Connect with us

Horoscope

ดวงชะตาคนเกิดปีขาล ประจำปี 2566 ทำนายโดย หมอเค้ก

Published

on

ดวงคนที่เกิดในปีขาลปี พ.ศ.2566

ในปีนี้คนที่เกิดในปีขาลชีวิตจะดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาหลายอย่างจะได้ทำอะไรใหม่ใหม่เช่นงานเกี่ยวกับก่อสร้างการออกแบบหรือได้รับหน้าที่มอบหมายให้คุมงานในส่วนนี้ มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่รถใหม่หรือมรดกที่เป็นอสังหาริมทรัพย์

แล้วในปีนี้สิ่งที่อยากเตือนคือคนใกล้ตัวระวังคำพูดจากคนใกล้ตัวทำให้เรามีอารมณ์หงุดหงิดฉุนเฉียวเราจะฟิวส์ขาดโฟกัสชีวิตตัวเองครับใครจะพูดอะไรปล่อยเขาไปอดทน แต่ถ้าโอนไม่ได้ก็สั่งสอนได้ครับ ตามสัญชาตญาณของปีเสือ
การเงินจะเฟื่องฟูในปีนี้เพราะว่าปีที่ผ่านมาหนัก

ความรักให้ระวังอารมณ์ของเราจะทำให้ความรักพังในปีนี้ระวังเป็นอย่างมากใจเย็นอดทนสำหรับคนที่มีคู่ถ้าอยากประคับประคองกันไปแต่ถ้าไม่อยากได้กันแล้วก็มีเกณฑ์ที่เรานี่แหละเป็นคนเดินออกไปจากชีวิตคนนั้นในปีนี้แต่ถ้าหากว่าอยู่กันได้นานก็มีโอกาสที่จะช่วยกันทำมาหากินและเจริญรุ่งเรืองถ้าโฟกัสในเรื่องงานทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่ตัวเราคนโสดจะได้พบรักจากการเดินทางใกล้ไกลก็มีโอกาสได้เจอโดยบังเอิญ

ปีนี้เรื่องของสุขภาพไม่น่าเป็นห่วงแต่ให้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุเล็กน้อยให้แก้เคล็ด โดยการจัดโต๊ะทำงานใหม่เปลี่ยนสถานที่จอดรถใหม่

ให้หาโอกาสไปไหว้ท้าวเวสสุวรรณ ขอให้ท่านประทานโชคให้ปีนี้โชคลาภลอยไม่ค่อยมี
และขอให้ท่านคุ้มครองเวลาเดินทางครับ

CR : หมอเค้กMagic Design

อาจเป็นรูปภาพของ แมวใหญ่ และ ข้อความพูดว่า "MAGIC DESIGN MASTER ปีขาล 2566 ทำนายโดย หมอเค้ก นักโหราศาสตร์ประยุกต์, นักสร้างแรงบันดาลใจ Cake The magic หมอเค้ก Magic designs"

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: