Connect with us

Horoscope

ถึงช่วงเวลาบุญหนุนนำ ปีใหม่นี้แต่ละลัคนาราศีจะเป็นอย่างไร

Published

on

โดย อ.เอ ซินแสบาร์โค้ดชีวิต

ช่วงเวลาบุญหนุนนำปีใหม่นี้ แต่ละลัคนาราศีจะเป็นอย่างไร สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะเข้าข้างใครบ้างตลอดคริสมาสต์นี้ไปจนถึงตรุษจีนปีหน้า

เกตุหรือหมายเลข 9 จะโคจรเข้าสู่ตำแหน่ง 11 นาฬิกาเป็นช่องราศีพฤษภ และอยู่ในตำแหน่งนี้ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม ถึง 20 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งจะส่งผลกับทุกลัคนาราศีดังต่อไปนี้

ลัคนาราศีเมษ

คุณมีโอกาสเสียเงินให้กับของเวอร์ชั่นใหม่ โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่มาเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะเกี่ยวข้องกับออนไลน์ โซเชียล หุ้นและต่างประเทศ หรือเงินเกี่ยวกับงานบุญ งานวัด ของเก่าของโบราณ พระเครื่อง ดูดวง ฉะนั้นคุณควรปฏิบัติธรรม สวดมนต์ ภาวนาให้สม่ำเสมอ เผลอ ๆ อาจได้เงินจากการทำความดีนี้ก็ได้

ลัคนาราศีพฤษภ

คุณมีโอกาสได้ทำบุญ ไปวัด ปฏิบัติธรรม สวดมนต์ ช่วยเหลือคนอื่น ได้พบเจอครูบาอาจารย์ สัมผัสอะไรบางอย่าง ขนลุก หรืออาจจะได้เดินทางไกลต่างจังหวัดต่างประเทศได้ ไปสถานที่ที่ไม่เคยไป สถานที่แปลกหูแปลกตา

ลัคนาราศีเมถุน

คุณต้องระวังรักษากายวาจาใจให้ดี ถ้าเมื่อไหร่คุณไม่มีศีลแล้ว ชีวิตจะตกต่ำเจอเรื่องเสียหาย เป็นช่วงที่บุญบาปให้ผลแรง การเดินทางการไปอยู่ต่างถิ่นมีความวุ่นวายไม่สบายกายใจ หรืออาจเจออุบัติเหตุ อีกด้านหนึ่งระวังอุปกรณ์ไอทีเสียหาย ระบบออนไลน์มีปัญหาผิดพลาด

ลัคนาราศีกรกฎ

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคลาภ ฝันแม่น เสี่ยงโชค มีโชคจากการเดินทางไกล การปฏิบัติธรรม ถือศีล ภาวนา จะทำให้เกิดสิ่งดีงามในชีวิต

ลัคนาราศีสิงห์

คุณมีโอกาสได้ทำงานออนไลน์ โซเชียล เทคโนโลยี ความทันสมัย งานต่างจังหวัดต่างประเทศ งานที่ต้องเดินทาง ได้ร่วมงานบุญ งานวัด ศาสนา ได้สิ่งศักดิ์ศิทธิ์ ของเก่าของโบราณ หรืออาจจะได้ซื้อขายของผ่านออนไลน์ บางคนได้มือถือ คอมพิวเตอร์ กล้อง หรืออุปกรณ์ต่าง ๆ เครื่องใหม่มาใช้ในการทำงาน

ลัคนาราศีกันย์

มีความโดดเด่นในเรื่องออนไลน์ โซเชียล ถ้าทำงานหรือขายของผ่านช่องทางนี้ ปังมาก บุญที่เคยทำมาจะให้ผลใน 2 เดือนนี้แล้ว ช่วงนี้ทำบุญเห็นผลเร็ว ยิ่งทำยิ่งได้ มีโชคดีจากการเดินทางไกล ในขณะเดียวกันถ้าทำกรรมไม่ดีมา ก็เห็นผลเร็วเหมือนกันนะ

ลัคนาราศีตุลย์

คุณมีสุขภาพแข็งแรงดี แต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะอาจจะมีเหตุระทึกเกิดขึ้น ถ้าทำบุญมาดีไม่ต้องกลัวอะไร รอดปาฏิหาริย์ บางคนช่วงนี้ถ้าเกิดเจ็บป่วยขึ้นมาก็อาจจะมาจากเวรกรรมที่ทำไว้ มีโอกาสอาจจะได้เดินทางไกล อุปกรณ์ไอที คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ กล้อง เสียหาย หรือต้องเสียเงินซื้อของใหม่

ลัคนาราศีพิจิก

ถ้าคุณมีคู่แล้วมีโอกาสทำบุญด้วยกัน ช่วงนี้คู่ของคุณสนใจเรื่องธรรม ความเชื่อ สวดมนต์ ไปบวชถือศีล คู่ได้เดินทางไกล หรือสนใจเรื่องทันสมัย ออนไลน์ ไอที คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ สำหรับคนโสด คุณมีโอกาสได้พบเจอคนที่ถูกใจจากออนไลน์ โซเชียล การเดินทาง เจอคู่ที่วัด สถานที่แปลก ๆ หรือเจอคู่เป็นคนต่างจังหวัด ต่างชาติ ต่างศาสนา

ลัคนาราศีธนู

ได้เดินทางไปวัดทำบุญ เหน็ดเหนื่อยจากการเดินทางไปวัดทำบุญ การไปทำบุญไม่ราบรื่นมีอุปสรรค หรือคุณอาจจะมีเหตุให้ได้ไปรู้ไปเห็นเรื่องผิดศีลธรรม ผิดกฎหมาย หรือเรื่องไม่ดีของคนอื่น เสียเงินในเรื่องเทคโนโลยีใหม่ ๆ

ลัคนาราศีมังกร

บริวารลูกหลานอาจจะได้เดินทางไกล หรือไปวัด ทำบุญถือศีล ถ้าคุณไม่มีลูกแล้วอยากมี แนะนำให้ไปขอจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หมั่นถือศีล หรือช่วงนี้จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วยเหลือให้คุณสวดมนต์นั่งสมาธิแผ่เมตตามาก ๆ

ลัคนาราศีกุมภ์

คุณหรือคนในครอบครัวอาจจะมีโอกาสได้ไปทำบุญ ถือศีล เดินทางไกล หรือมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้ามาในบ้าน ช่วงนี้ที่บ้านมีเรื่องแปลก ๆ เกิดขึ้น

ลัคนาราศีมีน

คุณมีโอกาสได้ไปทำบุญ ไปเที่ยว เดินทางไกลกับเพื่อนพี่น้อง อาจจะได้ไปงานบุญงานบวช หรือคุณต้องไปเจอเพื่อนที่อยู่ไกลต่างจังหวัด ต่างประเทศ

ลัคนาราศี ไม่เหมือนกับ ราศี เพราะลัคนาราศีต้องได้มาจากการคำนวณด้วย “เวลาเกิด” ตรวจดูว่าคุณเป็นคนลัคนาราศีอะไร กดเลย

________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

เคล็ดลับการอธิษฐานจิต ขอพรจาก ปู่ฤาษี108

“ไหม 5 สีจักรพรรดิ์” หินแห่งโชคลาภ ความมั่งคั่งร่ำรวย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: