Connect with us

Horoscope

เทคนิค ใส่แหวนยังไงให้ Lucky in Love

Published

on

โดย อ่าย ณัฏฐา

จะดีแค่ไหน ถ้าเครื่องประดับที่คุณเลือกซื้อ นอกจากจะให้ความสวยงามแล้ว ยังสามารถนำเรื่องราวดีๆ มาสู่ชีวิตของคุณได้อีกด้วย เรามีอีกหนึ่งเคล็คลับในการเลือกเครื่องประดับมาบอกต่อ ที่เชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ดีให้กับสาวโสด หรือคนมีคู่แล้วก็ดีที่อยากจะเสริมดวงเกี่ยวกับเรื่องความรักมาฝาก เพราะใครๆ ก็คงจะอยากเจอแต่รักดีๆ หรือรักกันไปนานๆ ด้วยวิธีง่ายๆ ใช่มั้ยคะ วิธีการสวมแหวนยังไงให้โชคดีในเรื่องของความรักนั้น เดี๋ยวเรามาดูกันค่ะ

สำหรับคนโสดที่อยากเรียกให้ความรักนั้นเข้ามาหาคุณง่ายๆ เราอยากแนะนำให้คุณสวมแหวนที่นิ้วก้อยข้างขวา เพราะการสวมแหวนในตำแหน่งนี้จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้ดูโดดเด่น ดึงดูดเพศตรงข้าม และเป็นที่น่าจับตามอง

ส่วนที่คนมีคู่ หรือมีคนที่แอบชอบนั้น เราแนะนำให้สวมแหวนที่นิ้วก้อยข้างซ้ายเลยค่ะ เพราะการสวมแหวนในตำแหน่งนี้จะทำให้รักสมหวัง มีโชคด้านความรัก ไม่นก ไม่อกหักอย่างแน่นอน โดยเฉพาะแหวน eternity (แหวนรอบวง) นั้นก็จะยิ่งช่วยเสริมให้รักของความรักของคุณเป็นไปได้ดีอย่างต่อเนื่องไม่มีวันจบเลยค่ะ

นอกจากวิธีสวมแหวนที่ถูกต้องแล้ว ยังมีแหวนรูปทรงต่างๆ ที่สามารถสื่อถึงความหมายดีๆ เกี่ยวกับความรักได้อีกด้วยนะคะ เช่น แหวนรูปทรงหัวใจ เป็นลักษณ์เสมือนตัวแทนของผู้ให้ที่มอบความรักให้กับคนรักของตน เพื่อสัญญาว่าจะรักและซื่อสัตย์จนกว่าชีวิตจะหาไม่ หรือ แหวนทรงอินฟินิตี้ เป็นสัญลักษณ์เสริมดวงในเรื่องของความรัก แทนความรักที่ยิ่งใหญ่ และจะไม่มีวันสิ้นสุด หรือเรียกอีกอย่างว่า รักนิรันดร์ นั่นเองค่ะ

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องความรัก เราคิดว่าการสวมแหวนก็เป็นอีกหนึ่งวิธีดีๆ ลองนำไปปรับใช้กันได้นะคะ เพราะนอกจากจะสวมแหวนเพื่อความสวยงามแล้ว ลองสวมตามวิธีที่แนะนำไว้เผื่อว่าความรักก็อาจจะดีขึ้นอีกด้วยเช่นกันค่ะ

_________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เครื่องราง เดินทางปลอดภัยทุกทริป จาก 4 พลังหิน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: