Connect with us

Published

on

โรแมง โกรส์ฌอง นักขับ F1 จากทีม ฮาส เกิดเหตุไม่คาดฝัน รถของเขาเสียหลักพุ่งชนเข้ากับ“การ์ดเรล” เต็มๆ ไฟลุกท่วมทันที รถแยกเป็น 2 ท่อน ทะลุการ์ดเรลไปอย่างน่ากลัว โดย โรแมง โกรส์ฌอง ติดอยู่ในไฟกว่า 28 วินาที ก่อนจะมีสติเอาตัวเองรอดออกมากจากกองไฟ พร้อมด้วยการเข้าช่วยเหลืออย่างรวดเร็วของทีมเซฟตี้ นี่คือวินาที “แห่งชีวิต” ในการหนีตายของเขา 

วิดีโอจาก page f1

ตั้งแต่เริ่มออกสตาร์ทเรซที่ ซาคีร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน รถของ โรแมง โกรส์ฌอง นักขับ F1 จากทีม ฮาส หักหลบคู่แข่งในโค้งที่ 3 แต่ท้ายรถหลบไม่พ้นไปเกี่ยวเข้ากับส่วนหน้าของรถ ดานีล ควียาท ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเข้ากับ “การ์ดเรล” เต็มๆ กรรมการยกธงแดงทันที และการแข่งขันต้องหยุดพักนานกว่า 1 ชั่วโมง

หลังจากพุ่งชนอย่างแรง ทำให้รถแข่งของ โกรส์ฌอง เกิดไฟลุกท่วมทันที ตัวรถแยกเป็น 2 ท่อน และทะลุการ์ดเรลไป โดย โรแมง โกรส์ฌอง ติดอยู่ในไฟกว่า 28 วินาที ก่อนจะมีสติเอาตัวเองรอดออกมากจากกองไฟ พร้อมด้วยการเข้าช่วยเหลืออย่างรวดเร็วของทีมเซฟตี้ นี่คือวินาที “แห่งชีวิต” ในการหนีตายของเขา 

โรแมง โกรส์ฌอง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที หลังจากเข้ารับการตรวจร่างกายอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล พบว่า เขามีแผลจากการถูกไฟลวกที่หลังมือทั้ง 2 ข้าง และไม่ได้รับบาดเจ็บจากอาการกระดูกหักตามที่กังวล

อย่างไรก็ตาม โรแมง โกรส์ฌอง จะยังคงต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อไป เพื่อทำการติดตามอาการอย่างใกล้ชิด โดยหลักๆ คือแผลจากการถูกไฟไหม้ที่หลังมือทั้งสองข้าง รวมถึงการเฝ้าระวังอาการจากทีมแพทย์เพิ่มเติม

รูปภาพจาก Page F1

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: