Connect with us

Horoscope

เตือน!! 3 ลัคนาราศีต่อไปนี้ ไม่ต้องพูดเยอะให้เจ็บคอ เพราะอยู่นิ่งๆ ชีวิตจะดีกว่า

Published

on

เตือน!! 3 ลัคนาราศีต่อไปนี้ ไม่ต้องพูดเยอะให้เจ็บคอ เพราะอยู่นิ่งๆ ชีวิตจะดีกว่า

โค้งสุดท้ายของปี 2564 ดาวพุธจะย้ายอีกครั้งในวันที่ 26 ธ.ค. 64 ส่งผลไปถึง 12 ม.ค. 65 ช่วยให้ 3 ลัคนาราศีต่อไปนี้เงียบไว้จะมีแต่ได้ ถ้าพูดมากไปมีแต่เสีย

ลัคนาราศีเมถุน

คุณอาจจะมีปัญหาความเจ็บป่วยในช่องปากและฟัง หรือมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความจำ อาจจะพลาดโอกาสสำคัญ ๆ ใหม่ ๆ ในชีวิต ควรหาคนใกล้ชิดคอยช่วยเตือนให้คุณไม่พลาดในเรื่องที่สำคัญเพราะบางเรื่องไม่มีโอาสครั้งที่ 2

ลัคนาราศีสิงห์

คุณจะมีอุปสรรคเกิดขึ้นในการทำงาน โดยไม่ใช่ใครหรืออะไรที่มาทำให้เกิดเรื่องไม่ดี แต่เป็นคำพูดของคุณเองที่เผลอหรือพูดอะไรโดยไม่คิดให้ดี ขอให้รอบคอบก่อนพูด เพราะอาจจะทำให้เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น วิธีแก้ไขคือ ถ้าไม่จำเป็นต้องออกความเห็นก็เงียบไว้ ถ้าไม่เกี่ยวกับเราก็ไม่ต้องไปร่วมวงสนทนา แล้วทุกอย่างจะดีเองไปตามที่ควรจะเป็น

ลัคนาราศีกุมภ์

คุณจะมีเรื่องเสียหายจากการพูดไม่คิด หรือพูดแบบพลั้งปากโดยไม่เจตนา ทำให้อาจเสียชื่อเสียง เสียโอกาสใหม่ที่จะเข้ามา หรือพูดทำให้คนอื่นเจ็บช้ำน้ำใจได้ ควรระวังคำพูด คิดก่อนพูด ไม่ต้องพูดทุกคำที่คิด แต่ให้คิดทุกคำที่พูด ความเงียบอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในช่วงเวลาแบบนี้ของคุณ

มาถึงจุดที่สำคัญที่สุด คือ ลัคนาราศี ไม่เหมือนกับ ราศี เพราะลัคนาราศีต้องได้มาจากการคำนวณด้วย “เวลาเกิด” ถ้าคุณเข้าใจว่า ราศี แบบทั่วไป คือ ลัคนาราศี คุณกำลังเข้าใจผิด วิธีที่จะทำให้คุณเข้าใจว่าตัวเองลัคนาราศีอะไร กด

_________________________________________________________________________

อ่านบทความอื่น ๆ

โค้งสุดท้าย ปากพารวยต้อง 3 ลัคนานี้เลย

แย่แล้ว 2 ลัคนาราศีพลังบุญใกล้หมด ต้องเติมบุญด่วน!!

ดูดวง บอกลักษณะนิสัย บริหารเสน่ห์ ตามตำราอียิปต์โบราณ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: