Connect with us

Published

on

สำนักข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า วันนี้ (14 ธ.ค.) เวลา 10.13 น. มีบัญชีทวิตเตอร์รายหนึ่งชื่อว่า @mmmctyl_ ได้ออกมาโพสต์วีดีโอทั้งหมด 3 คลิป ความยาวคลิปละ 15 วินาที พร้อมข้อความที่ว่า “เริ่มจากวันนี้ฝุ่นเยอะมาก แต่รรก็ยังไม่ยกเลิกการเข้าแถวกลางสนาม แล้วเข้าแถวร้องเพลงไม่ดัง ครูก็จะให้อยู่ต่ออีก เราก็เลยคุยกับครูแบบในคลิปค่ะ (1) #โรงเรียนชื่อดังย่านอุดมสุข #PM25 #นักเรียนเลว

ภายในวีดีโอของเด็กนักเรียนหญิงคนนี้ได้ยินเสียงของอาจารย์ที่กำลังเฝ้าแถวอยู่ ซึ่งคาดว่ากำลังอยู่ในอารมณ์ที่ไม่พอใจกับเด็กนักเรียนที่ร้องเพลงชาติและสวดมนต์ไม่ดังพอ เพราะมีการใช้น้ำเสียงที่ตะคอกและใช้คำพูดที่หยาบคาย

และทางทวิตเตอร์กลุ่มนักเรียนเลวได้โพสต์ภาพและข้อความไม่เห็นด้วยการกระทำของของโรงเรียนแห่งนี้ที่ให้นักเรียนยืนเข้าแถวกลางสนามตอนเช้าในขณะที่ค่า PM2.5 วันนี้ สูงและอันตรายต่อร่างกาย โดยมีข้อความว่า “หลายวันนี้ PM 2.5 ปกคลุมทั่วประเทศไทย ถึงรัฐบาลจะไม่แยแสปัญหาและแก้ไข โรงเรียนต่างๆ กลับทำให้ปัญหานี้แย่กว่าเดิม ยังคงจัดกิจกรรมหน้าเสาธงเพื่อให้นักเรียนมาเข้าแถวดมฝุ่นอย่างต่อเนื่อง ถึงเวลาหรือยังที่เราต้องตั้งคำถามว่า เราเข้าแถวตอนเช้าไปเพื่ออะไร

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: