Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 4 กรกฎาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ ไม่ว่าคุณจะมีชีวิตอยู่หรือไม่ งานก็ยังต้องดำเนินต่อไปในลู่ในทางของผู้กุมทิศทาง วางใจให้เป็นชีวิตย่อมเป็นสุข การเงิน ประคองได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ดีกว่าไม่คิดที่จะแก้ไขอะไรเลย คนโสด ทิ้งความปวดร้าวไว้ เห็นใจตัวเองใหชัดว่าชีวิตต้องการสิ่งใดกันแน่ คนมีคู่ ปรับตัวข้างเดียว การเปลี่ยนแปลงย่อมไม่เกิดขึ้น หากจะปล่อยก็ให้ปล่อยอย่างเข้าใจกันนะ

ทีมอังคาร สิ่งที่คุณตั้งใจ มันมีโอกาสสำเร็จค่อนข้างสูง ประคองความตั้งมั่นให้ดี และอย่าลืมรายละเอียดรอบข้างที่สนับสนุนให้สิ่งนั้นสู่เป้าหมายด้วย การเงิน ระวังใช้เงินมากมาต่อเพื่อได้เงินก้อนเล็ก แบบขี่ช้างจับตั๊กแตน คนโสด ไม่มีอะไรที่ไม่เปลี่ยนแปง คือความเข้าใจชีวิตขั้นต้นที่สำคัญ คนมีคู่ อย่างรอให้เรื่องบานปลายแล้วค่อยแก้ไข เริ่มจากสังเกตสิ่งเล็ก ๆ ดู

ทีมพุธ คแม้จะรู้ข้อมูลสำคัญบางอย่างเกี่ยวกับงาน แต่เพราะข้อจำกัดทำให้คุณไม่สามารถพูดออกไปได้ จำเป็นต้องปล่อยให้เป็นแบบนั้น การเงิน มีช่วง เวลาอึมครึม น่าอึดอัด คุณจะผ่านไปได้ แม้อาจไม่ง่ายสักเท่าไหร่ คนโสด ได้ยินได้ฟังใครมา ก็ไม่อาจเชื่อถือได้ทั้งหมด ต้องใช้การพิจารณาด้วย คนมีคู่ บางอย่างที่ไม่เป็นดั่งใจ ถ้าต้องการแก้ไขก็ต้องหาทางสื่อสาร

ทีมพฤหัส บางทีก็ท้อนะ งานที่ทำไปไม่สำเร็จเสียที มองว่าเป้าหมายมีไว้พุ่งชน ถ้าคุณไม่ทำ ก็มีคนบังคับให้คุณทำอยู่ดีล่ะ การเงิน ไม่ได้น่าเป็นกังวลมากนัก แต่ก็ไม่ควรประมาทใช่มั๊ย คิดให้ดีก่อนจ่าย คนโสด มีคนสนใจคุณเพราะความเป็นตัวของตัวเอง อาร์ทตัวพ่อตัวแม่ คนมีคู่ คำพูดทำร้ายน้ำใจของอีกฝ่ายได้ แม้เลือดไม่ออก ก็บาดเจ็บทางหัวใจได้นะ

ทีมศุกร์ หลายต่อหลายงานวิ่งเข้ามาให้คุณจัดการอยู่ไม่น้อย จัดลำดับความเร่ง ด่วนให้ดี ที่สำคัญมีใจจดจ่อกับงานนั้น ๆ ด้วย การเงิน บางครั้งคุณก็รู้สึกกังวลว่าเงินจะหมด หรือมีอะไรทำให้คุณไม่สามารถหาเงินได้ อยู่กับปัจจุ บันดีกว่านะ คนโสด ในบรรดาเพื่อนฝูงรอบตัว มีใครบางคนสนใจคุณ คนมีคู่ รักกันนาน อาจไม่ใช่รักแท้ รักที่ดูแย่ ๆ นั้นก็ไม่แน่ว่าจะเป็นรักจริง

ทีมเสาร์ งานวันนี้ นับได้ว่าราบรื่น ไม่มีอะไรสะดุดให้กวนใจ นอกเสียจากความรู้ สึกหวั่นไหวในหัวใจตัวเอง การเงิน ตีกรอบรายจ่ายให้ชัด ไม่หาเหตุผลที่จะต้องออกจากกรอบเพราะความอยาก แล้วจะรอด คนโสด บ้านอาจไม่สามารถเป็นที่พักพิงใจได้ ถ้าคุณไม่เปิดใจคุยกับพวกเค้า คนมีคู่ อีกฝ่ายต้องการกำลังใจ จับหลักของใจให้มั่น คุณก็จะไม่กังวลตามเค้าไปนะ

ทีมอาทิตย์ สถานการณ์ไม่พร้อมที่จะปล่อยทีมให้ทำงานตามลำพัง เค้ายังต้องการคำแนะนำจากคุณอยู่ ดูห่าง ๆ ก็ได้ แต่อย่าเพิ่งปล่อย การเงิน พอมีเงินเก็บ และมีโอกาสเก็บเงินได้มากขึ้น คนโสด อยู่นิ่ง ๆ กับตัวเองง่ายกว่า ณ ตอนนี้ ไม่เปิดรับใครให้มาวุ่นวายใจ คนมีคู่ อีกฝ่ายพร้อมรับความรู้ สึกต่าง ๆ จากคุณ ขอเพียงให้คุณบอกเค้าอย่างตรงไปตรงมา

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: