Connect with us

Published

on

ผู้​สื่อข่าว​ราย​งานว่า​ ที่บริเวณแยกเกียกกาย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบพื้นที่ หลังกลุ่มผู้ชุมนุมเดินทางกลับ จากการตรวจสอบรถบัสของกองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน​ เลขทะเบียนตราโล่13465 ที่จอดอยู่บริเวณริมถนนทหาร ใกล้กับแยกเกียกกาย​ พบว่ามีร่องรอยของกระสุน เข้าที่บริเวณด้านหน้ารถออกที่บริเวณด้านท้ายรถฝั่งขวา

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบหาวิธีกระสุน พร้อมตรวจหาพยานวัตถุในที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจหาปลอกกระสุนและกระสุน​ แต่การตรวจสอบเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวมีแสงน้อยประกอบกับพื้นผิวถนนทหารมีเศษกระจก​ เศษแก้วและเศษหิน​ ขวดน้ำตกเกลื่อนกลาด​บนพื้นถนน​

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่​EOD​ได้ลงตรวจสอบพื้นที่ บริเวณหน้าอาคารรัฐสภา​  แยกเกียกกาย​ เพื่อตรวจหาวัตถุต้องสงสัยโดยรอบ​ เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดปกติ​

ภาพรวมพบรถราชการเสียหาย35คัน​ เป็นรถตำรวจตระเวน​ชายแดน​ 3​คัน​ รถเติมน้ำ​ 2​ คัน​ รถฉีดน้ำแรงดันสูง​ 5​คัน​ รถตู้ตำรวจ​ 13คัน​ กระบะ​ 1คัน​ รถเก๋ง​ 1คัน​ รถโดยสารประจำทางสาย48 จำนวน​ 3คัน

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่สำนักงานรักษาความสะอาดเขตดุสิต ได้ลงพื้นที่ทำความสะอาด ถนนบริเวณแยกเกียกกายและถนนทหารเรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: