Connect with us

Horoscope

เช็คดวงสัปดาห์นี้ ระหว่าง วันที่ 30 ธ.ค. – 5 ม.ค. 66 กับ อ.ดีนุ้ย พรหมญาณพยากรณ์

Published

on

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 30 ธ.ค. 2565 – 5 ม.ค. 2566

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้คุณสามารถวางแผนทางการเงินได้ดี มีความสามารถหมุนเงินได้อย่างชาญฉลาดและรอบคอบ รู้จักที่จะพิจารณากล้าเสี่ยงที่จะลงทุนเพราะมองเห็นถึงผลกำไรที่จะได้รับกลับมา จึงประสบผลสำเร็จทางการเงินได้เป็นอย่างดี และในช่วงนี้อาจจะถูกหยิบยืมเงินจากคนใกล้ชิดหรือญาติสนิทมิตรสหาย

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้การติดต่อประสานงานหรือการเจรจาต่อรองโดยใช้สติปัญญาในการแก้ไขปัญหาก็จะเป็นผลสำเร็จดี และหากคุณกำลังเล็งเป้าหมายในการทำงานที่คุณได้ตัดสินใจเลือกไว้แล้ว คุณอาจจะต้องใช้ความมุมานะอดทน และความพยายามคุณก็จะสามารถก้าวไปสู่ชัยชนะของเป้าหมายที่วางไว้ได้สำเร็จ

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ แนะนำให้ไหว้พระสวดมนต์ เจริญภาวนา เพื่อมีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหา และเสริมสิริมงคลให้แก่ตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 30 ธ.ค. 2565 – 5 ม.ค. 2566

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะเข้าเร็วออกเร็ว หรือเข้ามือซ้ายออกมือขวาซึ่งดวงการเงินยังขึ้นๆ ลงๆ แต่เป็นข้อดีคือคุณจะรู้จักระมัดระวังการใช้จ่ายทำให้คุณรู้จักที่จะประหยัดเงินเพื่อความมั่นคงทางการเงินในอนาคตได้ดี

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณยังมีภาระหน้าที่ที่คุณจะต้องรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้รอคุณอยู่ ฉะนั้นแล้วคุณควรที่จะมุมานะอดทนพร้อมทั้งมีความพยายามในอาชีพของตนเองให้มากเพราะความสำเร็จจะเกิดขึ้นกับคุณแน่นอน นอกจากนี้คุณยังต้องเป็นเสาหลักให้คนที่อยู่รอบตัวคุณได้พึงพาในทุกด้านอีกด้วย

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ แนะนำบทสวดมนต์ พระคาถาเงินล้าน วันละ 108 จบ หรือสวดจนเป็นกำลังฌาน จะช่วยเสริมความคล่องตัวและ เสริมสิริมงคลให้กับตัวคุณเอง

สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 30 ธ.ค. 2565 – 5 ม.ค. 2566

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีการหมุนเวียนใช้จ่ายค่อนข้างมาก และมักจะช่วยเหลือผู้อื่นด้วยความเมตตา เงินอาจจะหมดไปกับการสงเคราะห์ผู้คนรอบข้าง จึงควรเก็บออมเงินไว้บ้างเพื่ออนาคตของตนเอง แต่การที่คุณช่วยสงเคราะห์ผู้อื่นด้วยความเมตตาจะเป็นผลบุญกลับมาช่วยทำให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตมากยิ่งขึ้น

ดวงการงานของคุณในช่วงนี้ใช้วาจาหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงานมีโอกาสสำเร็จเป็นอย่างดี และในช่วงนี้ถ้าคุณได้เริ่มต้นคิดค้นหรือลงมือทำอะไรที่สร้างสรรค์แปลกใหม่ คุณมีโอกาสประความสำเร็จจากงานนี้เป็นอย่างมาก และไม่ว่าคุณจะประกอบสัมมาอาชีพใด ขอให้ยึดมั่นในความซื่อสัตย์สรุจิต ถูกต้องตามกฎหมายและศีลธรรมอันดี ความเจริญรุ่งเรืองก็จะเกิดขึ้นกับคุณแน่นอน

สำหรับคนที่เกิดวันอังคารต้องการเสริมลาภเสริมดวงแนะนำให้เริ่มต้นด้วยการปฏิบัติธรรมตามคำสอนของศาสนา

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืน
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 30 ธ.ค. 2565 – 5 ม.ค. 2566

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณมีเกณฑ์ที่จะใช้จ่ายค่อนข้างมาก ควรระวังการใช้จ่ายที่ใช้เงินเกินตัวจนอาจจะต้องกู้หนี้ยืมสินก็เป็นได้ คุณควรวางแผนทางการเงินให้ดีเพื่อที่จะสามารถหมุนเงินได้อย่างชาญฉลาด จะลงทุนอะไรก็ต้องวิเคราะห์ถึงผลกำไรให้ดีก็จะมีโอกาสประสบผลสำเร็จทางการเงินได้เป็นอย่างดี

ด้านการงานของคุณในช่วงนี้ อาจจะต้องพบเจอกับบททดสอบการทำงาน หรืออาจจะต้องแก้ไขปัญหาต่างๆ ด้วยยุทธวิธีต่างๆ และด้วยความเก่งกล้าสามารถของคุณก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีจากสติปัญญาความรู้ความสามารถ และโดยเฉพาะจิตที่มีเมตตาต่อเพื่อนร่วมงานหรือบริวาร คุณจะได้รับการยอมรับนับถือเป็นอย่างมาก

สำหรับคนที่เกิดวันพุธกลางวันและพุธกลางคืนต้องการเสริมลาภเสริมดวงการเงินและการงานให้บูชาขอพรกับท่านท้าวเวสสุวรรณ

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 30 ธ.ค. 2565 – 5 ม.ค. 2566

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีดวงการเงินที่ดีรายได้เข้ามาง่ายๆ แต่ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายโดยเฉพาะอบายมุขต่างๆ ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว จึงควรยับยั้งชั่งใจให้ดีและใช้สติปัญญาในการหลีกเลี่ยงสิ่งที่ไม่ถูกต้องต่อศีลธรรมอันดีและกฎหมาย อีกทั้งยังควรที่จะจัดการบริหารการเงินให้ดีก็จะทำให้คุณดำเนินชีวิตต่อไปได้

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณหากคุณเป็นบุคคลที่กำลังจะเริ่มต้นงานใหม่คุณเป็นคนมีความรู้ความสามารถที่ดี แต่ทั้งนี้คุณจะต้องใช้ความอุตสาหะเพียรพยายามอย่างมากความสำเร็จจะได้มาจากความอดทนของคุณแต่ทั้งนี้คุณควรที่ทำงานด้วยความสุขุมรอบคอบเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ในหน้าที่การงานที่ต้องรับผิดชอบอย่างมาก ด้วยทักษะที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญของคุณเอง จะทำให้คุณได้พบกับความสำเร็จได้เป็นอย่างดี และคุณยังมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนในทุกด้านอีกด้วย

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี ควรจะทำบุญทำกุศล รักษาศีลอย่างน้อยศีล 5 ให้บริสุทธิ์ เพราะศีลจะรักษาคุณและปกป้องคุ้มครองคุณ

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 30 ธ.ค. 2565 – 5 ม.ค. 2566

ด้านการเงินของคุณในช่วงนี้อาจจะมีวิกฤตทางการเงินเกิดขึ้นอย่างรุนแรงแต่เชื่อว่าความดีที่คุณสะสมมาจะทำให้คุณพบกับทางรอดและกลับมายืนได้อย่างสง่างามอีกครั้ง และคุณจะมีผู้ใหญ่หรือบริวารที่ดีคอยช่วยสนับสนุนในการลงทุนหรือทำธุรกิจก็จะเจริญรุ่งเรืองมาก

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณมีโอกาสเดินทางต่างประเทศ และยังชอบศึกษาเรียนรู้ในศาสตร์ต่างๆ ทำให้เข้าใจเนื้อหาของงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ จึงสามารถประกอบอาชีพได้หลากหลายด้าน เพราะเป็นคนที่มีทักษะความรู้ความสามารถสูงดังนั้นคุณจะสามารถเอาตัวรอดได้ทุกสถานะการณ์

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์แนะนำให้ปล่อยปลาหน้าเขียง ปล่อยโค-กระบือ และรักษาศีลอย่างน้อยศีล 5 ให้บริสุทธิ์ เพราะศีลจะเป็นเกราะปกป้องคุ้มครองคุณไหว้พระสวดมนต์ภาวนา วิปัสสนากรรมฐาน บุญที่คุณควรทำ คือบุญวิหารทาน ธรรมทาน สังฆทาน สร้างพระชำระหนี้สงฆ์ และอุทิศกุศลให้กับเทวดาที่ปกปักรักษาตัวคุณ รวมทั้งอุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวรและบอกให้เจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรมให้กับคุณด้วย

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์
การเงินและการงานในช่วงวันที่ 30 ธ.ค. 2565 – 5 ม.ค. 2566

ด้านการเงินในช่วงนี้ของคุณถือได้ว่ามีใช้จ่ายหมุนเวียนคล่องมือ ดังนั้นคุณควรจัดสรรด้านการเงินให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดในเรื่องการเก็บออมเพื่ออนาคตของคุณเองและลดความกังวลใจเรื่องการเงิน ควรระมัดระวังหากคุณต้องทำสัญญาให้ทบทวนข้อความในสัญญาให้ดี อาจจะถูกเอาเปรียบและคดโกงได้

ด้านการงานในช่วงนี้ของคุณต้องระมัดระวังการแย่งชิงหน้าที่การงาน หรือการแทงข้างหลังกัน การเลื่อยขาเก้าอี้ จากคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงาน การติดต่อประสานงานก็อย่าไว้วางใจใคร เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงหรือถูกโกงหักหลัง หรือระมัดระวังการถูกโจรกรรมทุกรูปแบบ เพราะความขี้สงสาร ใจอ่อน ชอบช่วยเหลือคนอื่นจนตนเองต้องเดือดร้อน

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์ แนะนำให้ไหว้พระสวดมนต์ เจริญภาวนา เพื่อมีสติปัญญาในการแก้ไขปัญหา และเสริมสิริมงคลให้แก่ตัวคุณเอง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: