Connect with us

Horoscope

ดวงประจำเดือน พฤศจิกายน คนที่เกิดวันจันทร์ กับ อ.บ๊วย

Published

on

สำหรับคนเกิดวันจันทร์

ในช่วงนี้เนี่ยอาจจะต้องหามองซ้ายมองขวาให้ดี หาผู้ช่วยหน่อยเพราะว่าช่วงนี้เราจะอาจจะหมดแรงทำงานนะครับ ในช่วงหมดแรงทำงานสำหรับคนที่ยังไม่มีคู่ถือว่าเหมาะสม เพราะว่าจะมีคนมาช่วยอุ้มชูนะครับ หรือใครที่หมดพลังตอนนี้ไม่ต้องกังวล จะมีคนมาคอยอุ้มชูถือว่าเรียกว่าพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสนะครับ

ในเรื่องของทรัพย์สินเงินทองมีโอกาสเรียกได้ว่าได้มีธุรกิจใหม่ๆ รายได้ใหม่ๆ หรือว่าจะมีโอกาสมองหาเส้นทางของการเริ่มต้นได้รายได้นะครับ  พูดได้เลยว่าอาจจะเป็นเพราะว่าคุณเป็นคนที่โชคดีในช่วงเดือนนี้ โชคดีก็คือช่วงนี้การกินการอยู่ค่อนข้างอู้ฟู้นะครับ มันเหมือนจะไม่มี ไม่มา แต่ก็มาก็มี เรียกได้ว่ากินดีอยู่ดีแทบจะทุกมื้อ ถ้าใครที่กำลังมีบ้านใหม่อาจจะต้องระวังกระเป๋าให้ดีเพราะว่าค่อนข้างที่จะอาจจะเข้างานเฟอร์นิเจอร์แฟร์หรือว่าเสียตังค์กับการซื้อเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้านจำนวนมาก

รักแท้ในเดือนนี้อาจจะค่อนข้างยาก แต่ถ้ามีกิ๊กมีกั๊ก พอเป็นไปได้นะครับ เพราะฉะนั้นใครที่เข้ามาในช่วงเดือนนี้อาจจะต้องคอยดูไว้ก่อนว่าอย่าเพิ่งคิดว่าเป็นรักแท้ เขาอาจจะมีเจ้าของสืบดีๆ หรือว่าต้องรอทุกคนช่วงเดือนนี้ไปก่อนเดือน

เดือนนี้คุณสามารถพึ่งพาตัวเองได้พอสมควรนะครับ อย่างที่บอกว่ามีรายได้ใหม่ๆ ทำให้เราตั้งหลักตั้งฐานพึ่งพาตัวเองได้แล้วก็ แต่อาจเหนื่อยจากการทำงานคนเดียวนะครับลูกน้อง หรือคนที่เรารู้จักไงเขาอาจจะไม่ได้ไม่ได้เห็นด้วยเหมือนกับเราทั้งหมดนะครับ

เรื่องการงานเนี่ยถ้าเอาใจเจ้านายดีนี่ถือว่าดีคูณ 2 นะครับ  แต่ถ้าเกิดไม่ได้ใส่ใจเจ้านายอาจจะโลกเปลี่ยนก็ได้นะครับ  เพราะฉะนั้นควรใส่ใจเจ้านายให้ดี 

เดือนนี้คุณจะมีความสุขกับการได้มีเงินก้อนเป็นของตัวเอง แม้ว่าจะเป็นเงินก้อนเล็กๆ ก็ตามที ระวังทำงานหลักจนเกินไปอาจจะล้มป่วยได้ เพราะว่าทุกอย่างมันกำลังเป็นไปได้ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทรัพย์สินเรื่อง

มีเสน่ห์คนมีคนมาชอบ เรื่องของการงานดูมั่นค งทำให้คุณมีพลังในการสร้างงาน แต่อีกด้านหนึ่งก็จะต้องระวังเนื่องจากว่าอาจจะป่วยได้ แล้วอาจจะโดนถ้าแก้เคล็ดแนะนำว่าไปบริจาคเลือดให้มีการเจาะมีเสียเลือดเพื่อที่จะได้จะแก้เคล็ด เพราะว่าอาจเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทางได้  เรียกว่าจะส่งจากการทำงานหนักได้ไม่หลับไม่นอน

สำหรับคนที่ยังไม่มีแฟนเนี่ยพูดได้เลยว่ามีโอกาสเจอคนเสน่ห์แรงเข้ามานะครับ แต่ต้องระวังเรื่องของเราอาจจะไม่ใช่คนเดียวของเขา แล้วก็สำหรับใครที่มีแฟนแล้วนะครับ พูดได้เลยว่าถ้าคุณเคยเหมือนกับเสียใจกับความรักมาแล้วรักนี้น่าจะเป็นรักที่ค่อนข้างโอเค แต่ขอยังไงอย่าเพิ่งตัดสินใจในการลงหลักกับฐานขอดูระยะยาวไปก่อน คนที่มีคู่ครองคนรัก ระวังการบูชาความรักต้องระวังหน่อย มันจะรู้สึกว่าอินเลิฟและบูชาความรักเป็นพิเศษ

สรุปเดือนนี้นะครับ คุณจะได้รับโอกาสดีๆ นะครับทำดีก็จะดีไป แต่ถ้าเกิดไม่ตั้งใจอาจจะเป็นภัยกับตัวเองก็ได้นะครับ  เพราะฉะนั้นมีโอกาสดีเข้ามาแล้วใช้ให้เกิดประโยชน์นะครับ หรือพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสเพราะสิ่งที่คุณรับผิดชอบอยู่ในมือในตอนนี้ถือว่าเป็นของมีค่า แต่ทุกอย่างก็มี 2 ด้านนะครับ ทำให้ดีตั้งใจให้ดีทุ่มเทให้เต็มที่ รับรองว่าเราสามารถมีโชคทางด้านทั้งการงาน การเงิน แล้วก็ความรักครับสำหรับคนเกิดวันจันทร์

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: