Connect with us

Entertainment

‘เวียร์-เบลล่า’ดับฝันแฟนคลับ จบเส้นทางรัก 9 ปี

Published

on

“ความรัก” ของ “คู่รักดารา” ที่เหมือนจะลงตัว เหมาะสมกันด้วยความสวยหล่อในสายตาแฟนคลับ อย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และ “เบลล่า ราณี” ถึงวันนี้กระจ่างแจ้งแล้วไปกันไม่รอด

ทั้งสองตัดสินใจยุติสัมพันธ์รักหวานไว้ที่ 9 ปี เหลือเพียงสถานะพี่น้อง

“เบลล่า” ออกมายอมรับก่อนว่าทุกอย่างเป็นเรื่องจริงหลังข่าวแพร่สะพัดออกไป

ก่อนที่ล่าสุด “เวียร์” จะออกมายืนยันอีกคนถึงรักที่ต้องจบลง

ย้อนกลับไปฟังประเด็นหลักๆ ที่ทั้งสองให้สัมภาษณ์ถึงรักที่อับปางครั้งนี้

“เบลล่า” ยอมรับว่าจุดหลักๆ ที่ทำให้ต้องหยุดจับมือไว้แล้วไปด้วยกัน มาจากปัญหามุมมอง จึงตัดสินใจพูดคุย และตกลงจะเป็นพี่น้องกันในที่สุด ส่วนเรื่องที่มีคนโยงว่าอาจเกี่ยวกับการแต่งงาน เธอยืนยันว่าไม่ใช่ และการจบครั้งนี้ก็เป็นแบบสวยงาม และมีเหตุผล

ส่วนประเด็นหลักที่ถูกจับตามองเป็นลำดับแรกเมื่อคู่รักดารามีอันต้องรักร้าง เรื่อง “มือที่ 3” สาวเบลล่ายืนยันว่า “ไม่มี” แต่เป็นเรื่องของคนสองคน ที่ไปกันไม่ได้จริงๆ

กระนั้นหลายคนก็ยังไม่เชื่อ ชื่อดาราสาว “พลอย ภัทรากร” ที่ร่วมงานกับหนุ่มเวียร์ ในหนังฮอลลีวู้ด “Thirteen Lives” ถูกดึงมาเอี่ยวว่าเป็นมือที่ 3 ทำให้รัก “เวียร์-เบลล่า”ร้าว!!! ถึงขนาดถูกด่าด้วยถ้อยคำรุนแรง จนเธอต้องออกมาเดินหน้าฟ้องร้อง รวมอีกหนึ่งสาว “ชิงชิง-คริษฐา” ที่เคยเอี่ยวว่าเป็นกิ๊กกับเวียร์มาหนึ่งรอบ จะถูกดึงมาเกี่ยวข้องอีกรอบ จนเธอต้องยืนยันว่าไม่จริง…

ในส่วนอนาคตว่าจะรีเทิร์นหรือเปล่านั้น เบลล่าบอกว่าให้เป็นเรื่องของอนาคต ณ ตอนนี้ยังพูดคุยกันได้แบบพี่กับน้อง 

สำหรับ “เวียร์” ที่เพิ่งเปิดปากถึงรักที่ต้องถอยห่าง เจ้าตัวย้ำว่า รัก 9 ปีของเขาและเบลล่านั้น ถือว่าเป็นอะไรที่วันเดอร์ฟูลมาก ดีที่สุดแล้ว แต่เมื่อถึงจุดที่ไปต่อด้วยกันไม่ได้ ก็ต้องหยุด และไม่จำเป็นต้องทำใจอะไร

โดยสิ่งที่เวียร์ให้สัมภาษณ์คล้ายๆ กับเบลล่า ก็คือ ทั้งสองคุยและปรึกษาถึงการตัดสินใจครั้งนี้ รวมถึงไม่มีมือที่ 3 ใดๆ ทั้งนั้นที่มาสั่นคลอนให้รักเจือจาง

แต่ประเด็นการให้สัมภาษณ์ของเวียร์ที่ทำให้โลกโซเชี่ยลร้อนฉ่า!!! เห็นจะเป็นการยืดอกยอมรับอย่างลูกผู้ชายว่า ชีวิตโสดของเขาตอนนี้มีสาวคนใหม่คุยแล้ว เป็นสาวนอกวงการ แต่ขอเก็บไว้เป็นส่วนตัว

นั่นทำให้คนสนใจมากขึ้นไปอีกว่า…ผู้หญิงคนใหม่ที่ว่าเป็นสาวนอกวงการนั้นเป็นใครกัน

แต่สิ่งที่พระเอกหนุ่มต้องเผชิญคือ คอมเม้นต์ในโลกโซเชี่ยลบางส่วนที่จิกกัดเรื่องการ Move On ที่รวดเร็วของเขา ขนาดมีสาวคนใหม่คุยแล้ว

แต่ถ้ามองอีกมุม บางครั้งการ Move On ที่เร็วก็อาจดีกับการจมอยู่กับอดีตที่เจ็บปวด

ทั้งนี้ ทั้งนั้น อยู่ที่มุมมองและการตัดสินใจของแต่ละคน

แต่การตัดสินใจยุติสัมพันธ์รักครั้งของ “เวียร์-เบลล่า” สร้างความผิดหวังให้แฟนคลับของทั้งคู่ที่ยินดีกับรักที่ก่อตัวมาถึง 9 ปี ด้วยมุมมองที่ว่าทั้งสองหล่อสวย เหมาะสมและคู่ควร ซึ่งควรจะได้ครองรัก ไม่ใช่เลิกรา

แต่ “ความรัก” ก็อย่างนี้ บางครั้งความเหมาะสมที่ถูกมองจากคนภายนอก อาจไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้รักยืนยาว แต่รักเป็นเรื่องของคนสองคน และมีเหตุผลอะไรลึกๆ มากกว่าความเหมาะสมและคู่ควรที่ว่า

อย่าว่าแต่คู่รักดาราไทยเลยที่เหมาะสม แต่ไปกันไม่รอด

คู่รักฮอลลีวู้ดมากมายที่ถูกมองว่าคู่ควรและเหมาะสม ไม่ต่างจากกิ่งทอง ใบหยก ก็ยังไปไม่รอดตั้งมากมายหลายคู่

ไม่ว่าจะเป็น “แบรด พิตต์” กับ “แองเจลิน่า โจลี่” หรือก่อนมาครองคู่กับโจลี่ หนุ่มแบรด พิตต์ ก็เคยหวานฉ่ำกับ “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน” ที่ใครๆ ก็ยกให้เป็นคู่หวานที่เหมาะสมกันมากๆ   หรือจะเป็นคู่หนุ่มหล่อสาวสวยอย่าง “ทอม ครูซ” กับ “นิโคล คิดแมน” ก็ปิดฉากรักชนิดแฟนคลับที่เชียร์ต่างต้องผิดหวังกันมาแล้ว

ก็อย่างว่า รักเป็นเรื่องละเอียดอ่อน รักเป็นเรื่องของคนสองคน รักบางครั้งก็ไม่มีเหตุผล แต่ทุกครั้งที่รักต้องเลิกรา ล้วนต้องมีเหตุผลที่แท้จริง ขึ้นอยู่กับว่า “เหตุผล” นั้นจะเป็นเรื่องอะไร…

*******************************

เครดิตภาพ…IG @bellacampen และ IG @weir19

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: