Connect with us

Horoscope

ดวงรายเดือนมีนาคม 2566 อ่านไพ่ธาโรต์ ราศี เมษ พฤษภ เมถุน กรกฎ สิงห์ กันย์ กับ Tarot Enlight

Published

on

อ่านไพ่ราศีประจำเดือน มี.ค.2566 TAROT ZODIAC

ราศีเมษ (21 มีนาคม – 20 เมษายน)

การงาน สำนวนที่ว่าน้ำน้อยย่อมแพ้ไฟ คงจะสู้ความตั้งใจที่คุณจะงัดข้อกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานไม่ได้ เพราะสิ่งที่คุณต้องทำนั้นมีความสำคัญมากเสียจน คุณไม่อาจปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปแบบเลยตามเลย ทุกเรื่องมีราคาที่ต้องจ่าย และคุณเองก็ไม่ลำบากใจเสียด้วย ชัดเจนกับหลักการแล้วไปให้สุดกับเหตุผลความจำเป็นจริง ๆ

การเงิน ยังคงอยู่ในจุดที่สามารถดูแลกันได้แบบไม่ลำบาก หรือเครียดจนเกินไป เพียงอาจมีบางจุดที่ต้องปรับเปลี่ยนเกี่ยวกับเงื่อนไขย่อย ๆ บางข้อเพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน บางคนมีอาจต้องให้ความช่วยเหลือญาติพี่น้องในความเดือดร้อนจำเป็นบางอย่าง พิจารณาสถานการณ์ดูว่าสมควรให้ความช่วยเหลือแค่ไหน

ความรัก คนโสด เห็นเงียบ ๆ มีคนคุยเพียบเลยนะ แต่เป็นการคุยที่แทบจะไม่ได้คืบหน้าไปมากสักเท่าไหร่ เพราะคุณถือคติว่า ฉันเลือกได้นานแค่ไหนก็ได้ วางใจให้พอดี แล้วถ้าไม่คิดจริงจังจริง ๆ ปล่อยให้เราเป็นเพื่อนกัน

คนมีคู่ มีเรื่องให้หนักใจ เมื่อต้องดูแลทุกสิ่งให้ดี ความคาดหวังที่คุณมีต่อตัวเองมันสูงมาก จนเหนื่อยเกินไป ซึ่งบางครั้งอีกฝ่ายไม่รู้เลยว่าคุณกำลังทุกข์ใจเรื่องใดอยู่ คุยกันให้บ่อยขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของความรู้สึกนะ

ราศีพฤษภ (21 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

การงาน งานเก่าเดิมที่คั่งค้าง ยังไม่เรียบร้อยก็ปล่อยไม่ได้ เพราะหลายฝ่ายไม่ค่อยให้ความร่วมมือ คุณจะรู้สึกเหนื่อยใจกับเรื่องไม่เป็นเรื่องแต่มันกลับทำให้งานไม่เดินไปตามเป้าเสียที บางคนได้รับโปรเจ็คใหม่ จนไม่รู้ว่าต้องเริ่มทำอะไรก่อนดี ส่วนใหญ่แล้วปัญหาต่าง ๆ มันไม่ได้เกิดมาจากคุณหรอก คนอื่น ๆ ทำให้เสียเวลาทั้งนั้น

การเงิน การเสี่ยงดวงด้านการเงิน ไม่เป็นไปตามที่คิดไว้ มีโอกาสคลาดเคลื่อน แม้จะยังตามอยู่ ก็ยังไม่ได้ตามที่คิด รอคอยเงินพิเศษจากการทำงาน จะเบิกช้า กระบวนการยาวนาน แต่สถานการณ์การใช้จ่ายโดยรวม ไม่มีจุดที่คุณจะขาดสภาพคล่อง บางคนใช้จ่ายเพื่อกระชับความสัมพันธ์ หรือมีลักษณะที่ต้องซื้อใจคนร่วมงานบ้าง

ความรัก คนโสด พร้อมโบยบินสู่การทำความรู้จักสังคมใหม่ ๆ ด้วยความหวังเดิม ๆ ว่าจะช่วยเยียวยาหลุมดำในใจคุณได้ ความสุขอยู่ที่การตัดสินใจของคุณเอง ไม่ควรฝากความหวังที่จะมีความสุขไว้ที่ใครเลย เมื่อยังทุกข์อยู่

คนมีคู่ มั่นคงที่จะดูแลกันเรื่อยไป ซึ่งบางคนเชื่อมั่นว่าคนรักยังอยู่ตรงนั้นเสมอ แม้สถานการณ์รอบตัวไม่เป็นไปดั่งใจนัก คุณคงต้องเป็นผู้นำ สื่อสารสิ่งที่คุณมั่นใจ เชื่อมั่นกับอีกฝ่ายดูบ้าง ทั้งคู่จะได้เดินไปด้วยกัน

ราศีเมถุน (21 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน)

การงาน ดูเหมือนว่าเดือนนี้คุณจะทำอะไรไม่ค่อยทัน งานที่หยิบจับอยู่ก็มีเรื่องให้ต้องสะสาง และยังมีงานใหม่เข้ามาให้ต้องดูแล ซึ่งตัวคุณเองก็ค่อนข้างสนใจความรับผิดชอบใหม่เสียด้วย ความท้าทาย และไม่จำเจคือสิ่งที่คุณมองหาในงานใหม่ ๆ หรือมีโอกาสทำเรื่องที่ไม่น่าเป็นไปได้ให้เป็นไปได้ อันไหนจัดการได้ก็ให้จัดการกันไป

การเงิน ค่อนข้างอู่ฟู่ ธุรกิจที่เริ่มไป เป็นที่รู้จักมากขึ้น มีโอกาสได้รับการติดต่อ หรือต่อยอดทางธุรกิจด้วยกัน ซึ่งทำให้สถานการณ์การเงินคุณนั้นดีขึ้นไปด้วย บางคนมีรายได้เข้ามาก แม้จะอายุไม่น้อย แต่จับทางทำรายได้ได้เร็ว เป็นเดือนที่ใช้จ่ายสบายมือ อยากฟุ่มเฟือย มีความสุขกับการจับจ่ายใช้สอยเป็นพิเศษ

ความรัก คนโสด อยากคว้าหัวใจเธอมาไว้ครอบครอง รู้สึกภูมิใจกับชีวิตที่เป็น และอยากพบความรักที่ดีเพื่อมาเติมเต็มชีวิต มีโอกาสพบเจอคนที่ใจบอกว่าใช่ แต่คุณเองต้องเป็นฝ่ายพยายามเข้าหาเสียมากกว่า

คนมีคู่ เรื่องแง่งอนกันก็มีบ้างตามปกติ ซึ่งคุณและเค้าต่างยังมองความรักไปในทิศทางเดียวกันอยู่ดี แม้จะมีช่วงอึมครึมเพราะหลายสิ่งไม่เป็นใจ แต่เดือนนี้จะค่อย ๆ พบเจอทางออกที่เหมาะสมกับชีวิตของคุณทั้งสอง

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน – 23 กรกฎาคม)

การงาน มีแนวโน้มว่าจะได้เริ่มงานใหม่ มีการปรับเปลี่ยนโยกย้าย หรือย้ายงาน หากบางคนยังต้องอยู่ที่เดิม จะรู้สึกเบื่อหน่าย อยากทอดทิ้งงาน ปล่อยปละละเลยบ้าง แต่ถึงเวลาก็ต้องจัดการให้เรียบร้อยไปตามเป้าหมาย ใครที่กำลังมองหางานใหม่ให้เริ่มสอบถามตำแหน่งว่างจากคนที่รู้จักใกล้ตัว หรือเพื่อน ๆ ดูบ้าง

การเงิน ความกังวลมีอยู่ทั่วไปในเรื่องสภาพคล่อง แม้คุณจะยังพอมีเงินเก็บเป็นทุนรอนอยู่บ้างก็ตาม แม้การใช้จ่ายฉุกเฉินจะเกิดขึ้นได้น้อย ใครมีลูกหนี้ หรือมีคนหยิบยืมเงินไป อาจยังไม่ได้รับเงินคืนตามที่ตกลงกันไว้ แนะนำให้ ทวงถามแม้คุณจะรู้สึกเข้าอกเข้าใจอีกฝ่ายมากแค่ไหนก็ตาม หรือมีการทำข้อตกลงใหม่ให้ชัดขึ้น

ความรัก คนโสด แม้หลายอย่างไม่ค่อยเป็นไปดั่งใจนัก แต่ชีวิตความรักคุณกลับรู้สึกไม่ลำบากขนาดนั้น เพราะภูมิหัวใจคุณดี บางคนกลายเป็นศิราณี รับฟังปัญหาหัวใจของเพื่อน ๆ กลายเป็นกูรูความรักไปอีกคน

คนมีคู่ ความที่คุณรู้ดีว่าอะไรเป็นอะไร ความรักจึงไม่ได้อยู่บนความคาดหวังที่คุณมีต่อคนรัก ความไม่สบายใจจึงไม่อาจมีได้ อีกฝ่ายมองคุณด้วยความรักชุ่มชื่นใจ ความสัมพันธ์จึงไปในทิศทางที่ราบรื่นและสบายใจ

ราศีสิงห์ (24 กรกฎาคม – 23 สิงหาคม)

การงาน คุณจะเป็นคนที่ค่อนข้างเอาแต่ใจพอสมควรเลยล่ะเดือนนี้ อยากทำอะไรในแบบฉบับของตัวเอง มีความคิดเป็นเอกเทศและไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลังเท่าไหร่นัก อยากใช้อารมณ์ตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ค่อยฟังคำวิจารณ์จากใครนัก ระวังเรื่องอารมณ์อันมุทะลุสักนิด พิจารณาก่อนลงมือทำสิ่งใดก็ตาม ผลร้ายอาจมีมากกว่าผลดี

การเงิน ดึงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ควรเฝ้าระวังเป็นอย่างมาก มีโอกาสขาดรายได้ หรือต้องทบทวนวิธีการใช้จ่ายเงินของตนในช่วงเวลาที่ผ่านมา แม้คุณจะพยายามใจดีสู้เสือ หรือต้องต่อรองผลประโยชน์ต่าง ๆ ที่ควรมีควรได้ แต่จะได้มาไม่ง่ายเลย ต้องมีลูกล่อลูกชน ทบทวนเงื่อนไขต่าง ๆ ให้ดีก่อนที่จะตกลงทำสัญญาอะไรกับใคร

ความรัก คนโสด เพียงปรายตาก็มีใครบางคนยอมทุ่มใจเพื่อคุณแล้ว มีเสน่ห์ ซึ่งบางคนได้ใช้ไปเพื่อผลประโยชน์บางอย่างด้วยความเต็มใจ มีความสุขกับการสัมพันธ์ฉาบฉวย หรือไม่ต้องผูกมัดเป็นคนรักของอีกฝ่าย

คนมีคู่ หลายสิ่งที่ไม่เคยพูด อาจถึงจุดที่จะทนไม่ได้ ในความอึดอัดที่มีอยู่พยายามสื่อสารออกไปให้ได้ก่อนที่ไฟในหัวใจจะปะทุขึ้นมา อย่าคิดว่าคนรักจะเข้าใจความรู้สึกคุณได้ทั้งหมด คุยให้ชัด คุยให้ตรงประเด็น

ราศีกันย์ (24 สิงหาคม – 23 กันยายน)

การงาน ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือเท่าที่ควร บางครั้งรู้สึกโดดเดี่ยว ไม่มีคนเข้าใจสถานการณ์ที่คุณกำลังเผชิญอยู่ได้ดีเท่ากับตัวคุณเองอีกแล้ว หากมีการร้องขอความช่วยเหลือใด ๆ อาจยังไม่ได้รับการตอบรับที่ดีหรือต้องจัดการไปให้ได้ด้วยตนเองก่อน บางคนคิดถึงวันเก่า ๆ ของที่ทำงานเดิม แต่คุณก็กลับไปไม่ได้เสียแล้ว

การเงิน มีโอกาสเจรจาต่อรองเรื่องรายได้ รายรับกับผู้ใหญ่ หรือผู้อนุมัติ แต่ดูยังไม่คืบหน้าเท่าไหร่ บางคนมีรายจ่ายก้อนใหญ่ประจำปีที่ต้องจัดการในเดือนนี้ หรือมีการตัดสินใจลงทุนทำธุรกิจใหม่ ต้องมีการแจ้งระดมทุน หรือยื่นขอกู้กับสถาบันต่าง ๆ ซึ่งต้องเตรียมเอกสารต่าง ๆ ให้ครบถ้วน แล้วรอฟังผลการพิจารณา

ความรัก คนโสด มีคนผ่านมาผ่านไปให้คุณทำความรู้จักไม่น้อยก็จริง แต่ลึก ๆ แล้วคุณเองก็ระมัดระวังความสัมพันธ์ที่เข้ามาอยู่พอสมควร ไม่ตกลงปลงใจกับใครง่าย ๆ อาจเพราะเสียความรู้สึกมาเยอะ ดีแล้วที่ระวังตัว

คนมีคู่ ภาวะความอึดอัดที่บอกเล่ากับใครไม่ได้ ยังไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้อย่างไร คือสิ่งที่คุณกังวล หรือบางเรื่องคุณจำเป็นต้องมองข้ามไปเพื่อไม่ให้ความไม่สบายใจเพิ่มขึ้น เผชิญหน้ากับมันแม้จะไม่ง่ายแต่ควรทำ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: