Connect with us

Horoscope

ดวงรายเดือนมีนาคม 2566 อ่านไพ่ธาโรต์ ราศี ตุลย์ พิจิก ธนู มังกร กุมภ์ มีน กับ Tarot Enlight

Published

on

อ่านไพ่ราศีประจำเดือน มี.ค.2566 TAROT ZODIAC

ราศีตุลย์ (24 กันยายน – 23 ตุลาคม)

การงาน อย่าไปโฟกัสที่ปัญหาหรืออุปสรรคมากกว่าการค้นหาโอกาสที่ถูกหยิบยื่นให้ แต่คุณเองกลับไม่สนใจเพราะคิดว่าไม่เหมาะกับตัวเองหรือมีความคาดหวังต่อสถานการณ์ต่าง ๆ ที่ไม่เหมาะสมกับความเป็นจริง ความอึดอัดคับข้องใจที่เกิดจากการไม่ยอมปรับเปลี่ยนเส้นทางจะทำให้คุณเครียดทั้ง ๆ ที่ไม่จำเป็นเลยสักนิด

การเงิน ระวังอกระวังใจไม่ไปข้องเกี่ยวกับเรื่องเงินทองที่ไม่เป็นโดยสุจริต หรือผลประโยชน์ที่ดูคลุมเครือจนคุณไม่สามารถจัดการได้เมื่อเกิดปัญหา ทั้งนี้ เดือนนี้คุณจะบริหารจัดการเรื่องนี้ได้ค่อนข้างดีอยู่แล้ว เพียงแต่ให้รู้จักประมาณตน แต่พอดี อะไรที่ดูไม่ชัดเจน ไม่สามารถหาที่มาที่ไปได้ ไม่ควรเข้าไปข้องเกี่ยวจะดีกว่า

ความรัก คนโสด อยากออกไปโลดแล่น หาความสบายอกสบายใจนอกบ้าน หาเพื่อนฝูง หรือหาที่สงบใจสำหรับการพักผ่อน เป็นช่วงที่ใครต่อใครต่างเรียกร้องหาขอความช่วยเหลือจากคุณไปทั้งนั้น เหนื่อยสักหน่อยเดือนนี้

คนมีคู่ คงต้องจัดการความไม่น่าพึงพอใจในความสัมพันธ์อยู่บ้าง คนรักค่อนข้องขอให้คุณใส่ใจเค้ามากกว่าที่เป็นอยู่ ทั้ง ๆ ที่คุณก็มีภาระหน้าที่ให้ต้องดูแลอยู่ไม่น้อย ที่ผ่านมาดูแลความรู้สึกกันน้อยไปใช่หรือเปล่า

ราศีพิจิก (24 ตุลาคม – 23 พฤศจิกายน)

การงาน เป็นเดือนที่ค่อนข้างจะได้รับความร่วมมือ ร่วมแรงร่วมใจเป็นอย่างดี ชี้ขวาไปขวา ชี้ซ้ายไปซ้าย นั่นก็เป็นเพราะความไว้วางใจและเชื่อมั่นว่าคุณจะพาทีมงานหรืองานนั้นประสบความสำเร็จได้อย่างดี ซึ่งคุณเองจะเฉิดฉายอย่างแรงกล้าเช่นดวงตะวัน ดังนั้น ระวังอารมณ์ การสื่อสารไว้บ้างสักหน่อยก็จะดีสำหรับคุณเอง

การเงิน สามารถหาเงินได้จากความคิดสร้างสรรค์ การครีเอทไอเดียใหม่ ๆ หรือการต่อยอดความคิดที่น่าสนใจและมีคนรับรู้สนับสนุน รวมถึงมีความสุขกับการหาเงิน หรือได้รับรายได้จากความสามารถ ความถนัดที่คุณเองนั้นจะไม่รู้สึกลำบากใจ บางคนมีโอกาสได้รับเงินก้อน เงินมัดจำที่ต้องได้คืนมาก่อนหน้านี้ โดยไม่ต้องทวงถาม

ความรัก คนโสด สบายอกสบายใจในวิถีชีวิตตนเองพอสมควร โดยไม่จำเป็นต้องร้องขอให้ใครมาสนใจหรือให้ความสำคัญ เพื่อนที่รู้จักกันมานาน อาจทำให้คุณหน่าย ๆ อยู่บ้าง แต่สุดท้ายแล้วอยู่ด้วยกันก็สบายใจที่สุด

คนมีคู่ คนรักอาจทำให้คุณรู้สึกอึดอัด ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะคุณมีความผิดติดตัวบางอย่างที่ส่งผลให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ไว้ใจ ความจริงใจซื่อตรง พิสูจน์ความรักของคุณได้นะ

ราศีธนู (24 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)

การงาน เรื่องที่คุณเองยังไม่สบายใจ หรือปัญหาที่คาราคาซังและยังแก้ไขไม่ได้ในทันที และนั่นคือสิ่งที่คุณคิด แต่คนที่เกี่ยวข้องเขากลับปล่อยเลยตามเลย ไม่สนใจเรื่องนั้นไปแล้ว มุมที่คุณมองอาจแตกต่างจากคนอื่น ๆ หากมันไม่เป็นปัญหานัก คุณคงต้องปล่อยให้เรื่องราวมันดำเนินไปเสียก่อน เมื่อถึงจุดที่ต้องแก้ไขค่อยว่ากันอีกที

การเงิน ตึงตัวอยู่พอควร แต่ก็ไม่ถึงกับจัดการอะไรไม่ได้เลย เข้าข่ายต้องเคลียร์กันไปแบบลูบหน้าปะจมูกกันไปก่อน หรือหมุนกันแบบเร็ว ๆ ตัดใจเรื่องไหนได้ก็ตัดไปก่อน ซึ่งอาจรวมถึงการขอรับความช่วยเหลือจากคนรอบตัวที่พอจะพึ่งพาได้บ้างตามสมควร สถานการณ์โดยรวมต้องระวัง ไม่ประมาท ไม่สุรุ่ยสุร่าย ไม่ฟุ่มเฟือย

ความรัก คนโสด ตามหาคนจริงใจมีไหมแถวนี้ หลายคนที่เข้ามา กลายเป็นว่าต้องการเข้ามาหาประโยชน์จากคุณเสียส่วนมาก การแลกเวลาเพื่อทำความรู้จักกับคนบางกลุ่ม ต้องมีคนช่วยสกรีนหรือเป็นโล่กำบังให้บ้างจะดีมาก

คนมีคู่ ความสัมพันธ์โดยรวมราบรื่น มีทิศทางชีวิตโดยส่วนใหญ่ไปในทางเดียวกัน การแง่งอนกันเพื่อเอาชนะจึงไม่มี บางคู่ที่มีระยะทางเป็นระยะห่าง แม้จะรู้สึกเหงา ๆ อยู่บ้าง แต่ต่างคนก็รู้สึกอบอุ่นที่มีกัน

ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 20 มกราคม)

การงาน คงเป็นเดือนที่คุณตั้งใจทำงานมาก ๆ อย่างที่เคยเป็นมา รวมถึงการตั้งเป้าหมายใหม่ ๆ ในการทำงาน เพื่อสร้างความก้าวหน้าเติบโตในสายงาน ซึ่งเป็นนิมิตหมายที่ดี เพราะคุณจะมีโอกาสได้รับการสนับสนุนในด้านกำลังคนหรือเครื่องมือในการทำงานที่สอดคล้องกับเป้าหมายของคุณ เริ่มต้นดีย่อมมีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

การเงิน ภาระทางค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ดูจะเข้ามาให้คุณต้องบริหารจัดการเงินในกระเป๋าให้รัดกุมมากยิ่งขึ้น หรือทำให้คิดไม่ตกว่าจะต้องจัดการปัญหาไหนก่อนดี รวมถึงการมีรายจ่ายจุกจิกเกี่ยวกับความเสียหาย หรือการเจ็บป่วยของคนในครอบครัวที่คุณไม่อาจละวางไปได้ คิดหาช่องทางทำรายได้อื่นเพิ่มไว้บ้างจะดีกับคุณเอง

ความรัก คนโสด เป็นวาระที่คุณเองนั้นพยายามจะทำตัวกลมกลืนให้เข้ากับคนได้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเพื่อการงานหรือการเข้าสังคมก็ตามที ธรรมชาติของมนุษย์ที่มีจิตใจดีงามมันเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว เป็นธรรมชาติเสียเถอะ

คนมีคู่ ค่อนข้างใช้พื้นที่ส่วนตัวเพื่อความสบายใจของตนเองพอควร แม้ปัญหาที่พอเห็นได้จะไม่เกิด แต่การถามสารทุกข์สุกดิบของอีกฝ่ายก็เป็นการใส่ใจคนรัก และเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลความสัมพันธ์ด้วยนะ

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์)

การงาน จะหยิบจับทำอะไรในเดือนนี้ ไม่ควรหว่านแหไปทั่ว ๆ แต่ให้พิจารณาดูว่ามีสิ่งใดที่คุณสามารถทำได้ดี ถนัด และได้ผลลัพธ์ที่มีคุณภาพ ให้เลือกทำงานในส่วนนั้นก่อน นอกจากคุณจะเอ็นจอยกับผลของความสำเร็จแล้ว จะยิ่งมีกำลังใจเก็บตกงานอื่น ๆ ที่ยังคั่งค้างและไม่เป็นดั่งใจได้โดยง่ายอีกด้วย เลือกให้เร็วแล้วทำเลย

การเงิน สถานการณ์โดยร่วมไม่คล่องตัวนัก แต่ก็ดีที่ยังไม่ขาดมือ ยังพอตึง ๆ แบบฉุดได้อยู่ และคุณยังต้องต่อสู้กับความอยากของตัวเอง การได้ใช้จ่ายเงินไปกับกิจกรรมที่ชอบ หรือการเข้าสังคมเพื่อความรื่นเริง อาจทำให้คุณโหยหาความรู้สึกสนุกสนานอยู่บ้าง อดทนไว้ก่อน ความอยากผ่านมาแล้วก็ผ่านไป อย่าโฟกัสมากเกิน

ความรัก คนโสด เป็นช่วงที่จะได้พบใครบางคนที่คุณยินดีจะมอบความภักดีและความรักให้อย่างไม่มีเงื่อนไขใด ๆ การกระทำเพียงเล็กน้อยของอีกฝ่ายเป็นเหมือนน้ำทิพย์ชโลมจิตใจ ค่อย ๆ ดูไป ไม่ต้องรีบร้อนปักหลักก็ได้

คนมีคู่ บ้านที่มีความสุขเกิดจากคนในครอบครัวสมัครสมาน ร่วมแรงร่วมใจปรองดอง หากมีเรื่องกลุ้มใจสิ่งใด พยายามสื่อสารกับพวกเค้าอย่างตรงไปตรงมา วางอีโก้หัวโขนลงเสียก่อน ความจริงใจใช้ใจคุยกันให้มาก

ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)

การงาน งานใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้น มีโอกาสเติบโตได้อย่างดี หากความตั้งใจและการลงมือทำของคุณนั้นถึงจุดที่สามารถทำให้เห็นผลได้ ซึ่งคุณต้องไม่ลังเลที่จะทำในสิ่งต่าง ๆ ที่ทำได้ ส่วนงานประจำที่ทำอยู่ มีเรื่องต้องให้สะสางหรือแก้ไขปัญหาแบบถอนรากถอนโคน มีการค้นพบข้อมูลที่ซ่อนไว้มานาน และคุณเองเป็นผู้ที่พบสิ่งนั้น

การเงิน ยังคงประคองสถานการณ์ไปได้เรื่อย ๆ อย่างที่เป็นมา บางคนที่มองหาโอกาสด้านการเงินอื่น จะต้องเปิดใจเรียนรู้เครื่องมือเหล่านั้นให้เข้าใจจริง ๆ ก่อนลงมือทำเพื่อช่วยลดโอกาสการสูญเสียหรือถูกหลอก รายรับสำหรับคนทำธุรกิจยังคงไปได้ด้วยดี แต่จะยังไม่สามารถเก็บเงินสดไว้กับตัวได้นานเพราะค่าใช้จ่ายมีมาก

ความรัก คนโสด พึงพอใจกับชีวิตที่เป็นไป ไม่ได้รีบร้อนที่จะรักใคร หรือชอบพอใคร เหมือนกับว่ากำลังตั้งใจเจอคนที่ใช่คนเดียวเท่านั้น ไม่อยากแวะทุกป้ายอย่างที่เคยเป็นมา แม้บางคนเพื่อนจะลุ้นด้วย แต่ดูจะลุ้นไม่ขึ้นนัก

คนมีคู่ เข้าใจในสถานการณ์ของกันและกันดีมาก เอาใจเขามาใส่ใจเรา คุณยินดีที่จะเข้าใจโดยไม่คิดน้อยใจอีกฝ่ายเลย เพราะคุณรู้ว่าเค้าเองก็อดทนคุณได้ดีอยู่ไม่น้อย รักนี้ยังมีโอกาสพัฒนาไปได้อีกขั้นในอนาคตนะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: