีแต่เคยมีครอบครัวมาแล้ว และมีลูกติด จะเข้ามาช่วยเหลือเป็นความรักที่ดีในอนาคต

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ หัวใจ ความดัน และการวิงเวียนศีรษะ การนอนพักผ่อนและไปหาหมอ

คนเกิดวันศุกร์
การงาน ชีวิตในเรื่องของการงานราบเรียบ ส่วนใหญ่จะอยู่กับครอบครัว และวางแผนในการท่องเที่ยวในวันหยุดยาว และบางคนเลือกที่จะมางานยิปซีแฟร์ ที่หอศิลป์วัฒนธรรมกรุงเทพ ที่มีคนชอบเรื่อง
สายมูเตลูเรื่องพยากรณ์ไพ่ยิปซีทั่วประเทศมารวมตัวกัน 6-10 กรกฎาคมนี้

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง พาครอบครัวไปเที่ยว ในวันหยุดเต็มที่กับความสุข มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่และเลขมงคลจากดวงประจำสัปดาห์ให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ ใครทะเลาะกันก็จะคืนดี ใครที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน
คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวหรือคนอยู่ซอยเดียวกัน ไม่ไกลกันนักเป็นความรักที่ดี

สุขภาพ มีความสุขอุดมสมบูรณ์ทั้งอาหารและความสุขมีมาก ต้องออกกำลังกายให้มากๆ จึงจะดี คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีความคิดและไอเดียในการสร้างสรรค์ผลงานอยู่ตลอด ถึงมีอุปสรรคก็จะผ่านไปได้ มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรม หรือการช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก ช่วยหางานให้กับใคร และบางคนเลือกที่จะบวชอุปสมบทในอนาคต

การเงิน มีความรอบคอบทางเรื่องของการเงิน การซื้อทรัพย์สินเพิ่มขึ้น มีโชคลาภกับคนอายุมากรวมถึงคนในครอบครัว

ความรัก การช่วยเหลือครอบครัวทุกอย่าง การดูแลและพิถีพิถันในวันนี้มีมาก จะพาครอบครัวไปที่ ไหว้พระทำบุญ มีความสุข คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี จะสร้างครอบครัวกันในอนาคตมีดวงแต่งงาน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมาก หลังจากรู้สึกเหนื่อยและล้าจากภาระ และความตึงเครียดที่สะสมมานาน แต่จะปลอดภัยและมีความสุขในอนาคตเพราะได้รับการผ่อนคลาย

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: