Connect with us

News

ดูเรียน ไม่ใช่แค่ผลไม้ แต่เป็นองค์กรที่สร้างโอกาสให้ผู้คน

Published

on

ดูเรียน ไม่ใช่แค่ผลไม้ แต่เป็นองค์กรที่สร้างโอกาสให้ผู้คน หากจะหาบริษัทที่จริงใจกับผู้บริโภค หรือองค์กรต่าง ๆ ที่อยากได้งานที่เกินความคาดหมายในหลายมิติ เราขอแนะนำ บริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จำกัด (DURIAN CORPORATION) เพราะ ดูเรียน เป็นมากกว่าองค์กร แต่เป็นทั้งผู้สร้าง และผู้ให้ “สร้างโอกาส” ในธุรกิจให้เท่าทันกับทุกยุคทุกสมัย “ให้แนวทาง” ในการเติบโตทั้งใน และต่างประเทศ

บริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จำกัด (DURIAN CORPORATION)

เพราะบริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จำกัด (DURIAN) เป็นผู้นำในการขับเคลื่อนสร้างระบบนิเวศน์นวัตกรรม (Innovation Ecosystem) ของประเทศไทย พร้อมเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่งทั้งภาครัฐ เอกชนและภาคประชาสังคม โดยมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ

Knowledge Service

1.Knowledge Service: ธุรกิจจัดฝึกอบรม เพื่อผู้ประกอบการและผู้บริหารระดับสูง โดยมีประสบการณ์กับองค์กรชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชนในระดับแนวหน้าของไทยและนานาชาติ

2.Creative PR. and News Media:  เราคือเจ้าของแพลตฟอร์มการสื่อสาร ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 3,000,000 คน ในทุกช่องทาง และเข้าถึงผู้คนกว่า 50 ล้านคนต่อเดือน ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมาย ทุกช่วงวัย ด้านนวัตกรรม การเกษตร พลังงาน การเงิน Coding and Gaming พร้อมด้วยสำนักข่าว TOJO NEWS ที่ได้รับความนิยมอย่างโดดเด่นในทุกช่องทาง ที่เหมาะสมกับการสร้าง Brand ทั้ง Product Brand และ Personal Brand อย่างรอบด้าน พร้อมทีม Production แบบครบวงจร

Creative PR. and News Media

3.Digital Transformation Advisory: ธุรกิจที่ปรึกษาให้องค์กรชั้นนำ ทั้งภาครัฐ และเอกชน ให้เติบโตสอดคล้องไปกับกลยุทธ์ขององค์กร ภายใต้การเปลี่ยนแปลงของโลกอย่างรวดเร็ว ที่มาด้วยเครื่องมือหลากหลาย ทั้งระบบพัฒนาบุคลากรในองค์กร ทั้ง LMS (Learning Management System), MOOC (Massive Open Online Course) ตลอดจนระบบ DAIL (Durian AI Lab) บริการ AI และ Tech Service ที่ตอบโจทย์งานด้านเทคโนโลยี ที่ Customise ได้ตามความต้องการ

4.Venture Builder : เราร่วมลงทุนในบริษัทที่ไม่ใช่แค่สร้างการเติบโต แต่ต้องสามารถสร้างประโยชน์ให้โลกใบนี้ และมีข้อมูลที่มากพอในการสร้างสรรค์สิ่งอื่น ๆ ต่อไป

Venture Builder

หากจะพูดถึงเรื่องโอกาสในการเติบโตในธุรกิจที่รวดเร็ว และจับต้องได้ ดูเรียน ได้มีหลักสูตรที่จะทำให้ธุรกิจของหลาย ๆ คนเติบโตอย่างก้าวกระโดด นั่นคือ 2morrow Scaler คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ไม่ธรรมดา ได้เข้าถึงเครือข่ายนักธุรกิจชั้นแนวหน้า เรียนรู้เครื่องมือการบริหารจัดการยุคใหม่ รวมถึงได้รับคำแนะนำจากผู้ประสบความสำเร็จในวงการธุรกิจแล้ว ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่จะผลักดันให้คุณ Scale ขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของความสำเร็จได้

หัวใจสำคัญของ 2morrow Scaler คือนักธุรกิจที่มีความเชื่อมั่นแบบเดียวกับ Director ที่เชื่อมั่นว่าแบรนด์ธุรกิจไทยสามารถก้าวไกลสู่เวทีนานาชาติได้ด้วยศักยภาพที่มีอยู่ เพื่อ Connect พลังนักธุรกิจรุ่นใหม่ให้เข้าถึงโอกาสและติดอาวุธที่จำเป็นทางธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น Super Connection, Super Tools, Super Engines,Super Funds และ Super Brains

  • เริ่มเรียน : วันที่ 10 กรกฎาคม – 11 กันยายน 2567 (ทุกวันพุธ) เวลา 11.30 – 18.00 น.
  • ระยะเวลาอบรม 10 ครั้ง (รวมกิจกรรม ในประเทศ 1 ครั้ง ต่างประเทศ 1 ครั้ง และพิธีเปิด / พิธีปิดหลักสูตรฯ)
  • ค่าอบรมราคา 199,000 บาท (ไม่รวม VAT) รวมทริปในประเทศ 1 ครั้ง และต่างประเทศ 1 ครั้ง

กิจกรรม DDT (Dragon’s Den Trip) 4 ครั้ง แบ่งเป็น ในประเทศ 1 ครั้ง และต่างประเทศ 3 ครั้ง China (Included) / India (Optional) / Saudi Arabia (Optional)

*กำหนดการต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

==========================

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Mobile : 096-869-9386 (คุณโอม) , 063-203-4693 (คุณแป้ง)

Line : @2morrowscaler

อย่าลืมกดติดตามข่าวสารจาก Tojo News

https://today.line.me/th/v2/publisher/102232

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: