Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน 11 เมษายน 65 กับ Tarot Enlight

Published

on

ทีมจันทร์ สิ่งที่คิดไว้เรื่องการงาน เป็นไปตามที่คิด รู้สึกสบายใจที่หลายอย่างอยู่ในลู่ในทาง ประคับประคองเรื่องงานได้ดี การเงิน มีเพียงพอให้ใช้จ่ายได้ต่อเนื่อง ดูแลกระแสเงินให้ดี เงินก็ไม่ขาดมือ คนโสด พร้อมหาเพื่อนคู่ใจ เปิดใจแล้ว พิจารณาคนรอบตัวให้ดี คนมีคู่ ไม่มีอะไรที่ต้องกังวล คุณเป็นฝ่ายคุมเกมรักนี้อยู่

ทีมอังคาร คุณยอมเหนื่อยกับสถานการณ์งานที่เป็นอยู่ เพราะไม่ใช่เพียงแค่คุณที่จะยิ้มได้ คนทั้งทีมก็ได้ยิ้ม การเงิน ยังไม่เห็นการลงทุนใดจะเหมาะเท่ากับการเก็บทรัพย์สิน และคุณก็ทำมันได้ดีเสียด้วย คนโสด หวงพื้นที่ส่วนตัว แต่ลึก ๆ ก็แอบหวั่นไหวถึงใครบางคน คนมีคู่ เราต่างเป็นเงาของกันและกัน แม้จะไม่ค่อยได้ใช้เวลาส่วนตัวมากนัก

ทีมพุธ วันนี้จัดการงานได้ดี ส่วนที่เป็นคลื่นใต้น้ำ ถ้ายังไม่กระทบ ก็ไม่จำเป็น ต้องไปกวนให้น้ำมันขุ่น การเงิน มีเรื่องที่อยากได้ แต่ไม่ง่ายนัก เพราะงบจำกัด เก็บเงินให้มากพอหรือหารายได้เพิ่ม คนโสด มีใจให้ตัวเอง และยังไม่เผื่อใจไปให้ใครอื่น คนมีคู่ อาจต้องสังเกตนิดว่าอีกฝ่ายแอบน้อยใจเราอยู่หรือไม่ คุยกันให้เคลียร์ สบายใจกว่า

ทีมพฤหัสบดี งานทำให้คุณเครียดมาก คิดหนักว่าจะทำทันหรือไม่ ทำส่วนที่สำคัญและเร่งด่วนแล้ว ค่อยเก็บตกส่วนที่เหลือ การเงิน ตึงมือเหลือเกิน มองทางไหนก็มีแต่รายจ่าย ถ้าหาอาชีพที่สองได้แล้วก็ลุยเลย คนโสด ไม่เปิดตัว ไม่สนใจว่าใครจะเข้ามาหรือไม่ เป็นตัวของตัวเองมาเสมอ คนมีคู่ คุยกันดี ๆ อย่าตั้งกำแพงสูงให้กัน ความสัมพันธ์จึงจะไปต่อได้

ทีมศุกร์ ทีมงานพร้อมรับฟังคำสั่งจากคุณ เพราะเค้าเห็นว่าคุณทำสำเร็จมาหลายเรื่องแล้ว แม้งานจะหนักแค่ไหน คุณก็ไม่กลัว การเงิน มีรายจ่ายมารอหลายรายการ บางส่วนมาจากความอยากของคุณเอง คนโสด มีคนทอดสะพานให้ ดูซ้ายดูขวาดี ๆ ว่าคนนั้นมีเจ้าของแล้วหรือยัง คนมีคู่ คนรักพร้อมทำทุกอย่างให้ เพียงแค่คุณบัญชามา ดีจริงจัง

ทีมเสาร์ งานเยอะแค่ไหน เพียงใจคุณพร้อม แต่สิ่งรอบข้างไม่พร้อม คุณก็จะพยายามทำจนได้ การเงิน รอรับผลตอบแทนจากสิ่งที่ลงทุนไป ซึ่งก็เป็นไปตามคาด คนโสด คนทุกคนคือเพื่อน ส่วนคนที่แอบให้ใจก็ยังเก็บไว้ในหัวใจ คนมีคู่ การหาเรื่องทะเลาะ ไม่มีผลดีกับใครแม้แต่กับใจของคุณเอง

ทีมอาทิตย์ การเปลี่ยนเป้าหมายในงานที่ทำอาจเป็นสิ่งที่ดี แต่อย่าลืมว่าสิ่งที่มันดีอยู่แล้วก็มี เลือกทิ้งทัศนคติที่ทำให้เกิดความทุกข์ และรักษาใจให้ดีนะ การเงิน ยังไม่นิ่ง และคุณเองยังไม่รู้ว่ากำลังจะเจออะไรบ้าง เก็บออมเผื่อไว้ยามฉุกเฉินดีที่สุด คนโสด ทิ้งความหลังให้หมดใจ มีแต่ความนิ่ง สงบ และสบายใจก็เป็นเรื่องดี คนมีคู่ การไม่นำเรื่องจุกจิกมากวนใจก็ลดทอนการแง่งอนลงไปได้เยอะเลย

______________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

Pick a Card : ในวันที่ท้อแท้ เราจะ Heal หัวใจตัวเองอย่างไรดี

ดาวพุธย้ายทั้งที “คำพูด” พา งาน เงิน เฮง ๆ ปัง ๆ โดย อ.เอ ซินแสบาร์โค้ดชีวิต

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: