Connect with us

Horoscope

ลายเซ็นต์เปลี่ยนชีวิตได้จริง?

Published

on

ปัจจุบันมีการออกแบบมากมายหลายศาสตร์  โดยวันนี้ขอแนะนำการออกแบบลายเซ็นต์โดยใช้ ศาสตร์เตโชธาตุ โดย อ.หัตถา ลายเซ็นต์เปลี่ยนชีวิต มาดูกันดีกว่าว่า ลายเซ็นต์จากเตโชธาตุจะเป็นอย่างไร

ส่วนประกอบของลายเซ็นต์ที่ดี ลายเซ็นต์นั้นจะประกอบด้วยส่วนที่ทำให้ เฮง รวย ปัง! จะสร้างความสำเร็จให้ธุรกิจ หน้าที่การงาน สมความปรารถนา เราควรใช้ลักษณะรูปลักษณ์ลายเซ็นต์ อักษรตัวนำ หรือ อักษรตัวแรก ให้โดดเด่นเซ็นต์ตัวใหญ่เป็นพิเศษกว่าอักษรตัวอื่น ๆ

โดยลายเซ็นต์ธาตุดิน จะอยู่ตัวแรก เป็นการสมดุลในเรื่องของการลงทุน ธุรกิจ การค้า ให้มีความชัดเจน และสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือเป็นผู้นำด้านการเงินได้ชัดเจน ควรจะเซ็นต์ตัวใหญ่ มากกว่าอักษรรองภายในชื่อนั้น

และการเซ็นต์ชิดติดกันนั้นเป็นตำแหน่งธาตุไฟ ฉะนั้นเวลาเซ็นต์ อักษรธาตุดินให้มีความบรรเจิดใหญ่เป็นพิเศษแล้ว ควรใช้ลายเซ็นต์ธาตุไฟ โดยลายเซ็นต์ไฟจะเซ็นต์ชิดติดกับลายเซ็นต์ธาตุดิน คล้ายตัว M ทำให้สร้างความสมบูรณ์ในเรื่องของสภาวะความเป็นผู้นำ ท่านใดที่มีบริวาร แล้สรู้สึกว่าบริวารไม่สนับสนุน ไม่ค่อยซื่อตรงกับเราเท่าไหร่ ไว้ใจยาก การใช้ลายเซ็นต์ธาตุไฟแบบนี้ ก็จะมีส่วนส่งเสริมเติมเต็มในชื่อของท่านได้

ส่วนท้ายปลายลายเซ็นต์นั้นเป็นธาตุน้ำ  ธาตุน้ำในลายเซ็นต์ที่ปรากฎอยู่ อาจจะเป็นการใช้ขีด หรือ จุดส่วนท้ายปลายลายเซ็นนั้น เป็นส่วนเรื่องการอภิบาลเรื่องของบริวารที่จะเข้ามาส่งเสริม ทั้งการเริ่มต้น และแรงปลายเพื่อนมาเกื้อกูลในกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสร้างความสมบูรณ์ สร้างการขับเคลื่อธุรกิจต่าง ๆ ในการงาน ได้ไปในทิศทางเดียวกัน นั้นคือส่วนลายเซ็นต์ธาตุน้ำ

ส่วนด้านบนสุดของสระวรรณยุคที่ปรากฎในชื่อของท่าน หรือปรากฎในลายเซ็นต์ จากการใช้ขีดโค้ง เส้นกำกับไว้ หรือการใช้สระกำหนดก็ตาม ตัวนี้เป็นส่วนตำแหน่งธาตุลม ธาตุลมจะเป็นตัวกำหนดทิศทางให้มีช่องทางออกกับชีวิต การเซ็นต์ลักษณะนี้ ควรให้มีความชัดเจนในส่วนอักขระ ในส่วนของเส้นที่มาผสมผสานกัน เป็นหนึ่งเดียวกัน

ฉะนั้นการวางรูปลักษณ์ที่ดีให้ลายเซ็นต์  ลายเซ็นต์นั้นก็จะมีความสมบูรณ์ มีธาตุดิน น้ำ ลม ไฟ ประกอบเป็นที่จะขับเคลื่อน ที่จะวางแผนจากกระบวนการสิ่งต่าง ๆ ให้มีความไฉไลกับชีวิต ชีวิตจะได้มีทางออก

ตัวอย่างลายเซ็นต์ที่สมบูรณ์ เพิ่มพูนทรัพย์

รวมทั้งลายเซ็นเปลี่ยนชีวิตเพราะเหตุเรื่องของคุณงามความดีที่มีอยู่ด้วย รูปลักษณ์ลายเซ็นต์ลักษณะนี้ท่านสามารถติดตามได้ที่ เพจ หัตถา ลายเซ็นเปลี่ยนชีวิต และ TOJO NEWS

เพราะลายเซ็นต์คือตัวเราดังนั้นถ้าออกแบบลายเซ็นต์ได้อย่างถูกต้อง ชีวิตเราก็จะดีไปแล้ว

แล้วโอกาสหน้ามาเจอกันใหม่นะคะ

_____________________________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

ดวงรายวัน อาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 64

ดวงรายวัน จันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน 64

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: