Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 29 เมษายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ เราเองที่เป็นผู้แบกความทุกข์และปัญหาทั้งหลายในงาน ถ้าไม่ไหว ก็ปลดมันลงเสียบ้าง การเงิน ดูพอเข้าที่เข้าทาง ไม่เกิดผลกระทบเสียหาย คนโสด รอฟังข่าวดี แต่ไม่มีวี่แววว่าเธอจะขอเป็นแฟน คนมีคู่ พยุงและประคองกันไปในช่วงเวลาที่มีปัญหากันต่อไปเรื่อย ๆ นะ

ทีมอังคาร เรารู้ว่ามันยากที่จะฝ่าด่านอรหันต์ล้านแปดไปได้ จะเปลี่ยนงานใหม่ก็ไม่ได้ง่ายนะ การเงิน มีเข้ามาให้ช้อปปิ้งให้หายเหนื่อย ออมไว้หน่อย คนโสด ถ้ามัวเขินอายจะไม่ได้ใจเค้ามาครอบครองนะ คนมีคู่ อย่าห่างเหินหรือไม่ใส่ใจกัน ใจคนเรามันเปลี่ยนกันง่ายดายจริง ๆ

ทีมพุธ หากอยากท่องโลกกว้างในเรื่องการงาน ออกจากกรงที่ขังใจเราเสียก่อน เรื่องนี้ไม่ยากเกินไปหรอกนะ การเงิน โอกาสชักหน้าไม่ถึงหลังมีสูง หาแผนสำรองบ้าง คนโสด ยอมอยู่แบบเหงา ๆ ดีจริง ๆ หรือ คนมีคู่ ยังรักและเป็นห่วงกันในวันนี้ คือโอกาสของความรักที่ดีที่สุดแล้ว

ทีมพฤหัสบดี คุณกลายเป็นตัวแทน หรือคนสำคัญของงานหรือโปรเจ็คนี้เข้าให้แล้ว ทำให้ดีนะ การเงิน แม้จะมีมาพอให้เก็บ แต่จะมีเรื่องให้ต้องจ่ายออก คนโสด มีใครบางคนกำลังต้องการคุณอย่างมาก คนมีคู่ ถ้าอารมณ์ร้อน อย่าเพิ่งพูดออกไป สุดท้ายคำพูดจะกลายเป็นยาพิษ

ทีมศุกร์ นอกจากงานที่ต้องเอาใจใส่แล้ว คุณอาจต้องเรียนรู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเราด้วย การเงิน ขยับตัวไปไหนได้ยาก คิดจะลงทุนก็ไม่พร้อม คนโสด ไม่อยากรักคนที่เราไม่รักแบบเดียวกันกับเขา ก็บอกไป คนมีคู่ แฟนดูจะเป็นห่วง และเอาอกเอาใจดีกว่าที่เคยจนน่าสงสัย

ทีมเสาร์ งานอาจมีผู้ใหญ่เข้ามาขอความช่วยเหลือ ลองคุยดูก่อนถึงความเป็นไปได้ ไม่ต้องรีบร้อน การเงิน อยู่ในจุดที่รู้สึกปลอดภัย ใครมาขอยืมก็ปฏิเสธง่ายมาก คนโสด มีความสุขดี แม้ไม่มีคนข้างกาย คนมีคู่ ระยะห่างที่เหมาะสม ช่วยให้ชีวิตคู่อยู่ในจุดสมดุล

ทีมอาทิตย์ การเปลี่ยนแปลง คือส่วนหนึ่งของชีวิต เข้าใจ ยอมรับ แล้วเดินหน้าต่อ การเงิน เก่าไปใหม่มา ช่องทางไหนทำให้เก็บเงินยากก็ไม่ต้องไปต่อ คนโสด เรียนรู้การจากลาได้ดี แม้ยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ตรง คนมีคู่ ออกเดินทางท่องเที่ยวเพื่อไปรู้จักโลกพร้อม ๆ กันนะ

_____________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

Pick a Card : คิดไม่ตกกับความรักครั้งนี้ ควรไปต่อ หรือ พอแค่นี้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: