Connect with us

Published

on

ปัจจุบันบอกเลยว่าดาราหลายต่อหลายคนเริ่มที่หันมาเอาดีในด้านการทำธุรกิจและส่วนใหญ่ก็ประสบความสำเร็จจริงๆ ซึ่งสำหรับการลงทุนในธุรกิจต่างๆ ถ้าอยากให้คนรู้จัก ต้องยอมรับว่าเจ้าของธุรกิจนั้นจะเป็นคนดังที่มีชื่อเสียง ก็ทำให้สามารถทำการตลาดได้ดีกว่า แต่จะดังอย่างเดียวคงไม่สามารถทำให้ธุรกิจอยู่รอดมาจนถึงทุกวันนี้ได้ ถ้าธุรกิจไม่ได้มีคุณภาพที่ดี 

ซึ่งในวันนี้โตโจ้นิวส์จะมาเปิดวาร์ป 5 ธุรกิจ ของดารา 5 คนที่เราเลือกมาเล่าต่อกันฟัง โดยจะมาเริ่มกันที่…

‘ร้านเนื้อทอดเทวดา by น้าเน็ก’ (โดย น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา)

เนื้อทอดเทวดาbyน้าเน็ก เริ่มมาจจากตอนช่วงต้นปี พ.ศ. 2560 น้าเน็กได้ชิมเนื้อทอดที่เพื่อนนำมาให้กิน และปรากฏว่ารสชาติดีจนติดใจ หลังจากนั้นก็เลยเริ่มสั่งมาทานบ่อยขึ้น และก็เลยได้แนวคิดของการทำธุรกิจขึ้นมา โดยได้เริ่มจากการตามหาเจ้าของสูตร สุดท้ายเลยตัดสินใจขอร่วมหุ้นในการทำเนื้อทอดกับคุณสยาม มณีวงศ์ (เจ้าของแบรนด์คนแรก) และได้เปลี่ยนชื่อแบรนด์กลายมาเป็น “ เนื้อทอดเทวดา by น้าเน็ก ”  โดยมีการเปลี่ยนแพคเกจให้เด่นขึ้น มีการใส่รูปน้าเน็กเข้าไปในโลโก้ เพื่อให้สินค้ามีความโดดเด่นและมีคนรู้จักมากขึ้น

ซึ่งจุดเด่นของเนื้อทอดเทวดาbyน้าเน็ก ก็คือ

1.เนื้อทอดแบบแฮนด์เมด 100 เปอร์เซ็นต์

2. เนื้อพรีเมี่ยมหมักด้วยวัตถุดิบชั้นดี

3. เป็นเนื้อทอดรสชาติเหมือน Snack กินเล่นได้ทานกับอะไรก็อร่อย

เนื้อทอดเทวดา by น้าเน็ก วางขายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2561 โดยมีขายรสชาติเดียว / แพคเกจเดียว และราคาเดียวคือ 1 กระปุก มี 100 กรัม ราคา 170 บาท จัดจำหน่ายในฟู้ดแลนด์ , วิลล่ามาร์เก็ต , ริมปิงซุปเปอร์สโตว์ รวมถึงที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ และช่องทางออนไลน์

รายละเอียดเพิ่มเติม/ช่องทางติดต่อ 

Facebook: www.facebook.com/TBeef168

Line@ : @Tewadabeef

‘ร้านนมประจำชั้น’ (โดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) 

ร้าน “นมประจำชั้น” มีคอนเซ็ปต์ที่จะชวนทุกคนย้อนวันวานไปยังสมัยเรียน โดยภายในร้านจะมีการตกแต่งเหมือนได้อยู่ในห้องเรียน จะมีทั้งกระดานดำ โต๊ะเรียน และเก้าอี้ไม้ ไปจนถึงห้องปกครอง ซึ่งจะเป็นมุมโปรดที่ลูกค้าจะมาถ่ายภาพกัน 

จุดเริ่มต้นของร้านนี้ เริ่มมาจาก ใบเฟิร์น ที่ชอบไปกินปังเย็นกับเพื่อนๆ พอคิดที่จะเปิดร้าน เลยเริ่มคิดถึงคอนเซ็ปต์ที่จะใช้กับร้าน ไปถึงความสนุกในช่วงวัยเรียน เลยเป็นที่มาของการตกแต่งร้าน และคอนเซ็ปต์ของเมนูต่างๆในร้าน 

ซึ่งความพิเศษของเมนูที่นี่ก็คือ ชื่อเมนูส่วนมาก จะตั้งให้มีความเกี่ยวข้องกับการเรียน โดยมาเริ่มกันที่เมนูแรก นั้นก็คือ  ปังนึ่งสังขยาใบเตย– ขนมปังหอมนุ่มเคียงด้วยสังขยาสูตรพิเศษจากคุณแม่ของใบเฟิร์นเอง จะเสิร์ฟร้อนๆ จัดอยู่ภายในปิ่นโตอย่างน่ารัก เมนูต่อมาก็คือ ปังภูเขาไฟชายล้วน– ปังเย็นเกร็ดหิมะโรยด้วยผงโอวัลติน และเมนูสุดท้ายก็คือ ปังเย็นหัวหน้าห้อง– ปังเย็นโกโก้โรยหน้าด้วย Nutella,  Rocher และอัลมอนด์ ด้วยความเยอะของชนิดขนมที่โรยหน้า จึงตั้งชื่อเมนูนี้ให้เปรียบเหมือนความเยอะของคนที่เป็นหัวหน้าห้อง

สาขาแรกอยู่ที่ เวนิส ดิ ไอริช วัชรพล และสาขา 2 เอสพลานาด สาขารัชดา

รายละเอียดเพิ่มเติม

 Facebook – https://www.facebook.com/Nomprajumchun

 Instagram – @nomprajumchun

‘เครื่องฟอกอากาศ ible Airvida’ โดย บี พีระพัฒน์ เถรว่อง

ธุรกิจเริ่มต้นมาจากที่ตัวของ บี พีระพฒน์ เองที่เป็นโรคภูมิแพ้อากาศอยู่แล้ว ถ้าอยู่ในที่ที่มีฝุ่นเยอะหรืออากาศไม่ถ่ายเท จะทำให้เกิดอาการหายใจติดขัด ทำให้ภรรยาของเขา คุณฬินา เอา ible Airvida มาให้ลองใช้ มันคือเครื่องฟอกอากาศแบบพกพาชนิดไอออน ที่สามารถฟอกอากาศสะอาดได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยการปล่อยประจุลบสร้างม่านไอออนบริเวณใบหน้า ดักจับฝุ่นละออง (pm 2.5) เกสรดอกไม้ ขนสัตว์ และสารก่อภูมิแพ้ นวัตกรรมที่ได้รับรองมาตรฐานทั่วโลกทั้งยุโรป ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา เขาได้ลองใช้อยู่หลายเดือน และปรากฏว่าปัญหาเรื่องสุขภาพโรคภูมิแพ้อากาศดีขึ้น จึงนำเข้ามาขายในไทยให้คนไทยได้ลองใช้กันเลย 

ible ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2558 ด้วยความคิดที่อยากสร้างสรรค์นวัตกรรมที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิต ให้มีการปกป้องที่ดีขึ้น ible ยืนหยัดในมาตรฐานที่สูง ซึ่งได้ผ่านกระบวนการวิเคราะห์และทดสอบมาหลายครั้ง เพื่อที่ส่งออกผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในชีวิตประจำวันที่มีประสิทธิภาพ ใช้งานได้จริงและง่าย พร้อมกับการออกแบบสวยงาม

หาซื้อได้ที่ ร้าน .Life (ดอทไลฟ์), Gizman 

รวมถึงสั่งซื้อได้ทางช่องทางออนไลน์ของ Central Online, King Power, HIS, Shopee, Lazada, Babyfirst 

และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.iblethailand.com/

‘ร้าน Margarita by Margie’ (โดย มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์)

มาร์กี้ ได้อาชีพใหม่ช่วงอยู่บ้าน นั้นก็คือขายชีสเค้ก สุดฮิต Spanish basque burnt cheesecake ซึ่งเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ออเดอร์เต็มด้วยความรวดเร็ว ถือว่าในช่วงโควิด-19 ที่ต้องอยู่บ้าน สร้างรายได้ให้มาร์กี้ไม่น้อยเลย ในสถานการณ์ช่วงปีนี้  ถึงแม้จะเป็นสะใภ้หมื่นล้านแล้ว แต่มาร์กี้ก็ยังคงขยันหารายได้ด้วยตัวเอง ปรบมือให้คุณแม่ลูกแฝดรัวๆ

ร้านนี้มาร์กี้ได้ลงมือทำชีสเค้กด้วยตัวเอง จนแทบจะไม่มีเวลาพัก ซึ่งหลายเสียงต่างก็คอนเฟิร์มว่าสูตรของมาร์กี้นั้นอร่อยมาก ใครได้กินแล้วจะต้องติดใจ

สำหรับใครที่อยากกิน ก็สามารถเข้าไปสั่งกันได้ที่ Line@ : @margaritabymargie หรือเข้าไปติดตามรอบที่จะเปิดรับสั่งกันได้ที่ Instagram : @margaritabymargie

‘ร้านดอกไม้ Morning Glory by Four’ (โดย โฟร์ ศกลรัตน์)

ร้านดอกไม้ มอร์นิ่ง กลอรี่ นี้เกิดขึ้นจากสิ่งที่โฟร์ ชอบอยู่แล้ว และคิดว่ามันจะสามารถอยู่ได้นานๆ แล้วยังมีความสุขที่ได้ทำธุรกิจนี้ จนคำตอบสุดท้ายก็คือเปิดร้าน “ดอกไม้” ซึ่งโฟร์เป็นคนชอบเวลาที่ได้รับดอกไม้อยู่แล้ว และก็คิดว่าสิ่งนั้นทำให้มีความสุขไม่ว่าจะตามคอนเสิร์ตหรือเทศกาลไหนก็ตาม โฟร์เลยได้ไปลองเรียนจัดดอกไม้แบบจริงจัง พอมีเวลาว่างก็จะไปซื้อดอกไม้มาจัดแล้วโพสต์ลงไอจี ซึ่งกระแสตอบรับดีเกินคาด พอเริ่มมีคนหลายคนชมว่าสวย ก็เริ่มทำให้เกิดแรงผลักดันในการทำธุรกิจนี้ขึ้นมา

ร้านนี้ได้รวมทุกอย่างที่โฟร์ชอบมาอยู่ด้วยกัน เพราะของทุกอย่างภายในร้านโฟร์เป็นคนเลือกซื้อมาด้วยตัวเองทั้งหมด  จุดเด่นของร้านก็จะเป็นสไตล์หวานๆ สีชมพู ฟ้า เขียว ตามสไตล์ของโฟร์เลย โดยโฟร์จะให้ความใส่ใจกับทุกรายละเอียดของดอกไม้ที่ขายทั้งหมด เพราะต้องที่จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ให้ลูกค้าได้รับดอกไม้ที่สดใหม่ ได้รับของตรงตามเวลาที่ต้องการ และจุดสำคัญที่สุดคือ โฟร์จะบอกกับช่างจัดดอกไม้เสมอว่า “ดอกไหนที่มานานแล้วหรือเหี่ยวอย่าไปเสียดายให้ทิ้งไปเลย ไม่ต้องส่งให้ลูกค้าเด็ดขาด ห้ามงกหรือเสียดาย เพราะผลที่ตามมามันไม่คุ้มกันหรอก โฟร์เชื่อว่าการบริการคือสิ่งสำคัญที่เราต้องใส่ใจ” นั้นคงเป็นเหตุผลที่แสดงให้เห็นแล้วว่าทำไมร้านของโฟร์ยังคงขายดีอยู่จนถึงทุกวันนี้

ร้านตั้งอยู่ที่ เฟสติวัล วอล์ก เกษตร-นวมินทร์ 

หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม

Facebook – Facebook.com/morningglorybyfour 

Instagram – @morningglory_byfour

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: