Connect with us

Entertainment

“แอนนา” อดีตแฟน “นุ๊ก ธนดล” เล่านิทานก่อนนอน… สุดแซ่บ!!

Published

on

“​​​​ แอนนา วรรณ์นิษา” อดีตแฟน “นุ๊ก ธนดล” เล่านิทานก่อนนอนซ่บ พูดถึงใคร ธาตุแท้ของคนหิวเงินจนลืมความเป็นคน?

จากกรณีที่คู่จิ้น” นุ๊ก-ปาย” หรือ” นุ๊ก ธนดล” และ “ปาย ฉัตร ฉัตรนภา” ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวลดสถานะคู่จิ้น เหลือเพียงความเป็นเพื่อนเท่านั้น หนึ่งคนที่ถูกจับตามองความเคลื่อนไหวนั่นก็คือ “แอนนา วรรณ์นิษา” อดีตสาวคนสนิทของ” นุ๊ก” ที่เคยออกมาแฉพฤติกรรมของฝ่ายชายจนกลายเป็นข่าวดังอยู่ช่วงหนื่ง

อย่างไรก็ดี ล่าสุด “แอนนา” ได้ออดมาโพสต์สตอรี่ไอจี เล่านิทานก่อนนอน ให้กับแฟนได้อ่านด้วยว่า

“นิทานก่อนนอนเด้อ 5555

ไม่แปลกใจเลยที่อยากให้อีกฝ่ายแบมือ เพราะแม๊ อยากไม่ให้มีที่ยืนเหมือนกัน เงินหนาแล้วเริ่มแทงกัน 555 อย่างที่เคยพูดหน้ากล้องรักกันลับหลังนินทากิน ทะเลาะกัน มีเงินสันดานเปลี่ยนทีนี้ปัญหาต่างฝ่ายต่างมีความลับแต่อีกฝ่ายพูดเพราะมีหลักฐาน อีกฝ่ายไม่พูดเพราะไม่มีหลักฐาน เขาจะแบมือไหมแม๊ ตกลงกันยังไงก่อนจะแถลง555 แต่เอาตรงๆถ้ารู้ว่าอะไรไม่ควรโกหกคนอะไรที่ไม่ดีก็ไม่ควรทำเพื่อเงินขนาดนั้นป่าวทำไมไม่ให้เค้าเสพเค้ารักในตัวตนที่แท้จริงถ้าแฟนคลับจะรักเขาก็รักและไม่แปลกเลยในความเห็นแก่ตัวที่มี ฉันเจอมันมาหมดแล้วตอนนี้ไม่มีครอบครัวพากันเอ็นดูฉันทุกคน มีฉันคอยช่วยพอดังหน่อยฉันเจอดราม่าลง จำคำแม่พ่อเธอบอกฉันได้บอกให้อดทนเพื่อคุณพอหมดประโยชน์ก็ถีบหัวส่งลอยหน้าลอยตาให้คนอื่นมาฟาดฉันแทนทำตัวน่าสงสารทีนี้เข้าใจฉันยังในความเห็นแก่ตัวที่เราได้รับที่ผ่านมาถึงเดินออกมาธาตุแท้ของคนหิวเงินจนลืมความเป็นคน เวรกรรม 4G จริงๆรอดูต่อนะตัว”

ต่อด้วย “อันนี้นิทานก่อนนอนเด้อ

ต้นสังกัดดูตั้งแต่แรกแล้วว่าเค้าต่างคนต่างมีแฟนยังสั่งให้แต่ละคนห่างกับแฟนเพราะกลัวจะหลุดมา ย่านบ่อ ได้เงินบอกกรอกหูเด็กทั้งสองต้องเอาเงินก้อนต้องให้คนฟินก่อนโอกาสไม่ได้มีง่ายๆนะ ผู้หญิงหาได้ใหม่อีกเยอะแบบฉันฟังแล้วแบบใจดำเนอะ แต่ตัวเค้าจะขอแยกตั้งแต่แรกๆแล้วเพราะมันไม่ใช่แนว แค่มันฟลุคมีกระแสสังกัดก็บังคับเขา จะไล่เค้าออกไปทำเองก็เลยต้องยอมด้วยดีแต่ด้วยวันเวลาผ่านไปมีเงินมากขึ้นมีเงินความหรรมเคียว โลกหลายใบนิสัยเดิมก็กลับมา 5555 มีผู้หญิงทักหาฉันแบบอยากได้เขา แต่ตอนนี้สงสารน้องผู้หญิงที่เจอทัวร์ลงส่วนตัวฉันรู้ว่าใครเพราะเข้ามาแทรกกลาง + ทั้งความไม่รู้จักพอแต่สุดท้ายแล้วก็คือกรรมของการกระทำ แต่แบบอึ้งสุดคือสังกัดให้เด็กน้อยยอมรับกันสองคนตัวเองลอยเหนือดราม่าทำเป็นไม่รู้ ไม่เห็นแต่งเรื่องทั่วไป เคราแพะเอ้ย!!! พอตอนดราม่าเฮาโพสต์ให้แต่ทัวร์ลง ทีนี้คุณพี่เข้าใจยัง!! อย่าไปแต่งเรื่องต่อเลยทำลูกทำหยังนั้นยอมรับตรงๆมันแมนๆจบ เด็กน้อยสองคนยังกล้าเลยเข้าใจอยู่ว่าพูดไงตอนนี้เด็กก็ต้องทำตามใครจะกล้าแย้ง 5555 จบรอมื้อเจ้าเปิดตัวเด้อ แข่วเจ้ามีเฮาก่อ ฝากเค้าสานต่อนำแนเด้อ จบปิ้ง”

นอกจากนี้ยังได้มีการแชร์แชท ที่มีการพูดเรื่องของการลดกระแสจิ้น เพราะถ้ายิ่งเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ แฟนคลับน่าจะทำใจยาก เพราะเป็นการเล่นกับความรู้สึกของแฟนคลับ จึงค่อยๆถอยเพื่อให้แฟนคลับทำใจ

และต่อด้วยอีกหนึ่งสตอรี่ ที่โพสต์รูปตัวเองและเขียนว่า “วันเวลาผ่านไปเรื่องเศร้าที่สุดจะกลับมาเป็นเรื่องตลกคำ นี้มีจริงสีหน้าแววตาแม้ใครมองแล้วรู้เลยว่าคนนี้มีความสุขแต่ถ้าใครที่ทำอะไรไม่ดีบุญใหญ่แค่ไหนก็ช่วยไม่ได้ ถ้าตกอยู่ช่วงกรรมที่เกิดจากการกระทำ บุญส่วนบุญกำส่วนรรมมันทดแทนกันไม่ได้ และหน้าแววตาจะบอกได้เลยว่าทุกข์มาก เอาล่ะแกเก่งที่สุดแล้วแอนนาต่อไปนี้ขอให้โลกดีใจกับแก”

แท็ก # ​​​​​แอนนา วรรณ์นิษา #แอนนา # นุ๊ก #นุ๊ก ธนดล #นุ๊ก ปาย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: