Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 27 เมษายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ การงานได้เข้าร่วมการทำงานกับผู้หลักผู้ใหญ่ ทำให้เต็มที่เต็มความสามารถ การเงิน รายรับรายจ่ายอยู่ในช่วงพอตามใจตัวเองได้บ้าง คนโสด คนอายุมากกว่ามาเมียงมองให้ความสนใจ คนมีคู่ อย่าให้ความกล้าต้องกลายมาเป็นหัวข้อขัดแย้ง

ทีมอังคาร งานเดิมยังไม่เรียบร้อย งานใหม่มารอแล้ว หนักหน่อย เป็นกำลังใจให้นะ การเงินเอาอยู่ทั้งรายรับรายจ่าย ไม่ประมาทดีที่สุด คนโสด อยากดูแลคนภายในครอบครัวให้ดีและเต็มที่ก่อน คนมีคู่ ระลึกถึงใจเขาใจเรา การถ้อยทีถ้อยอาศัยทำให้ชีวิตคู่ไปได้ดีกว่าเดิม

ทีมพุธ ประสบการณ์และความสำเร็จของคุณที่ผ่านมา เป็นตัวชี้ว่าทำไมคุณจึงได้เป็นผู้รับผิดชอบในงานนี้ การเงิน สิ่งที่อยากได้อาจไม่สำคัญเท่าการรู้จักเก็บ รู้จักใช้ของคุณ คนโสด คนที่พร้อมอยู่เคียงข้างคุณเค้ายอมรับในตัวคุณมากนะ คนมีคู่ คุณยอมให้เพียงแต่เขาเพราะคุณคือคนเลือก

ทีมพฤหัสบดี คุณจำเป็นต้องเลือกข้าง เลือกที่จะรับผิดรับชอบ ความดีอาจไม่ได้โล่ แต่ได้ความสบายใจ การเงิน สองจิตสองใจว่าจะจบหรือไปต่อกับเรื่องใช้เงินเพื่อการลงทุน ดูที่ส่วนที่ได้ผลลัพธ์จริงๆดีกว่า คนโสด ไม่มีอะไรแท้จริงในสมรภูมิรัก คนมีคู่ ยังไปกันได้ดีแม้ไม่ได้เห็นไปทางเดียวกัน

ทีมศุกร์ คุณจำเป็นต้องหนักแน่นและเข้มแข็ง เพื่อผ่านช่วงเวลาไม่แน่นอนนี้ไปได้ การเงิน เงินเก็บยังพอมี พร้อมหาที่ลงทุนเพื่อให้เงินงอกเงย คนโสด ไม่เปิดใจให้ใคร และไม่ต้องการให้ใครเข้ามาด้วยนะ คนมีคู่ ความแตกต่างก็ลงตัวได้ อย่าตั้งแง่กันมากไป ไม่ดีหรอก

ทีมเสาร์ คนที่คิดต่างอาจไม่เห็นด้วยกับคุณในเรื่องการทำงาน แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรคุณได้ การเงิน พอใจในสิ่งที่เป็นอยู่ และความเป็นอยู่ในปัจจุบัน คนโสด ไม่ค่อยพึงใจสถานภาพตนเอง แต่ก็ไม่เจอคนที่ใช่ คนมีคู่ อย่าเอาชีวิตของเราไปเปรียบเทียบกับคู่ของคนอื่น จะมีแต่ความทุกข์

ทีมอาทิตย์ ทีมงานดี งานยากแค่ไหนก็เอาอยู่ คุยกันบ่อย ๆ เพื่อให้ทิศทางงานยังไปทางเดียวกันนะ การเงิน อาจได้มีการช่วยเหลือ หรือรับการช่วยเหลือด้านการเงินจากเพื่อนฝูง คนโสด ลองเปิดใจดูนะ เผื่อคนนี้ที่คุยอยู่จะใช่ คนมีคู่ รักและดูแลเอาใจใส่กันดี ต่างคนเปิดพื้นที่ส่วนตัวให้กันและกัน

______________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

Pick a Card : งานยุ่ง งานวุ่น ต้องรับมือยังไงดี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: