Connect with us

Entertainment

แฟนมวยคาใจ บอลแพ้เต้ขาดได้ไง

Published

on

10FIGHT10 คู่ที่ 6 บอล อัศนัย VS. เต้ นันทศัย ก่อนการชกจะเริ่มขึ้น ทีม Black มีคะแนนนำทีม White อยู่ 7:5 คะแนน

ยกที่ 1 บอลดูมีความคล่องแคล่วเหนือกว่าเต้ ออกหมัด1 – 2 แม่นๆได้ตลอด ดูขยันกว่า ขณะที่เต้นั้น ร่างกายกำยำล้ำเลิศ ก็อาศัยลูกหนัก ตามฟัดตามต่อยแต่ยังไม่ค่อยเข้าเป้า ยกเว้นหมัดชุดสุดท้ายที่ออกมาช่วงท้ายยกที่ดูชัดเจน แต่รวมๆแล้วบอลแม่นกว่าเยอะ

ยก 2 บอลยังดูคุมจังหวะเกมได้เหนือกว่า ออกหมัด 1-2 ยังเข้าเป้ามากกว่า ขณะที่เต้ออกหมัดน้อยมาก เดินไม่สุด ยืนคุมเชิงซะเยอะ บอลมีฟุตเวิร์คถอยหลบ ไม่ตกเป็นเป้านิ่งด้วย แต่เต้ออกหมัดแต่ละที ก็มีเสียงตลอด

ยกที่ 3 ยกสุดท้าย เต้เหมือนรู้ตัวว่าเป็นรอง พยายามเดินเร็วขึ้น และชิงจังหวะออกหมัดได้มากขึ้น กลางยก เต้ปล่อยหมัดเข้ราหน้าบอลหลายหมัด จนสามารถเรียกเลือดกำดำจากบอลได้สำเร็จ ยกนี้เต้ดูออกหมัดเอยะขึ้น และเข้าเป้ามากขึ้น แต่บอลก็ยังมีโต้ดีๆได้ไม่น้ย ท้ายยก ทั้งคู่เหมือนอ่อนแรง บอลมีถูกเหวี่ยงล้มลงจังหวะนึง

ครบ 3 ยก กรรมการตัดสินให้เต้เป็นฝ่ายชนะคะแนนบอลเอกฉันท์ ด้วยคะแนน 29-28 / 29-28 และ 29-27 เป็นอันว่าเต้ เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปขาดลอย ท่ามกลางความงุนงงของแฟนมวย ว่าชนะขาดขนาดนี้ได้ยังไง

สรุปคะแนน ทีม Black มีคะแนนนำทีม White อยู่ 7:6 คะแนน สัปดาห์หน้า คอบอล เจอ กับ ขาร็อคแน่นอน เพราะ ลีซอ ธีรเทพ ทีม Black VS. เจ๋ง บิ๊ก แอส ทีม White…มันส์แน่ ขอบอก!!!

ขอขอบคุณ ภาพจากการถ่ายทอดสดทางเพจ 10FIGHT10

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: