Connect with us

Lifestyle

8 ร้านดังในกรุงเทพฯ กินเท่าไหร่ก็จ่าย “คนละครึ่ง”

Published

on

วันนี้โตโจ้นิวส์ได้รวบรวม 8 ร้านดังในกรุงเทพฯ ที่เข้าร่วมโครงการ ‘คนละครึ่ง’ สำหรับไปใช้สิทธิ์กัน

โครงการ ‘คนละครึ่ง’ เป็นมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ซึ่งก็ได้เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา และต้องใช้สิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชั่น ‘เป๋าตัง’ ตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 63 ซึ่งก็ได้มีร้านค้าเข้าร่วมมากกว่า 300,000 ร้าน

1. ย่างเนย 

ร้านย่างเนย ร้านปิ้งย่างที่เปิดขึ้นมาสำหรับกลุ่มเป้าหมาย นักเรียน นักศึกษา ที่เน้นคุณภาพของวัตถุดิบในราคาที่กลุ่มเป้าหมายจับต้องได้ในราคา 199 สาขาแรกของร้านย่างเนยเริ่มต้นที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เมื่อสามปีก่อน จนในปัจจุบันมีการขายแฟรนไชส์ และมีร้านย่างเนยที่เปิดในรูปแบบ ในรูปของทั้งหุ้นส่วนและแฟรนไชส์กว่า 19 สาขา ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร พื้นที่ปริมณฑล และต่างจังหวัด

สาขาที่ร่วมโครงการคนละครึ่ง’  

สาขาลาดกระบัง 

สาขาดอนเมือง

2. มังกรซีฟู้ดส์บุฟเฟ่ต์ทะเลเผาห้วยขวาง

ร้านมังกรซีฟู้ดส์ Mangkorn Seafood บุฟเฟ่ต์ทะเลเผา หรือ บุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ด ราคา 299.- ไม่จำกัดเวลา ความพิเศษของร้านนี้คือ อาหารสด สะอาด และหลากหลาย ใครที่มาทานร้านนี้สามารถตักได้เรื่อยๆ อาหารทะเลหมดปุ๊ป พนักงานเติมใหม่ปั๊ป รวดเร็วทันใจจริงๆ มีทั้ง  กุ้งแม่น้ำ, ปลาหมึก, ปู , หอยเชลล์, หอยแครง, หอยหวาน, หอยแมลงภู่ กินกันให้จุกกันไปเลย คนแน่นตั้งแต่ร้านเปิดจนร้านปิด

3. ไข่หวานบ้านซูชิ

ร้านซูชิคำใหญ่ๆ หน้าล้นๆ ในราคาสบายกระเป๋า อิ่มอร่อยแบบจัดเต็มในราคาหลักสิบก็อิ่มได้

สาขาที่ร่วมโครงการคนละครึ่ง

สาขาดอนเมือง 

สาขาพระราม 2

สาขาจรัญสนิทวงศ์

สาขากัลปพฤกษ์

สาขาตลาดถนอมมิตรบางเขน

สาขานวลจันทร์

4. the fire bear หมีพ่นไฟ

ร้านชานมพ่นไฟน้องใหม่ที่มีกิมมิคการเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มผ่านหัวหมี “THE FIRE BEAR” หรือที่หลายๆคนคุ้นหูกันว่าหมีพ่นไฟนั้นเอง

สาขาที่ร่วมโครงการคนละครึ่ง

สาขาสุขุมวิท 79

สาขาพาราไดซ์พาร์ค

สาขาบางแก้ว

สาขาเพชรเกษม 81

สาขาเจริญกรุง 109

5. โจ๊กสามย่าน

โจ๊กสามย่าน ร้านโจ๊กชื่อดัง ที่เปิดบริการในย่านนี้ มานานมากๆ กว่า 60 ปีแล้ว น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักร้านนี้ มีร้านโจ๊กเล็กๆหลายเจ้า แอบเอาชื่อไปอ้าง เพื่อใช้ชื่อนี้ดึงดูดลูกค้า โจ๊ก สามย่าน สาขาอุดมสุข ก็เป็นอีกสาขานึง ที่หลายคนนึกว่า แยกมาจากโจ๊กสามย่านยุคแรก ตรงคณะบัญชี แต่ที่แน่ๆตอนนี้ ร้านนี้กับที่ เสนานิคมเป็นร้านเดียวกัน ซึ่งทั้งสองสาขา คนเยอะจนล้น ถึงขั้นต่อคิวซื้อกันเลยทีเดียว

สาขาที่ร่วมโครงการคนละครึ่ง

สาขาลาดพร้าว

สาขาบรรทัดทอง

สาขาจอมทอง

สาขาอิสรภาพ

สาขาจุฬา

6. เจ้วรรณน้ำเต้าหู้

น้ำเต้าหู้เจ๊วรรณสวนหลวงจุฬาฯ กลายมาเป็นจุดเด่นและได้รับความสนใจมากขึ้นในชั่วข้ามคืน จากการที่เหล่าแฟนคลับของ ‘ลิซ่า แบล็คพิงค์’  นักร้องสาวคนไทยเพียงหนึ่งเดียวในวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้ของค่าย YG ที่กำลังโด่งดังอย่างมากในปัจจุบัน ได้พากันแชร์ภาพน้องลิซ่านั่งรับประทานของหวานอยู่ภายในร้านเจ๊วรรณ จนเรียกเสียงฮือฮาให้แก่ผู้คนที่ได้อ่านข่าวเป็นจำนวนมาก 

จุดเด่นของร้านเจ๊วรรณสวนหลวงจุฬาฯ อยู่ที่เมนูขนมหวานหลากหลายรูปแบบ มีทั้งน้ำเต้าหู้, น้ำเต้าฮวย, น้ำเต้าทึง, เฉาก๊วย, ต้มถั่วเขียว, บัวลอยน้ำขิง และอีกหลากหลายเมนูของหวานเพื่อสุขภาพให้ได้สั่งกันอย่างเต็มที่

7. ชาบูนางใน

ร้านชาบู ชาบู นางใน กับบุฟเฟ่ต์ที่ไม่จำกัดเวลา ที่ถือเป็นหนึ่งในร้านบุฟเฟ่ชาบูในดวงใจของใครหลาย ๆ คน  โดยปัจจุบันมีจำนวนสาขากว่า 60 สาขาทั่วประเทศ 

สาขาที่ร่วมโครงการคนละครึ่ง

สาขานางลิ้นจี่

สาขารามอินทรา

สาขาสาทรเจริญราษฎร์

สาขาบางกะปิ

สาขาลาดกระบัง

สาขาดุสิต

สาขาปัญญาวิลเลจ

8. ต้นกก 

ต้นกก (Ton Kok) ร้านเค้กที่โด่งดังมาจากเมนูเค้กส้ม ด้วยเนื้อและหน้าเค้กส้มของต้นกกที่เป็นรสชาติหวานอมเปรี้ยวผสมกันอย่างลงตัว และเมนูเค้กช็อกหน้านิ่มก็เป็นอีกเมนูหนึ่งที่ได้รับความนิยมเช่นกัน นอกจากนี้ต้นกกยังมีเมนูเค้กแบบอื่นๆ และเครื่องดื่มไว้บริการด้วย เช่น เค้กชาเขียว, เค้กวานิลลา, เค้กมะตูม, กาแฟดอยตุง, ชานมเย็น ฯลฯ 

สาขาที่ร่วมโครงการคนละครึ่ง

สาขาสามย่าน

– สาขาสีลม

สำหรับการค้นหาร้านค้าอื่นๆสามารถเข้าไปได้ที่  www.คนละครึ่ง.com และเลือกค้นหาร้านค้า

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: