Connect with us

Horoscope

ดวงรายวัน อาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน 64

Published

on

โดย อ.หัตถา ลายเซ็นเปลี่ยนชีวิต

วันนี้พลังแห่งพระอาทิตย์เทวา ส่งผลให้ชีวิตคู่ คนครองรักและสายสัมพันธ์ภายในญาติครอบครัว ดูเหมือนว่ามีเหตุแห่งความวุ่นวายเพราะบุคคลที่สาม

สำหรับท่านที่อาศัยอยู่กับเครือญาติอาจจะต้องหนักแน่นเป็นพิเศษ ในด้านคำพูดและการเจรจา รวมถึงส่งผลให้การสร้างบุญเติมบารมีด้วยการถวายอาสนะผ้าไตรจีวร จะเสริมชีวิตคู่คนของรัก ให้พลังแห่งกำลังวันผันผ่านทุกท่านไปได้ดี

เวลาดีสำหรับ กิจการงานใหม่ 10.53 น. รวยเงิน ลาภล้นพ้นภัย

ในวันนี้ ท่านที่โดดเด่นจะเป็นบุคคลที่เกิดวันอาทิตย์ ท่านมักจะได้ข่าวดีกับคนรอบข้างบริวารใกล้ชิด และจะได้ทำบุญใหญ่อย่างต่อเนื่องในช่วงปลายสัปดาห์ โดดเด่นสุขภาพอนามัยที่ดีขึ้น และการลงทุนที่จะมีมาแล้วก็สัปดาห์หน้านะครับ

ท่านที่เกิดวันจันทร์

สถานการณ์อาจจะไม่ค่อยสู้ดีนักสลับกันเคลียร์ปัญหาหนักอกหนักใจแต่เช้า ดูเหมือนตามจริง ที่คั่งค้างในใจมานาน กำลังจะปรากฏทิศทางของคนวันจันทร์ควรนิ่งสงบซักระยะ วิกฤตต่าง ๆ จึงจะผ่านได้ดี แต่ช่วงบ่ายขอให้จะได้ข่าวสารที่ดีจากญาติทรงไกล

ท่านที่เกิดวันอังคาร

กิจกรรมในครอบครัวดูเหมือนจะลงตัวดีเป็นพิเศษ คนใกล้ชิดไม่รู้ใจจะมีการตอบสนองกับเรื่องกิจการงานของท่าน หากเดินทางสร้างกุศลในเทศกาลกฐิน ควรถวายน้ำปานะ ทานเสริมส่งน้ำอกน้ำใจภายในครอบครัวเพื่อสร้างความเป็นหนึ่งเดียวกัน

ท่านที่เกิดวันพุธ

กิจกรรมเพื่อการเดินทางของท่าน รวมครัวเรือนของท่านอาจจะทำให้ลืมในหน้าที่การงานที่หนักอึ้งไปชั่วระยะเวลาหนึ่ง ธรรมชาติสายน้ำและการท่องเที่ยว มีแนวโน้มที่ดีต่อแผนการดำเนินการระหว่างวัน  สำหรับบางท่านช่วงบ่ายถึงค่ำต้องระวังการป่วยเจ็บเล็กเล็กน้อย ๆ ได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับวันอาทิตย์นี้หลายครอบครัวอาจมีการต่อเติมเปลี่ยนแปลงบ้านที่อยู่อาศัย ซึ่งในวันนี้ถือเป็นฤกษ์ดียิ่งต่อกิจกรรมดังกล่าว บริวารคนรอบข้างยังส่งเสริมเติมเต็มได้ดีกับวันหยุดปลายสัปดาห์ ท่านที่จะต้องเดินทางไกลเลี่ยงได้ควรเลี่ยงในช่วงนี้

ท่านที่เกิดวันศุกร์

วันหยุดปลายสัปดาห์ดูเหมือนจะผ่านมาและผ่านไปอย่างรวดเร็ว สถานนะการณ์วันนี้ดูเหมือนจะร้อน ๆ หนาว ๆ เพราะเหตุไม่น่าไว้วางใจต่อญาติมิตร คนรัก จะพบสถานการณ์ครอบครัวที่เปลี่ยนแนวคิดอย่างกระทันหัน และในการนัดหมายวันนี้อาจมีการล่าช้าและเปลี่ยนแปลงได้ ควรเตรียมใจไว้สักนิด

ท่านที่เกิดวันเสาร์

เช้าวันหยุดนี้ดูเหมือนว่าจะได้รับลาภปากจากเพื่อน หรือคนรู้ใจการวางโครงการหลายอย่างหลายสิ่งในวันเดียวกัน จะทำให้ข้อสัญญาตามที่ตั้งใจไว้ชะลอตัว หากวันนี้ ลงทุนด้านการเสี่ยง หวังผงด้านโชคลาภ ดูเหมือนจะเป็นช่วงหวังลม ๆ แล้ง ๆ คงแต่นั่งตาลอยไปวัน ๆ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ขอท่านที่มีแผนจะเดินทางเพื่อทำบุญในช่วงนี้ จะสะดวกปลอดภัยทั้งไปและกลับ ท่านที่ป่วยเจ็บสุขภาพมีปัญหา ที่ผ่านมา ช่วงวันนี้อาจจะทุเลาเบาบางขึ้นในช่วงนี้ คำสัญญาที่ให้ไว้กับครอบครัวกำลังจะเป็นฝันที่เป็นจริงได้  การสร้างเสริมดวงในช่วงเดินทาง ควรถวายตำรับตำราบทสวดมนตร์จะดียิ่งสำหรับท่านและครอบครัว


อ่านบทความอื่น ๆ

มูทั้งที ต้องปัง ๆ กันทุกคน

ดวงรายวัน 6 พฤศจิกายน 2564

ปัง! มงลง ได้เวลาลงจากคาน

ดาวพฤหัสย้าย ใครจะซวย! ถ้าไม่ระวัง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: