Connect with us

Published

on

“ทราย เจริญปุระ” เชือดชาวเน็ต ฟ้องกลับคนด่า หอบเงินชดใช้หลักแสน พร้อมกระเช้าขอโทษ 

นับว่าเป็นดาราที่กล้าออกมาแสดงทัศนคติและจุดยืนทางการเมืองอย่างตรงไปตรงมา ทำให้มีชาวเน็ตได้คอมเม้นต์เธอในทางเสียหายและใช้วาจาที่ดูหมื่น จนทำให้เธอฟ้องกลับหลายราย ล่าสุดเมื่อวานนี้ 29 ก.ค. 63 ทราย เจริญปุระ เปิดเผยเรื่องดังกล่าวผ่านเพจตัวเอง พร้อมโพสต์รูปภาพการมอบเงินจำนวนหกหลักและกระเช้าของขวัญเพื่อขอโทษ จากคู่กรณีที่เธอฟ้อง โดยคู่กรณีรายดังกล่าวเป็นรายแรกที่ดำเนินการจบกระบวนการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย ยังมี 6-7 คดีที่ยังอยู่ใมนกระบวนการของศาล 

โดยทราย เจริญปุระได้โพสต์ข้อความว่า 

จากกรณีที่คุณ พจนีย์ หุ่นน้อย ได้ด่าทรายผ่านคอมเมนต์เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และทรายได้ตั้งทนายเพื่อทำการฟ้องร้อง จนศาลประทับรับฟ้องไปเรียบร้อย คุณพจนีย์ได้รับหมายศาลแล้ว จึงติดต่อผ่านทนายเข้ามาเพื่อแสดงความรับผิดชอบ พร้อมจ่ายค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินหกหลักพร้อมกระเช้าของกำนัล เพื่อเป็นการชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้นจากคอมเมนต์ของคุณพจนีย์ และเพื่อให้ทางทรายถอนคำฟ้อง

เช้าวันนี้(29 กรกฎาคม 2563) คุณพจนีย์พร้อมพี่สาว เดินทางมาพบเพื่อมอบเงินและกระเช้าของขวัญ พร้อมกล่าวขอโทษและยืนยันว่าจะไม่ทำเหตุการณ์เช่นนี้กับใครอีก ลูกได้ห้ามปรามในการเข้าถึงเฟซบุ๊กแล้ว และกล่าวว่าจริงๆ ชอบทรายมาก แต่วันนั้นด้วยความพลั้งเผลอให้อารมณ์พาไป เลยแสดงความคิดเห็นในเชิงหมิ่นประมาทและให้ร้ายออกมา และพยายามจะเขียนคำขอโทษแต่ถูกลูกจำกัดการเข้าถึงในวันนี้ ซึ่งจะหาทางให้ลูกเขียนเพื่อโพสต์ลงหน้าเฟซบุ๊กกส่วนตัวต่อไป ส่วนกระเช้าที่คุณพจนีย์มอบให้ ทรายนำไปมอบให้กับศูนย์ดูแลคนชรา Living Well

ทางทรายเห็นว่าคุณพจนีย์พยายามแสดงความรับผิดชอบแล้ว จึงขอถอนฟ้อง และจะนำเงินค่าเสียหายที่คุณพจนีย์มอบให้ หลังจากหักค่าใช้จ่ายด้านทนายและธรรมเนียมศาล ไปส่งต่อให้กับน้องๆ นักศึกษา ที่กำลังเรียกร้องประชาธิปไตยอยู่ในขณะนี้ เพื่อช่วยขับเคลื่อนการเคลื่อนไหวของน้องๆ ต่อไป

คดีของคุณพจนีย์เป็นคดีแรกที่เคลียร์จบ ยังมีอีก6-7คดีที่ทำการด่าทอหมิ่นประมาททรายในลักษณะเดียวกัน ยังอยู่ระหว่างการดำเนินการค่ะ

ขอให้แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์นี้อย่างสุภาพนะคะ แต่เปิดให้แชร์ได้แบบสาธารณะ และโปรดแชร์โพสต์นี้ไปโดยทั่วกันด้วย

ขอบพระคุณค่ะ

พจนีย์ หุ่นน้อย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: