Connect with us

Horoscope

ดาวพุธย้ายปลายปี 3 ลัคนา โดย อ.เอ ซินแสบาร์โค้ดชีวิต

Published

on

โดย อ.เอ ซินแสบาร์โค้ดชีวิต

3 ลัคนาราศีปลาหมอตายเพราะปาก เพราะดาวพุธ (หมายเลข 4) จะย้ายเข้าสู่ตำแหน่ง4นาฬิกา(ช่องราศีธนู) โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม ถึง 10 กุมภาพันธ์ 2565 จะมีลัคนาราศีไหนได้ต้องระวังตัวเป็นพิเศษบ้าง

ก่อนจะอ่านความหมายคุณรู้ลัคนาราศีที่ถูกต้องของตัวเองหรือยัง เพราะ “ลัคนาราศี” ต้องมาจากเวลาเกิด แม้จะเกิดวันเดือนเดียวกันก็ใช่ว่าจะเหมือนกันนะ กดเช็คเลย

ลัคนาราศีพฤษภ

คุณอาจจะหลงลืมเรื่องสำคัญ และเรื่องจะยิ่งร้ายไปกันใหญ่ถ้าคุณพยายามพูดแถ หรือกลบเกลื่อนให้ดีขึ้น ทางที่ดีคุณควรยอมรับว่าทำพลาดไปแล้วแก้ไขด้วยการลงมือทำแทนการพูดจะดีกว่า

ลัคนาราศีกรกฎ

คุณอาจจะถูกคนอื่นเข้าใจผิด หรือมีคนนำคำพูดของคุณไปพูดต่อบางส่วนไม่ครบถ้วน ทำให้คุณถูกเข้าใจผิด หรือคุณอาจจะทำเอกสารสำคัญสูญหายผิดพลาดโดยไม่ได้เจตนา วิธีที่ดีที่สุดคือ คิดก่อนพูดทุกครั้งไม่เสี่ยงพูดอะไรที่สองแง่สองความหมายทำให้คนเข้าใจผิดได้ง่าย

ลัคนาราศีมังกร

คุณควรพูดเท่าที่จำเป็นเท่านั้น เพราะดูเหมือนคำพูดของคุณจะไปสร้างศัตรูโดยไม่ตั้งใจ โดยเฉพาะคำพูดที่กล่าวถึงบุคคลที่สามที่เขาไม่มีโอกาสชี้แจง เป็นไปได้ไม่ควรพูดเลยจะดีกว่า เพราะจะก่อให้เกิดความเสียหายกลับมาถึงตัวคุณ อีกอย่างที่ไม่แนะนำเป็นอย่างยิ่งคือ การไปช่วยค้ำประกันให้ใครเพราะมีโอกาสเสียหายสูงในช่วงเวลานี้

_____________________________________________________________________

เวลาตกฟาก กับลัคนาราศีของคุณ

เจรจาดีให้โชคเปิดศักราชใหม่ กับ 3 ลัคนาราศี โดย อ.เอ ซินแสบาร์โค้ดชีวิต

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: