Connect with us

Horoscope

ลอยกระทงนี้ มาดูกันว่า ลัคนาราศีไหน “ปากพารวย”

Published

on

โดย อ.เอ ซินแสบาร์โค้ดชีวิต

ส่งผล 17 พ.ย. – 4 ธ.ค. 2564

เดือนนี้นอกจากดาวพฤหัสแล้ว ยังมีดาวพุธที่ส่งผลโดยตรงเรื่องปากท้อง เพราะหมายถึงการเจรจาต่อรอง การเปิดรับโอกาสใหม่ การได้โอกาสใหม่ ๆ ในวันนี้เราจะมาฟังว่า ใครบ้างปากพารวย ใครบ้างปากพาซวย จะได้วางแผนป้องกันล่วงหน้ากัน

ก่อนอื่นต้องรู้ลัคนาราศีที่มาจากเวลาเกิดก่อนจะได้แม่นยำแบบเฉพาะเจาะจงกันนะ ถ้าใครยังไม่รู้เลื่อนไปตรวจสอบก่อนด้านล่างเลย

ลัคนาราศีเมษ

เป็นไปได้ให้ระวังเจ็บป่วยจากช่องปากและฟัน เช่นเคี้ยวอาหารแล้วกัดลิ้นตัวเอง หรือมีพลาดหลงลืมเรื่องสำคัญ แนะนำว่าให้จดโน้ตสิ่งที่สำคัญไว้กันลืม เพราะไม่งั้นนัดสำคัญอาจพลาดได้

ลัคนาราศีพฤษภ

ถ้าแฟนพูดเยอะอย่าเพิ่งรำคาญเพราะดาวส่งผลเขาหรือเธอเลยจ้อไม่หยุด แต่ถ้าโสดอยู่ต้องจ้อเข้าไว้เขาว่ามีโอกาสได้เจอคนรู้ใจมาเป็นเพื่อคุยกันไปตลอดชีวิต

ลัคนาราศีเมถุน

ช่วงนี้พูดจาอะไรออกไปต้องระวังคำพูดไม่งั้นดราม่าจะมาเพราะคนฟังจะเข้าใจผิดคิดอาฆาตเราได้ เป็นไปได้ให้ฟังมากกว่าพูด แล้วทุกอย่างจะดีเอง

ลัคนาราศีกรกฎ

ใครมีลูกมีหลาน หรือ ลูกน้องบริวาร ช่วงนี้คุณต้องเปิดโอกาสให้เขามีพื้นที่โชว์ของปล่อยของ อย่าลืมคำชมด้วยล่ะ เพราะถึงไม่ได้ใช้เงิน ให้คำพูดดีดีก็ช่วยให้คนมีกำลังใจมากโขเลยทีเดียว

ลัคนาราศีสิงห์

คำพูดเราช่วงนี้เปิดโอกาสใหม่ให้ตัวเองได้มีพื้นที่แสดงความสามารถ แต่อย่างไรก็ดี ไม่ควรเหลิงควรรอบคอบกับทุกคำที่จะกล่าวออกไปเพราะก่อนพูดเราเป็นนายพูดแล้วคำนั้นเป็นนายเรา

ลัคนาราศีกันย์

ออกสังคมช่วงนี้ พูดอะไร จะได้ทั้งประโยชน์ และศัตรู ดังนั้นพูดดีไว้ก่อน จริงใจเข้าไว้ มีแต่ดีกับได้อย่างแน่นอน สมัยนี้คนฟังออกถ้าเราไม่จริงใจ จะเสียความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

ลัคนาราศีตุลย์

บอกเลยน่าอิจฉามาก เพราะพูดอะไรก็ได้เงิน พูดอะไรก็ได้งาน โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ขายที่ออกมาปล่อยของทางออนไลน์ไม่ว่าจะไลฟ์แพลตฟอร์มไหน มี CF รัว ๆ ไปเลยจ้า

ลัคนาราศีพิจิก

จากเงียบ ๆ ไม่พูดเยอะ แต่คราวนี้ยิ่งพูดยิ่งได้ คงต้องยอมพูดเยอะกันหน่อย มีโอกาสได้เจอคนมากขึ้น พูดให้เขาประทับใจมีโอกาสใหม่ ๆ ให้ชีวิตเปลี่ยนเลเวลได้เลย เอาใจช่วยเต็มที่

ลัคนาราศีธนู

เป็นเวลาที่ต้องท่องไว้เลย เงียบไว้ดีกว่าเปิดปาก เพราะคำพูดถูกคนเข้าใจผิด ถูกนำไปตีความใหม่ที่ไม่ดีกับตัวคุณเอง ทั้ง ๆ ที่เราไม่มีเจตนาแบบนั้นแตทำไม๊ทำไมคนฟังแล้วตีความผิดไปได้ก็ไม่รู้

ลัคนาราศีมังกร

น่าอิจฉาอีกรายเพราะจะมีส้มหล่นได้ประโยชน์จากคำพูดโดยไม่รู้ตัว เรียกได้ว่าคำพูดพาโชคลาภมาให้ ติดต่อเจรจาอะไรก็ได้ดีได้ประโยชน์ไปซะหมด ระวังเพื่อนร่วมงานค้อนตาขวางด้วยล่ะ

ลัคนาราศีกุมภ์

ช่วงเวลาแบบนี้ ใครมีงานเหมือนถูกล๊อตเตอรี่ มีงานเข้าให้ต้องติดต่อประสานงาน อาจได้ขายสินค้า หรือบริการบางอย่าง พูดจาดีไว้ก่อนได้เปรียบ ส่วนใครตกงานอยู่มีโอกาสได้งานใหม่เตรียมตัวได้เลย

ลัคนาราศีมีน

คำพูดนำพาความเจริญมาสู่คุณ พูดแล้วได้ประโยชน์ อาจได้ออกงานออกสังคม มีชื่อเสียงมีคนรู้จักมากขึ้น ขอให้โด่งดัง ปังปุริเย่แบบไปให้สุดหยุดไม่อยู่เลยนะจ๊ะ

ลัคนาราศีที่ถูกต้องมาจากเวลาเกิดเท่านั้น ถ้าคุณต้องการตรวจสอบว่าเป็นคนลัคนาราศีอะไร กด


อ่านบทความอื่น ๆ

ปัง! มงลง ได้เวลาลงจากคาน

มูทั้งที ต้องปัง ๆ กันทุกคน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: