Connect with us

Business

2morrow Scaler รุ่นที่ 9 พาเจาะลึกเทศกาลดนตรีสงกรานต์ระดับโลก “S2O”

Published

on

2morrow Scaler หลักสูตรที่จัดทำเพื่อให้โลกของการลงทุนและธุรกิจกว้างไกลขึ้นกว่าเดิม โดยเชื่อมโยงพันธมิตรหลากหลาย เปิดโอกาสให้สร้างธุรกิจข้ามพรมแดนประเทศให้สำเร็จได้อย่าง Beyond Frontiers โดยการจัดหลักสูตรมีเหล่า Super Scaler Maker หรือ Director ที่ทรงพลังของหลักสูตร 5 ท่าน ที่จะมาช่วยติดอาวุธทางธุรกิจ ทั้ง Super Connection, Super Tools, Super Engines, Super Funds และ Super Brain ประกอบด้วย คุณวิเชฐ ตันติวานิช ประธานกรรมการหลักสูตรและผู้ร่วมก่อตั้ง ประธานกรรมการบริษัท มายด์ทูมาร์เก็ต จำกัด (BizzUp) คุณปิยพันธ์ วงศ์ยะรา กรรมการหลักสูตรและผู้ร่วมก่อตั้ง CEO & Founder Stock2Morrow และผู้ร่วมก่อตั้ง 2Morrow Group คุณวีชัชชฎา ยงสุวรรณกุล กรรมการหลักสูตรและผู้ร่วมก่อตั้ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เฟิร์ม จำกัด ที่ปรึกษาธรรมนูญธุรกิจครอบครัว คุณโอฬาร วีระนนท์ กรรมการหลักสูตรและผู้ร่วมก่อตั้ง CEO & Co-Founder บริษัท ดูเรียน คอร์ปปอเรชัน จำกัด และ CEO & Co-Founder บริษัท ยักษ์เขียว จำกัด และคุณประกาศิต ทิตาราม กรรมการหลักสูตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิตาราม คอนซัลแตนท์ จำกัด

สำหรับ 2morrow Scaler Session บรรยายจะพาทุกคนไปเจาะแนวคิด S2O Songkran Music Festival (S2O) เทศกาลดนตรีสงกรานต์ระดับโลก กับคุณวุฒิธร มิลินทจินดา ครีเอเตอร์ บริษัท วู้ดดี้ เวิลด์ จำกัด เปิดประตูสู่หลังเวทีงานเทศกาลดนตรี ที่ควบคู่ไปกับการได้เล่นน้ำสงกรานต์ S2O Songkran Music Festival (S2O) โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ที่ครองใจผู้คนทั่วโลก อีเวนต์สำคัญที่ทำให้คนทั่วโลกได้รู้จักกับ ‘วันสงกรานต์’ และถูกแผ่ขยายโกอินเตอร์ กลายเป็นงานเทศกาลดนตรีที่โด่งดังสู่สากล
ด้วยการนำการละเล่นในวัฒนธรรมความเป็นไทยเป็นสารตั้งต้น มาประยุกต์ใช้ไปกับงานเทศกาลดนตรีดัง ๆ ในต่างประเทศ จนเกิดเป็น S2O เทศกาลดนตรี EDM ที่มีชื่อเสียงในปัจจุบัน

ทุบสถิติผู้ร่วมงานสูงสุดกว่า 70,000 คน ซึ่งเดินทางมาจากทั่วทุกมุมโลก เตรียมบุกทวีปอเมริกา ที่มหานครนิวยอร์กในปีนี้ งานสร้างสรรค์และวัฒนธรรมไทยที่ทำให้ทั่วโลกจับตามอง 2morrow Scaler รุ่นที่ 9 จะพาไปเจาะแนวคิดของการทำธุรกิจสงกรานต์ไทยสู่เวทีระดับโลก กับแนวคิดงานหลังเวทีที่ทำให้เกิดการ Scale ธุรกิจตีตลาดสากลได้อย่างรวดเร็ว โดยครีเอเตอร์ผู้เป็นจุดเริ่มต้นจะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ ให้ทุกคนได้เข้าใจและเห็นภาพการวางแผน กระบวนการคิด วิธีทำธุรกิจให้เข้ากับตลาดนานาชาติ สิ่งที่คุณอยากรู้ สิ่งที่คุณตามหาให้กับธุรกิจ อาจอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม เพียงเข้ามาหาคำตอบกับเราแล้วก้าวสู่ตลาดสากลไปด้วยกัน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ : https://forms.gle/RNXf5eNKm6Pcp3Lp8

เริ่มเรียน : วันที่ 10 กรกฎาคม – 11 กันยายน 2567 (ทุกวันพุธ) เวลา 11.30 – 18.00 น.
ระยะเวลาอบรม 10 ครั้ง (รวมกิจกรรม ในประเทศ 1 ครั้ง ต่างประเทศ 1 ครั้ง และพิธีเปิด / พิธีปิดหลักสูตรฯ)
ค่าอบรมราคา 199,000 บาท (ไม่รวม VAT) รวมทริปในประเทศ 1 ครั้ง และต่างประเทศ 1 ครั้ง (จีน)
DDT (Dragon’s Den Trip)After Class อีก 2 ครั้ง (India / Saudi Arabia) (เลือกชำระเพิ่มเป็นทริป)

*กำหนดการต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Mobile : 096-869-9386 (คุณโอม) , 063-203-4693 (คุณแป้ง)
Line : @2morrowscaler

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: