Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 25 เมษายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ ผลลัพธ์ในการทำงานอาจไม่เป็นที่น่าพอใจ มีโอกาสถูกตำหนิหรือตัดสินโดยการเลือกข้าง ไม่เป็นไปอย่างยุติธรรม การเงิน ระวังการเสียทรัพย์เพราะอารมณ์ และรู้สึกว่าไม่คุ้มค่าภายหลัง คนโสด เลือกคนที่แตกต่างจนไม่เห็นคนที่มีหัวใจให้ คนมีคู่ บางครั้งก็อยากหนีไปให้ไกลเพราะเหนื่อยใจกับเรื่องรอบ ๆ ตัว

ทีมอังคาร การงาน รักพี่เสียดายน้อง อยากเก็บงานทุกอย่างไว้กับตัว เพราะทุกเรื่องคือผลงานที่เราลงแรงทำมา การเงิน อาจมีเพื่อนฝูง หรือญาติพี่น้องมาขอความช่วยเหลือ ลองพิจารณาดู คนโสด คนที่ไม่ตรงโปรไฟล์ ทำให้คุณตัดสินใจได้ง่าย คนมีคู่ ช่วงนี้สนใจแต่เรื่องของตัวเอง จนไม่ให้เวลาไปดูแลความรู้สึกของอีกฝ่ายหรือเปล่า

ทีมพุธ สิ่งที่คุณตั้งใจทำงานมาทั้งหมด กำลังค่อย ๆ ส่งผล คำแนะนำคือ ทำเหตุที่ดีต่อไปนะ การเงิน พยายามคุมรายรับรายจ่ายให้อยู่ตามแผน มันถึงจะไปต่อได้ คนโสด บางทีคุณก็เบื่อเรื่องรอบตัว จนไม่อยากทำอะไร คนมีคู่ แม้มีเรื่องจุกจิกกวนใจ แต่ก็ไปจากกันไม่ได้หรอก

ทีมพฤหัสบดี ผู้บังคับบัญชา กำลังเพ่งเล็งจนคุณรู้สึกอึดอัดหรือเปล่า นึกเสียว่างานยากพิสูจน์ความสามารถ การเงิน รายจ่ายเยอะ ในขณะที่รายได้หามาได้ยากลำบาก ลองตัดส่วนที่ไม่จำเป็นดู คนโสด แค่มีเพื่อนคู่ใจ ไปไหนไปกัน คุณก็ไม่หวั่นอะไรแล้ว คนมีคู่ ชีวิตที่เดินทางด้วยกันมันไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยาก ถ้าพร้อมเข้าใจกัน

ทีมศุกร์ ความสำเร็จของผู้อื่นดูน่าหลงใหล จนลืมไปว่าทุกคนนั้นมีเรื่องราวระหว่างหรือเปล่า การเงิน เงินซื้อความสุขได้ชั่วคราว แต่ความพึงพอใจในชีวิตเป็นสิ่งที่ต้องเรียนรู้ คนโสด เริ่มมองหาความมั่นคง จงเริ่มมองหาจากภายใน คนมีคู่ อยู่ในช่วงความรักผลิบานเต็มที่ มีความสุขกับความสัมพันธ์ดี

ทีมเสาร์ การงาน เพราะประสบการณ์ของคุณจะช่วยให้งานสำเร็จและแก้ไขปัญหาไปได้ การเงิน ช่วงเวลาของกันใช้เงินไปกับครอบครัว ความสุขสำราญ หรือเด็ก ๆ คนโสด มีโอกาสรวมกลุ่มสังสรรค์กับเพื่อนสมัยเรียน คนมีคู่ พร้อมก้าวไปอีกขั้นของความสัมพันธ์แล้ว

ทีมอาทิตย์ ได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ หรือทำงานเดิมที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้น มีไอเดียบรรเจิด การเงิน หาเงินตัวเป็นเกลียว เพราะต้องใช้ไปกับเรื่องจำเป็นเร่งด่วน คนโสด เปิดใจเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ ค่อยดูไป ถ้าใช่หัวใจจะบอกเอง คนมีคู่ รักษาระยะได้ดี ต่างคนต่างมีเวลาของตัวเอง ความรักจึงจะไปต่อได้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: