Connect with us

Business

ต้องปรับตัว แท็กซี่เปลี่ยนมาส่งพัสดุให้เคอรี่

Published

on

ต้องปรับตัว แท็กซี่เปลี่ยนมาส่งพัสดุให้เคอรี่

‘สมาร์ทแท็กซี่จับมือเคอรี่’ ปรับตัวส่งเคอรี่แทนส่งผู้โดยสาร 

หลายอาชีพต้องปรับตัวให้อยู่รอด ในภาวะเศรษฐกิจที่กำลังเจอวิกฤติอย่างหนัก เช่นการจับมือทำงานร่วมกันระหว่าง “สมาร์ทแท็กซี่” และผู้ให้บริการส่งสินค้าอย่าง “เคอรี่” จะเห็นได้ว่าการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้คนมีการเดินทางออกจากที่พักอาศัยน้อยลง เพื่อให้เป็นไปมาตรการของรัฐบาลที่ต้องการหยุดการแพร่ระบาด ดังนั้น อาชีพที่ได้รับผลกระทบอันดับต้น ๆ คงหนีไม่พ้นคนขับแท็กซี่ที่รายได้ลดลงอย่างเห็นได้ชัด แต่อีกด้านหนึ่งกลายเป็นบริการส่งสินค้าแบบเดลิเวอรี่ที่ได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากผู้คนไม่สามารถออกไปซื้อของ เดินห้างสรรพสินค้า และใช้ชีวิตได้ตามปกติ ดังนั้น การสั่งของแบบเดลิเวอรี่จึงเป็นทางเลือกที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาในเรื่องนี้

เช่นเดียวกับ “เคอรี่” ผู้ให้บริการส่งสินค้าที่มีปริมาณพัสดุเพิ่มขึ้นอย่างมาก จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้การส่งของไปถึงมือผู้รับเป็นไปอย่างล่าช้า ดังนั้นจึงเกิดความร่วมมือกันของทั้งสองฝ่ายใต้บริการชื่อว่า “Smart Kerry” ที่ใช้รถแท็กซี่เข้ามาช่วยบริการขนส่งพัสดุ

สำหรับรายละเอียดของการรับส่งพัสดุนั้น ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Smart Taxi.,Ltd จะมีการอัพเดตข้อมูลอยู่ตลอดว่าศูนย์เคอรี่ตรงไหนบ้างที่ต้องการรับรถแท็กซี่ให้นำพัสดุไปส่ง

ที่มา: Smart Taxi.,Ltd 

#TOJONEWS #โตโจ้นิวส์ 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: