Connect with us

Published

on

หญิงสาววัย 19 ปี ได้ออกมาโพสต์เตือนภัยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากเจอช่างภาพพยายามข่มขืน หลังจากนัดกันไปถ่ายแบบที่สระน้ำที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ได้พยายามขัดขืนสุดแรงเกิด โชคดีที่มีคนมาเข้าห้องน้ำ จังได้ตะโกนขอความช่วยเหลือ และหนีรอดออกมาได้ โดยระบุว่า

 “สอบถามหน่อยได้ไหมคะ พอดีวันนี้ได้นัดตากล้องไปถ่ายแบบค่ะ เขาพาเราไปดูโลเคชั่นสระว่ายน้ำในหมู่บ้าน เราก็โอเคนะสระสวยดี เขาให้เราไปเปลี่ยนชุดเพื่อที่จะมาถ่ายรูป เราเลยเดินไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ (ห้องน้ำข้างๆ สระว่ายน้ำ) แล้วเขาก็เดินตามไปห้องน้ำ เขาบอกให้เราลองชุดให้ดู เราก็ลอง แล้วถามว่าชุดนี้โอเคไหม เข้ากับวิวสระว่ายน้ำไหม เขาก็บอกได้หมด

แล้วสักพักเขาก็จะข่มขืนเรา เขาเดินเข้ามาในห้องน้ำแล้วล็อกกลอน แล้วเขาก็จับเรากด เราก็สู้กันอยู่พักใหญ่ เขาก็จับเรากด ทำกับเรารุนแรง เราก็ขืนเขา จนมีคนเดินเข้าห้องน้ำ หนูเลยตะโกนลั่น จนหนูหลุดมาได้ ตอนนี้หนูปลอดภัยดีคะ แค่มีปวดตามร่างกายนิดหน่อยเพราะสู้กับตากล้องคนนั้น

อยากให้ทุกคนระวัง จะได้ไม่ต้องตกเป็นเหยื่อแบบหนู หนูไม่ได้มาประจานตัวเอง หนูแค่อยากถามว่า หนูเอาผิดเขาได้ไหม หนูอายุ 19 หนูเอาผิดอะไรเขาได้บ้าง เราเรียกค่าเสียหายได้ไหม เขาบอกถ้าจ่ายเรื่องจะเงียบค่ะ หนูต้องทำไงอะก่อนหน้านั้นเขาบอกถ้าไม่ชัก หรืออมให้เขา เขาจะไม่ปล่อยตัว ตอนนี้ขวัญยังเสียไม่หายค่ะ

อย่างไรก็ตามหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวช่างภาพได้พยายามแชทมาขอโทษ และพร้อมชดใช้ แต่นางแบบสาวไม่เรียกร้องขอแค่อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก  

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: