Connect with us

Published

on

‘Beastie Boys’ วงอเมริกันแร็ปร็อกยุคเก่าอนุญาตให้ทีมงามของ โจ ไบเดน ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของสหรัฐฯ นำเพลง Sabotage ซิงเกิลสุดฮิตจากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4 “III Communication” ที่ออกมาเมื่อปีค.ศ. 1994 มาใช้ในการทำแคมเปญสำหรับการหาเสียง ซึ่งแคมเปญนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกมาเป็นครั้งแรกในการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล NFL ระหว่างทีม Pittsburgh Steelers และ Cleveland Browns

ทางสมาชิกในวงได้เห็นถึงความสำคัญของการเลือกตั้งและต้องการให้โจ ไบเดนได้ขึ้นเป็นประธานาธิบดีคนใหม่ของสหรัฐฯ และนี่เป็นครั้งแรกของ Beastie Boys ที่ยอมให้นำเพลงของพวกเขาไปใช้ในทางโฆษณา หลังจากที่เคยอนุญาตให้ปรากฎอยู่ในภาพยนตร์ Star Trek Beyond (2016) และวีดีโอเกม Destiny 2 

โฆษณาตัวนี้ได้สื่อออกมาทางในลักษณะที่เสียดสีกับประเด็นพิษโควิด-19 ที่สร้างความเสียหายอย่างมาก ให้แก่อุตสาหกรรมดนตรี ซึ่งเป็นผลให้ไม่สามารถจัดคอนเสิร์ตหรือเฟสติวัลต่างๆได้ในปัจจุบัน โดยเผยภาพปัจจุบันของ The Blind Pig คลับและสถานที่จัดงานดนตรีที่ยังคงปิดทำการและสูญเสียรายได้อย่างมาก

ในขณะเดียวกัน เจ้าของ The Blind Pig ก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับมาตราการรับมือไวรัสโควิด-19 ของโดนัลด์ ทรัมป์ ที่ไม่มีประสิทธิภาพ ซึ่งส่งผลให้อุตสาหกรรมดนตรีของสหรัฐฯมีความสูญเสียอย่างมหาศาล

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: