Connect with us

Horoscope

ดวงประจำเดือน พฤศจิกายน คนที่เกิดวันอาทิตย์ กับ อ.บ๊วย

Published

on

คนเกิดวันอาทิตย์

เป็นเดือนแห่งความสุขของทุกคนนะครับ เตรียมตัวพบกับความสุขในทุกๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเงินเดือนหรือทรัพย์สินเงินทองที่จะเข้ามาก็เข้ามาแบบชิวๆ สบายๆ ไม่ต้องขยับอะไรก็ได้เงินเข้ามา

หลักฐานบ้านช่องก็พูดถึงใครที่กำลังกู้บ้านกู้สินหรือจะมีที่ดินของตัวเองมีโอกาสมากๆ เลยสำหรับเดือนนี้นะครับเรียกได้ว่าใครที่จะเตรียมตัวซื้อบ้านก็ควรจะตัดสินใจเดือนนี้นะครับ แล้วก็เรื่องของการเงินการทองพูดได้เลยว่าขอให้ตั้งจิตดีๆ ในเรื่องของนึกถึงคุณธรรม ศีลธรรม จรรยา รับรองว่าเงินทองเข้ามาแบบสบายๆ เป็นช่วงที่จะเหมือนกับเรียกได้ว่าบุญส่งผล 

คู่ครองคนรักนะ อยากจะมีลูกนะครับมีโอกาสมีบุตรสูงมากนะครับ เขาเรียกว่ามีครอบครัวที่เต็มสมบูรณ์หรือใครที่กำลังจีบกันอยู่เรื่องความรักก็ขอให้งอนง้อหน่อย รับรองว่าติดแน่นอนมีโอกาสเลื่อนสถานะได้

โดยรวมแล้วดวงค่อนข้างดีในเดือนนี้แต่ว่าสิ่งที่จำเป็นอุปสรรคก็คือความใจร้อนของเรานะครับ ต้องไม่ใจร้อนต้องค่อยๆ ใจเย็นๆ รับรองว่าทุกอย่างเป็นไปได้ในเดือนนี้แน่นอน เพราะว่ามีบางสิ่งบางอย่างที่เรามองไม่เห็นช่วยเราอยู่  สำหรับคนที่ต้องการทำใน Project ที่อยากทำในเดือนนี้ พูดได้เลยว่าใช้การเจรจาค้าขายครับใช้การเจรจาค้าขายโดยเฉพาะงานออนไลน์ขายของ หรืองานโปรโมทหรือจะเริ่มเล่นติ๊กต๊อกขายของในเดือนนี้ก็ถือว่ามีโอกาสเจริญเติบโต มีโอกาสมียอด follow ยอด วิวเยอะนะครับ

น่าแปลกว่าช่วงเดือนคุณจะมีความสุขกับการใช้เหตุ ใช้ผล ในการเลือกสิ่งดีๆ ที่จะเข้ามาในชีวิต  เช่นการงานสมมุติว่าถ้ากำลังเลือกงานอยู่ก็จะมีโอกาสเลือกงานอย่างน้อย 2 งาน  แม้กระทั่งคนไปจนถึงเรื่องของคนรักคนรักก็มีอาจจะมีทำให้เราได้เลือกถึง 2 คน 

สิ่งที่ต้องระวังเรื่องของโรคภัยนะครับ แกนกระดูกสันหลัง การปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอกนะครับอาจจะต้องดูแลเรื่องของความดัน ไมเกรน เรียกว่าสุขจนไมเกรนขึ้นว่างั้นเถอะ แล้วก็สำหรับคนที่ต้องเดินทางบ่อยๆ หรือทำงานอยู่ในไซต์ก่อสร้างต้องระวังอันตรายจากการทำงานหรือจัดการปฏิบัติหน้าที่นะครับต้องระวังนิดนึง

ช่วงนี้สำหรับคนที่มีแฟนมีคู่นะครับ คนรักของเราอาจจะงอนมากกว่าปกติ คนไม่มีคู่จะมีโอกาสได้คู่ที่มีคู่รักต่างวัยมีผู้รับต่างวัย เพราะฉะนั้นต้องคอยดูแลเอาใจใส่นอกจากดูแลเหมือนคนรักแล้วต้องดูแลเหมือนกับลูกในอีกตำแหน่งหนึ่งด้วยแต่สำหรับ แต่สำหรับใครที่มีแฟนแล้วช่วงนี้แฟนจะงอนหนักหน่อยขอให้ง้อนะครับรับรองว่าสิ่งที่อยากจะได้สมประสงค์แน่นอน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: