Connect with us

Highlight

ไม่ใช่เวลาช่วงชิงอำนาจเพื่อผลประโยชน์ใครคนใดคนหนึ่ง ในช่วงวิกฤตของประเทศ!

Published

on

ไม่ใช่เวลาช่วงชิงอำนาจเพื่อผลประโยชน์ ในช่วงวิกฤตของประเทศ!

ข่าวการลาออกของกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ดูไม่ค่อยน่าตื่นเต้นเท่าไหร่ เพราะที่ผ่านมาก็มีข่าวเล็ดลอดออกมาเป็นระยะเกี่ยวกับรอยร้าวภายในพรรค ที่ต้องการอำนาจคุมพรรค

แม้หลายคนมองว่ามันเป็นเรื่องปกติของการเมือง แต่มันก็ไม่ถูกกาลเทศะ เพราะเวลานี้ประเทศกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างแสนสาหัสหนักที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่กลับมีนักการเมืองที่ไม่ได้ตั้งใจดูแลแก้ไขปัญหาเพื่อพี่น้องประชาชน ตามที่ยกมือไหว้ขอคะแนนเสียงให้คำสัญญาก่อนเลือกตั้ง แต่กลับสับขาหลอกหน้ามืดตามัวเล่นเกมการเมืองในเวลาที่ไม่ถูกไม่ควร

ในวันนี้ พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาปฏิเสธนักข่าวแล้วไม่ทราบสาเหตุเรื่องที่เกิดขึ้นว่า กรรมการบริหารพรรคลาออกเพราะสาเหตุที่จะดันตนนั่งเก้าอี้หัวหน้าพรรค บิ๊กป้อมก็ยังเลี่ยงจะตอบคำถามสื่อเรื่องการจะรับตำแหน่งนี้แทนนายอุตตม

ด้าน นายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า การลาออกของ 19 กรรมการบริหารพรรค สามารถทำได้ในทางการเมือง แต่การที่จะเปลี่ยนแปลง ควรเกิดมาจาก ส.ส. ว่าพรรคควรไปในทิศทางไหน ไม่ใช่กรรมการบริหารพรรค เวลานี้ควรจะเป็นเวลาที่ทำงานเพื่อประชาชน พรรคมีหน้าที่สนับสนุนนายกรัฐมนตรีในการทำงาน ไม่ใช่เวลามาเล่นการเมือง

ด้านนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวไม่ควรเกิดขึ้นในเวลานี้ เพราะเป็นช่วงที่ประเทศชาติกำลังเผชิญกับปัญหาโรคโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและปาดท้องของประชาชนเป็นอย่างมาก ไม่ใช่เวลาจะมาเล่นการเมืองเพื่อผลประโยชน์ของใครคนใดคนหนึ่ง

เกมการเมืองครั้งนี้ใครได้ผลประโยชน์หรือไม่ได้ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ประชาชนที่เดือดร้อนจากวิกฤตควรได้รับประโยชน์จากการบริหารบ้านเมืองของนักการเมืองที่เป็นผู้นำประเทศ รับเดือนเดือนจากภาษีประชาชน เพราะท้ายที่สุดแล้ว

#TOJONEWS #โตโจ้นิวส์ 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: