Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 18 พฤษภาคม 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ งานนั้นมีไว้ให้จัดการ ไม่ได้มีไว้ให้กลุ้ม แก้ปัญหาตามกระบวนการบ้าง หรือพลิกแพลงบ้างตามสมควร การเงิน เรื่องให้จ่ายยาวเป็นหางว่าว สภาพคล่องก็จะตึง ๆ หน่อย คนโสด หัวหมุนจนไม่มีเวลาไปคิดมองหาใครแล้ว คนมีคู่ บางเรื่องที่ไม่ได้บอกกัน แต่มารู้ทีหลังจะทำให้คิดมาก

ทีมอังคาร ปริมาณงานไม่น้อยเลย ต้องทำให้ทันเวลา จัดลำดับความสำคัญ ไม่ต้องร้อนรน การเงิน ใช้ไปกับการดูแลสุขภาพตนเองพอสมควร อาจต้องมีขอความช่วยเหลือ คนโสด รักตัวเองเป็น คนที่เข้ามานับว่าเป็นกำไรชีวิต คนมีคู่ มีความสุขแม้บางเรื่องจะขัดแย้งกันตามประสาลิ้นกับฟัน

ทีมพุธ การงานเดินตามผู้ใหญ่จะได้ผลดีกว่าดื้อดึงทำตามความคิดตัวเอง การเงิน พอมีให้ใช้จ่ายตามสมควร แต่ก็ฟุ่มเฟือยไม่ได้มาก คนโสด เที่ยวไหนมาไหนคนเดียวกลับมีความสุขมากกว่าอยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูง คนมีคู่ ฟังเสียงเตือนคนรอบข้างได้ แต่ต้องหัดพิจารณาให้เห็นถูกนะ

ทีมพฤหัส สิ่งที่คาดหวังยังไม่เป็นไปตามที่คิด แม้จะผ่านมาได้บางเรื่องแล้วก็ตาม ทำในส่วนที่ยังจัดการได้นะ การเงิน เก็บเงินอยู่ เข้มงวดกับการใช้จ่ายดี จึงพอให้มีใช้เพื่อความสุขของตนเอง คนโสด เปิดประตูรอไว้เสมอ และไม่ต้องรีบปิดนะ คนมีคู่ ฟังหูไว้หู อย่าฟังความข้างเดียว มองให้รอบ

ทีมศุกร์ งานยังมีมาให้ทำเรื่อย ๆ เรื่องไหนที่ไม่เกี่ยวข้องไม่จำเป็นต้องกระโดดลงไปช่วยหากยังไม่รู้สาเหตุ การเงิน รอเงินเข้ากว่าจะได้ไม่ทันใจนัก อดทนและคิดก่อนใช้ คนโสด ไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้เป็นพิเศษหรือรอคนเดิมกลับ มากันแน่ คนมีคู่ ยังมีเหงาบ้าง เพราะรู้สึกว่าอีกฝ่ายไม่เข้าใจเราเลย

ทีมเสาร์ โปรเจ็คที่ทำมานาน คุณต้องอยู่จนเสร็จสิ้น ทำเอาเหนื่อยอยู่เหมือนกันนะ การเงิน มีเก็บมีใช้ ไม่ลำบากนัก แค่รายจ่ายประจำก็หนักอยู่พอสม ควร คนโสด ก็อยากมีเหมือนใครเขา แต่เท่าที่ดูน่าจะได้แต่งกับงาน คนมีคู่ ลงเรือลำเดียวกัน ฉันก็ไม่ชายตาไปมองใครอื่น หาเวลาสนุกบ้าง

ทีมอาทิตย์ คุณเป็นตัวของตัวเอง นั่นคือสีสันและความแตกต่างที่คนมองเข้ามาด้วยความสนใจ การเงิน มีเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ยังมีสะดุดบ้างเพราะอยากจ่ายเพื่อความสุขตัวเอง คนโสด โดดเด่น มีเสน่ห์ ใครต่อใครอยากเข้าหา คนมีคู่ แม้คิดต่างแต่ยอมรับในกันและกัน จึงไม่ค่อยมีปัญหากวนใจ

________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

อุ๊ย! เราโดนแทงข้างหลังมั้ยน้า มาเช็คดวง กับ Pick a Card กันหน่อย

เช็คด่วน!! ดวงการเงิน ครึ่งเดือนหลังเดือนพฤษภาคม

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: