Connect with us

Horoscope

เช็คดวงรายเดือน พ.ค. 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

อ่านไพ่ราศีประจำเดือน พ.ค. 2565

ราศีเมษ (21 มีนาคม – 20 เมษายน)

การงาน การได้รับความร่วมมืออย่างที่ควรจะเป็น การมองไปข้างหน้าหรือทิศทางเดียวกันมีส่วนสำคัญมากสำหรับคุณ เพราะหากคุณจำต้องพลาดพลั้งในเรื่องการทำงานไปบ้าง คุณจะไม่รู้สึกโดดเดี่ยว เพื่อนร่วมงานหรือทีมงานจะไม่ค่อยทำให้คุณหนักใจเท่าไหร่ในเดือนนี้ อย่าลืมดูจุดเล็ก ๆ หรือส่วนที่มีรายละเอียดปลีกย่อย ซับซ้อน มันอาจสร้างปัญหาให้คุณภายหลัง หากปล่อยปละละเลยในจุดเหล่านี้

การเงิน เห็นเป้าหมายเรื่องเงินชัดกว่าทุกเรื่อง คุณเห็นโอกาส และอุปสรรคของการหาเงิน หรือการลงทุนชัดเจนมาก มากเสียจนต้องการก้าวผ่านมันไปให้ได้ เมื่อคุณไม่คิดมาก แต่มองอะไรรอบด้านอย่างรอบคอบ คุณจะไม่เคร่งเครียดจนเกินไป สถานการณ์การเงินบางสิ่งอาจทำให้คุณขัดอกขัดใจไปบ้าง หากปล่อยได้ หรือแก้ไข ก็ไม่ต้องกังวล เดินต่อไปตามเส้นทางเพื่อให้ไปถึงเป้าหมาย

ความรัก คนโสด คุณพร้อมเปิดใจให้ใครหลายคน พร้อมกัน เพราะการมองโลกในแง่บวก และมองถึงความเป็นไปได้ แต่คุณจำเป็นต้องมองให้ลึกลงไปอีกนิดว่าคนที่เข้ากันได้ อาจไม่จำเป็นต้องเหมือนกัน แต่เข้าใจในกันและกัน

คนมีคู่ คุณยินดีปกป้องหัวใจของคนที่คุณรักเสมอ แม้บางเรื่องจะยากเพียงไหนก็ตาม การคุยด้วยเหตุผลและยอมรับความผิดพลาดหรือความจริงที่เกิดขึ้น สำคัญกว่าการบอกตนเองว่าอีกฝ่ายถูกต้องเสมอ

ราศีพฤษภ (21 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

การงาน เมื่อคุณคือผู้รู้ หรือผู้มีประสบการณ์ ทุกคนจึงเข้ามาปรึกษาหรือขอคำแนะนำจากคุณ จึงไม่ใช่เรื่องแปลก คุณมีความคิดคมคาย เฉียบคม และไว้ตัวเมื่อต้องให้คำแนะนำที่อาจต้องใช้การเปรียบเทียบกับคนอื่นหรือสิ่งอื่น เดือนนี้คุณค่อนข้างพึงพอใจในงานและความรับผิดชอบที่ได้รับมอบหมาย อีกทั้งได้รับการยอมรับในฝีมือการทำงาน รวมถึงใครบางคนที่มีอำนาจมากกว่า กำลังรอดูผลงานของคุณอยู่อีกด้วย

การเงิน คุณยอมทำงานหนักเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ คุณจึงต้องการพื้นที่เพื่อพิสูจน์ความสามารถและจุดยืนของตัวเอง การเงินเดือนนี้อาจไม่ง่ายสำหรับคุณ สำหรับธุรกิจที่เพิ่งเติบโต ยังต้องการแรงกายแรงใจผลักดันยอดให้ได้ตามเป้า ระวังความเครียด หรือความวิตกจนเกินไปทำให้คุณพักผ่อนไม่เพียงพอ อย่าลืมดูแลสุขภาพ หรืออย่าให้การทำงานหนักเพื่อเงิน พาคุณไปใช้เงินเพื่อรักษาพยาบาลตนเอง

ความรัก คนโสด คุณยังรู้สึกสนุกกับการเล่นทายใจ เป็นพ่อแง่แม่งอน มีความสุขกับการเล่นเกม แม้ลึก ๆ ก็ต้องการตัวจริง บางทีคุณแค่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ความตั้งใจ เพื่อให้คนที่ใช่ปรากฏในหัวใจคุณจริง ๆ

คนมีคู่ แม้อีกฝ่ายจะยอมเป็นที่รองรับความรู้สึกต่าง ๆ ของคุณ แต่ความรักคือการพึ่งพา การเกื้อกูล ทั้งสองฝ่าย สถานการณ์เดือนนี้อาจบังคับให้คุณลองกลับมามองดูชีวิตคู่ของคุณว่ายังมีความสุขอยู่หรือเปล่า

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน)

การงาน เดือนนี้คุณอาจไม่ค่อยโฟกัสเรื่องงานมากสักเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่ามีเรื่องอื่นที่น่าสนใจมากกว่า ระวังงานที่ยังไม่เสร็จเรียบร้อย หรืองานที่คั่งค้างจะสร้างปัญหาให้คุณภายหลัง รวมถึงเพื่อนร่วมงานบางคนที่ดูเหมือนจะดี แต่จริง ๆ แล้วมีวาระซ่อนเร้น ลองดูเค้าให้ดีอีกทีว่ามีสิ่งใดที่เป็นเรื่องที่คุณจำเป็นต้องรู้ หรือต้องระมัด ระวังเอาไว้

การเงิน มีสิ่งที่หวังไว้ แต่ไม่ได้เท่าที่หวัง การขัดผลประโยชน์เพื่อให้ได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยเกิดขึ้น การมีภาวะจำยอม ที่ต้องทำตามเงื่อนไขอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ใช่ว่าคุณจะยอมแพ้ ลองมองสิ่งที่คุณจะได้มากกว่าที่คุณจะเสีย หลายเรื่องในชีวิตก็เป็นเช่นนั้น เราอาจไม่ได้ทุกอย่างที่ใจคิด แต่อย่างน้อยคุณก็ไม่สูญเสียไปทั้งหมด

ความรัก คนโสด ได้รับการเอาใจใส่จากคนรอบข้าง เพื่อนฝูง หากมีใครบางคนชื่นชอบคุณอยู่ มีโอกาสที่เค้าจะสารภาพความรู้สึกกับคุณ ลองมองถึงความเป็นไปได้ และความรู้สึกในหัวใจคุณดูนะ

คนมีคู่ ความสัมพันธ์โดยรวมมั่นคงดี คุณพร้อมเป็นผู้ให้เพื่อให้อีกฝ่ายมีความสุขเสมอ และคุณก็มีความสุขด้วย หากมีเรื่องอะไรที่ควรบอกก็ต้องบอกการเก็บบางสิ่งไว้เพราะคิดว่าไม่จำเป็นอาจทำให้เรื่องบานปลาย

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน – 23 กรกฎาคม)

การงาน สิ่งที่ตั้งใจจะทำ หรือทำไปบางส่วนแล้ว อาจยังไม่เสร็จเรียบร้อยดีในเดือนนี้ แม้คุณจะเตรียมตัวมาดี แต่ด้วยสถานการณ์รอบด้านยังไม่เอื้ออำนวย เพื่อนร่วมงาน ทีมงานให้ความร่วมมือดี และพร้อมสนับสนุนคุณมาเสมอ หากเรื่องงานยังไม่ถึงจุดหมายตามที่ตั้งใจ อย่าลืมว่ายังมีคนรอบข้างที่พร้อมไปกับคุณด้วย

การเงิน การใช้จ่ายโดยรวมในเดือนนี้ แม้ไม่ค่อยราบรื่น เพราะคุณมีหลายสิ่งที่มองหาและอยากได้ การพยายามจำกัดการใช้จ่ายตามความจำเป็นนั้น เป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว บางคนอาจได้รับเงินตกเบิก เงินจากการลงทุนที่ใช้ระยะเวลามาพอสมควร ถ้าแนวทางการลงทุนมาถูกทางแล้ว ก็นับได้ว่าผลลัพธ์นั้นทำให้คุณพอใจได้

ความรัก คนโสด หากรักคนที่เขาไม่ได้รักเรา ความเจ็บปวดย่อมเกิดขึ้นได้ง่าย แต่หากต้องยอมเสียสละเพื่อให้ได้รักนั้นมา คุณจำเป็นต้องดูว่า เค้าคือคนที่คุณควรเสียสละเช่นนั้นหรือไม่

คนมีคู่ ยามรักน้ำต้มผักก็ว่าหวาน เมื่อเวลาผ่านไป สิ่งที่เหลือไว้คือสิ่งใดกันแน่ การปล่อยให้อีกฝ่ายเผชิญปัญหาตามลำพัง ทั้ง ๆ ที่มีคุณอยู่จะมีประโยชน์อันใด หากยังรักและห่วงใย ถามไถ่กันบ้างก็ดีนะ

ราศีสิงห์ (24 กรกฎาคม – 23 สิงหาคม)

การงาน เป็นเดือนที่คุณต้องรู้จักการต่อรอง แบ่งปัน และประนีประนอมเพื่อให้ได้ในส่วนที่คุณต้องการ ถึงแม้ว่านั่นจะไม่ใช่ตัวตนที่คุณเป็นก็เถอะ การงานในเดือนนี้ดูน่าอึดอัดและมีการจำกัดพื้นที่บางอย่างให้คุณรู้สึกไม่สะดวกใจเท่าไหร่นัก ด้วยความสามารถในการปรับตัวที่พอจะทำได้นั้น จะช่วยให้คุณผ่านพ้นสถานการณ์ที่ดูน่าอึดอัด หรือไม่สบายใจไปได้บ้าง

การเงิน การเงินโดยภาพรวมในเดือนนี้ รายรับยังมีเข้ามาให้คุณชำระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ได้ ใครที่คิดจะทำอะไรเพิ่มเติม ยังไม่เห็นช่องทางชัดเจน แต่ถ้าตัดสินใจแล้วจริง ๆ ลองค่อย ๆ ทำในส่วนที่เราพอจะทำได้ แล้วปรับเปลี่ยน แก้ไข สิ่งที่ต้องปรับปรุงเพื่อให้งานเดินต่อ คุณจะค่อย ๆ เห็นเส้นทางที่กำลังจะไป พร้อมรายได้อีกหนึ่งช่องทาง และอย่าประมาทกับรายจ่ายที่ไม่เป็นตัวเงิน แต่ทำให้คุณเสียเวลาไปไม่น้อย

ความรัก คนโสด ยังมีใจสนุกเที่ยวเล่น ตามประสาคนโสด คุณดูไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ เพราะเพื่อนฝูงคุณนั้นมีไม่น้อย เอ็นจอยกับชีวิตตรงหน้าคุณ ก็โอเคมากแล้ว

คนมีคู่ เสียงคุณใหญ่กว่าเสียงอีกฝ่ายอยู่มาก นั่นคือเพราะเค้ารักและแคร์ความรู้สึกของคุณ หากมีอะไรที่พอจะช่วยแบ่งเบาความกังวลของอีกฝ่ายได้ เพียงคุณพูดหรือทำเพียงเล็กน้อย ก็ทำให้เค้ารู้สึกดีและมีกำลังใจแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้นะ

ราศีกันย์ (24 สิงหาคม – 23 กันยายน)

การงาน งานในเดือนนี้ มีอะไรให้ทำยุ่งวุ่นวายไปหมด แต่ข้อดีคือคุณยังสงบใจและทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปได้ ยังไงหาเวลาพักผ่อน รวมถึงการทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพด้วย ถึงแม้ว่าคุณจะสามารถทำงานอย่างมีความสุขได้ แต่อย่าลืมว่า ถ้าคุณขับรถทางไกลโดยไม่หยุดพักเลย รถก็อาจเสียได้เหมือนกัน

การเงิน แม้สถานการณ์การเงิน คุณยังอยู่ในช่วงที่พอไปได้ และคุณไม่กังวลกับรายจ่ายส่วนตัวที่มีเท่าไหร่นัก แต่ก็ระวังว่าอาจมีการหยิบยืมจากเพื่อน หรือคนรอบข้างที่เข้ามาหวังพึ่งพาหรือขอความช่วยเหลือ คุณอาจช่วยไม่ได้ทุกคน ลองพิจารณาถึงความเป็นไปได้ก่อนเอ่ยปากออกไป เพราะการตกปากรับคำ อาจทำให้คุณต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเค้าในระยะยาว

ความรัก คนโสด การได้ใช้เวลาอย่างมีคุณภาพอยู่กับตัวเอง ทำกิจกรรมที่ตัวเองสนใจ จึงทำให้คุณรู้สึกดีกับตัวเองอย่างมาก การมีใครสักคนในเดือนนี้น่าจะเป็นการได้พูดคุยกับเพื่อนอีกคนที่มีความสนในจตรงกันมากกว่า

คนมีคู่ เรื่องราวร้อน ๆ รอบตัว จากคนใกล้ชิด หรือสถานการณ์เศรษฐกิจต่าง ๆ ไม่อาจทำให้คุณทั้งสองใจร้อนรน จนนำไฟนอกเข้าบ้านได้ ความเข้าอกเข้าใจ และพยายามไม่นำปัญหานอกบ้านมาเป็นเรื่องขุ่นเคืองจึงยังทำช่วยให้คุณสองคนประคองความสัมพันธ์ได้ดีขึ้นอีกด้วย

ราศีตุลย์ (24 กันยายน – 23 ตุลาคม)

การงาน ระหว่างหัวใจกับสมอง คุณอาจยินดีเลือกสมองที่มีศักยภาพในการคัดกรองอย่างมีหลักการ แต่ลึก ๆ แล้วคุณก็รู้สึกอยากทำตามสิ่งที่หัวใจคุณเรียกร้อง หากคุณมองหางานที่ตอบโจทย์บางอย่างในใจคุณ และคุณพิจารณาถึงเหตุผลอย่างถี่ถ้วนแล้ว การทดลองที่จะออกจากคอมฟอร์ทโซนอาจไม่ยากอย่างที่คุณเคยคิด เพียงแต่คุณอาจต้องมองหาจุดเชื่อมระหว่างงานที่ทำอยู่กับสิ่งที่พึงใจที่ตอบความคาดหวังของคุณให้ได้

การเงิน การวางแผนเพื่อคนที่คุณรัก ค่อนข้างชัดเจนมากในเดือนนี้ คุณรู้ว่าความไม่แน่นอนคือสิ่งที่แน่นอนที่สุด อย่างน้อยคุณก็พร้อมแบกรับโอกาสและความเสี่ยงนั้นด้วยตัวคุณเอง หาเงินเก่งแล้ว หาเวลาพักผ่อนหย่อนใจ พักความคิดวุ่นวาย วางเรื่องทุกเรื่องให้เป็นครั้งคราว จะช่วยให้คุณเดินทางชีวิตในวันต่อ ๆ ไปได้ดี

ความรัก คนโสด ยินดีเปิดรับโอกาสใหม่ ๆ ของความรักที่เข้ามาเสมอ แม้อาจไม่ได้ดั่งใจทุกครั้ง แต่คุณรู้ว่า คุณจะมีโอกาสได้รู้จักคนที่คุณรู้สึกดีด้วย แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะเข้าถึงหรือล่วงรู้สิ่งที่คุณเก็บไว้ภายใน เดือนนี้ การเปิดรับใครต่อใคร อาจยังไม่ช่วยให้คุณได้พบคุณรู้จักหัวใจคุณจริง ๆ

คนมีคู่ เราต่างเหมือนดาวคนละดวง บ่อยครั้งที่คุณรู้สึกว่า อีกฝ่ายช่างเป็นคนที่รู้จักโลกน้อยกว่าคุณ แต่หากคุณลองเปลี่ยนมุมไปมองในคุณของเค้าบ้าง คุณอาจพบความสุขที่คุณหาไม่ได้ เมื่อคุณคิดมากเกินไป แต่การเห็นโลกของเค้าที่มองว่า โลกนี้ยังมีโอกาสอยู่อีกมาก และความสุขสร้างได้ด้วยตัวเราเอง คือการเห็นที่เราไม่เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของทุกเรื่อง คุณจะมีความสุขได้มากกว่านี้นะ

ราศีพิจิก (24 ตุลาคม – 23 พฤศจิกายน)

การงาน คุณจะเลือกงานที่คุณรัก หรือการเลือกว่าจะรักสิ่งที่ทำให้ดีที่สุด คุณเริ่มเข้าใจว่าการตัดสินใจมีผลต่อทางเลือกของชีวิตตนเอง คุณจะเห็นสถานการณ์ในงานที่ทำชัดเจนยิ่งขึ้น แล้วมุ่งเป้าไปสู่เส้นทางนั้นอย่างจดจ่อ แม้มีเรื่องรอบตัวกวนใจคุณอยู่บ้าง แต่ไม่อาจทำให้คุณหลุดโฟกัสจากสิ่งที่คุณอยู่นี้ ตั้งใจและอยู่กับปัจจุบัน จะยิ่งช่วยให้คุณเห็นลู่ทางของการทำงานได้ดีขึ้น

การเงิน เราทุกคนมีความต้องการที่หลากหลาย คุณก็เช่นกัน มีหลายสิ่งที่คุณอยากมีอยากได้ และคุณก็ได้สิ่งเหล่า นั้นมาบ้างแล้ว เดือนนี้ให้ระวังการเสียเงินเพราะคำพูดที่ไม่ทันคิดของตัวเอง แต่ถ้าลองมองให้ลึกแล้วก่อนที่ปากจะพูดออกไป ใจต้องรู้สึกก่อน ดังนั้น ระวังใจของตัวไม่ให้ส่งความคิดหรือคำพูดที่ไม่ดี แล้วส่งผลกระทบถึงสิ่งรอบข้าง รวมถึงการคิดเรื่องการใช้จ่ายที่ไม่สมเหตุสมผลด้วย

ความรัก คนโสด การได้พบกันอาจเป็นของขวัญสำหรับบางคน แต่เมื่อคุณได้รู้จักหรือพึงใจใครแล้ว สิ่งที่ควรระวังคือการเข้าควบคุม หรือชี้นำโดยไม่เปิดโอกาสให้อีกฝ่ายได้เป็นตัวของตัวเอง เมื่อเป็นอย่างนั้นแล้วคุณจะรู้จักตัวจริงของอีกฝ่ายได้อย่างไร

คนมีคู่ เดือนนี้ความสัมพันธ์ไม่ได้ขยับตัวไปทางไหนมากนัก เหมือนอยู่กันอย่างคนที่เข้าใจกันมานาน แต่คุณกลับรู้สึกอยากให้อีกฝ่ายเข้าหาก่อนบ้าง และดูเค้าก็เป็นฝ่ายยอมคุณเสียด้วยสิ

ราศีธนู (24 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)

การงาน การงานในเดือนนี้ ดูไม่ค่อยวุ่นวายและคุณยังสามารถจัดการได้เช่นเคย เป็นเดือนที่ได้พักอยู่กับตัวเอง ใช้เวลากับสิ่งที่ตนเองชอบอยู่ไม่น้อย สำหรับบางคนจะมีเพื่อน พี่น้องในวงการทำงานมาแวะเวียนเยี่ยมหา สถานการณ์โดยรวมด้านการงานยังทำให้คุณยิ้มได้ และมีความสุขในการทำงาน แม้จะมีช่วงที่เนือย ๆ บ้าง แต่ก็ไม่มีอะไรน่ากังวลนัก

การเงิน คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง มีโอกาสทำเงินจากสิ่งที่รักได้พอสมควร หากมีการลงทุนไว้ก่อนหน้านี้ มีโอกาสได้รับผลกำไร หรือเงินคืน สำหรับคนที่มองหาทางลัด แนะนำว่าให้มองหาทางตรงที่จะไปและมีแผนสำรองเผื่อฉุกเฉินจะเป็นทางที่ปลอดภัยกับเงินในกระเป๋ามากกว่า รวมถึงการวางแผนรายจ่ายให้รัดกุม ก็ยิ่งช่วยคุมการรั่วไหลได้ดียิ่งขึ้นไปอีก

ความรัก คนโสด คุณไม่จำเป็นต้องหาความรัก ถ้าคุณรู้จักความรักจริง ๆ หรือจะยิ่งดีหากเราเองกลายเป็นความรักที่พร้อมจะแบ่งปันให้ผู้คนและไม่จำต้องครอบครอง

คนมีคู่ ใช้เวลาร่วมกันระหว่างคู่ของคุณ แม้จะเป็นเรื่องเดิม ๆ ที่เคยทำให้กัน คุณก็ดูจะมีความสุขแล้ว แค่อย่าเบื่อหน้าร้อนที่ทำให้อารมณ์ร้อนง่ายก็พอ

ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 20 มกราคม)

การงาน เดือนนี้ ดูคุณไม่ค่อยอยากทำงานสักเท่าไหร่ หรือเป็นเพราะว่าคุณกำลังให้ความสนใจเรื่องอื่นอยู่หรือเปล่า แม้งานจะมีความวุ่นวาย และน้อง ๆ หรือทีมงานเองก็ต้องการคำแนะนำหรือการตัดสินใจจากคุณ แต่ดูคุณจะไม่ค่อยเปิดโอกาสให้พวกเค้ามากนัก การปล่อยให้พวกเค้าเผชิญและเลือกทางแก้ปัญหากันเองอาจใช้ได้กับบางเรื่องแต่เรื่องสำคัญคุณไม่ควรละเลยนะ

การเงิน หากคุณกำลังเดือดร้อนเรื่องเงิน คุณจะได้รับความช่วยเหลือตามความจำเป็น ซึ่งช่วยให้สภาพคล่องโดยรวมในเดือนนี้ยังพอโอเคอยู่ อาจมีการใช้จ่ายเงินไปกับการรักษาพยาบาล หรือการซื้อของใช้จำเป็นเพื่อคนป่วย แม้เดือนนี้ คุณอาจจัดการเรื่องรายจ่ายฉุกเฉินได้ไม่ได้ดีนัก แต่ยังดีที่คุณมีช่องทางการเงินสำรองไว้

ความรัก คนโสด ถ้าคุณต้องการหาคนที่เหมือนคุณแบบเป๊ะ ๆ เราบอกได้เลยว่า แม้แต่แฝดที่คลานตามกันมาไม่เกินนาที ก็ยังมีความต่าง การเรียนรู้ยอมรับในความต่าง จะเปิดมุมมองของความสัมพันธ์ให้กว้างขึ้นนะ

คนมีคู่ คนรัก ครอบครัว กำลังต้องการคุณเป็นที่พึ่งทางจิตใจมาก ๆ ยามพวกเค้าหมดกำลังใจ และไม่รู้จะต้องทำอย่างไร พวกเค้าจะนึกถึงคุณเป็นคนแรก ยินดี เปิดใจรับฟังและแนะนำทางออกที่เหมาะสมกับสถานการณ์นั้น ๆ แม้บางเรื่องอาจไม่ง่าย แต่คุณช่วยทำให้ปัญหาคลี่คลายลงได้จริง ๆ นะ

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์)

การงาน งานที่กำลังพยายามผลักดันให้เกิดขึ้นจะค่อยไปอย่างช้า ๆ อาจไม่ทันใจคุณเท่าไหร่นัก แต่ก็นับได้ว่ามีการเดินหน้า เพื่อนร่วมงานหรือทีมงานบางคนอาจทำให้คุณรู้สึกว่าเค้านั้นช่างใจบางไม่หนักแน่นเอาเสียเลย แต่นั่นก็ไม่ทำให้คุณทำงานต่อไม่ได้ อย่าคิดมาก ทุกคนมีช่วงเวลาที่กังวล ให้กำลังใจ มองในแง่ดี ช่วยแก้ปัญหา ย่อมดีกว่าตั้งป้อมใส่กัน แล้วทำให้บรรยากาศในการทำงานกลายเป็นสนามรบนะ

การเงิน คุณจำเป็นต้องรักษาสิ่งที่สำคัญและจำเป็นไว้ ค่าใช้จ่ายใด ๆ ที่เกินกำลังความสามารถของตัวที่จะหาได้แต่ไม่จำเป็น อาจต้องวางไปก่อนในเดือนนี้ โอกาสของสภาพคล่องทางการเงินจะฝืดเคืองมีสูง หรือแม้การจ่ายเงินเพื่อรักษาหน้าตาที่เกินความจำเป็น นอกจากจะไม่ก่อให้เกิดประโยชน์การเอื้อประโยชน์แล้ว คุณอาจจะได้รู้จักเพื่อนกินอีกกลุ่มหนึ่งเท่านั้น

ความรัก คนโสด ถ้าคุณยังไม่ชัดเจนกับเป้าหมายในความสัมพันธ์ของคุณ การคิดว่าขอแค่มีใครสักคนมาสนใจสิ่งที่เกิดขึ้นอาจเป็นความสัมพันธ์ระยะสั้น

คนมีคู่ เค้ากำลังต้องการการใส่ใจดูแล ความเป็นไปในชีวิตของเค้าจากคุณ ช่วงนี้คุณอาจทำตัวห่างเหิน ไม่สนใจอีกฝ่ายเท่าไหร่ ลองหันกลับมาดูว่าเค้าต้องการความช่วยเหลืออะไรจากคุณที่คุณพอจะทำได้ การเกื้อกูลคนรัก คือการดูแลความสัมพันธ์ให้งดงาม

ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)

การงาน เป็นช่วงที่งานเข้ามาไม่น้อย พร้อมให้คุณใช้ความรู้และศักยภาพทั้งหลายเพื่อให้งานสำเร็จลุล่วง แม้คุณอาจจะรู้สึกเบื่อ ๆ เหนื่อย ๆ กับความรับผิดชอบที่เป็นไปในขณะนี้ เอาเถอะ หาทางอยู่ร่วมกับมันอย่างมีความสุข แล้วงานนี้จะส่งมอบสิ่งดี ๆ โอกาสที่ดีให้ในวันข้างหน้า บางคนได้ออกไปทำงานที่ท้าทาย หรือได้เปลี่ยนงานเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น โอกาสมาแล้วก็ตั้งใจทำให้ดี

การเงิน ดูสถานการณ์การเงินจะไม่ค่อยเป็นไปดั่งใจเท่าไหร่ มีบางอย่างที่คุณจำต้องสละออกไปเพื่อรักษาสิ่งอื่นไว้ และคุณก็ยอมรับได้ เพราะมันคือเรื่องจำเป็น การลงทุนอาจได้รับผลตอบแทนช้า กลับไปหาข้อมูลเพิ่ม ไม่ต้องรีบร้อน เดือนนี้ การอยู่นิ่ง ๆ แล้วรอดูสถานการณ์ต่าง ๆ ก่อนจะส่งผลดีกับคุณมากกว่า

ความรัก คนโสด การหลงใหลได้ปลื้ม คนที่แอบชอบมาให้ความหวัง สิ่งสำคัญคือสติ การที่เค้าทำดีด้วย อาจหมายถึงมิตรไมตรี ไม่ได้หมายถึงการคบหาดูใจ ดูให้ดีก่อน

คนมีคู่ ระวังการพูดจาไม่เข้าหู ความไม่สบายใจ ไม่ระวังคำพูด ที่จะทำให้เกิดความขุ่นเคือง เสียน้ำใจแล้วคิดมาก แต่อีกฝ่ายไม่บอกเล่า แล้วเก็บกลับไปรู้สึกให้เป็นเรื่องใหญ่โต

________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เช็คด่วน!! จะมีแฟนก็คราวนี้ ดาวศุกร์ย้ายทั้งที ความรักรุ่ง เงินต้องปังปั๊ว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: