Connect with us

Published

on


จากการระบาดของโควิด19 ทำให้นักแสดงหนุ่มอย่าง “อ้วน รังสิต” ต้องห่างจากภรรยาคนสวยชาวเกาหลี “ปาร์ค ฮยอนซอน” ที่กำลังตั้งท้อง ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เปิดเผยว่าคิดถึงภรรยามาก เพราะทำได้เพียงแค่ วิดีโอคอลหากันเท่านั้น ได้ทำการขอวีซ่าเตรียมบินไปเกาหลีเพื่อเจอภรรยาและนับถอยหลังเจอหน้าลูกที่กำลังจะคลอด

แต่การเดินทางข้ามประเทศในช่วงเวลานี้ที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 นั้นไม่ได้ง่ายดายเหมือนปกติแน่นอน อ้วน รังสิต เลยเล่าประสบการณ์ที่ต้องผ่านด่านคัดกรองที่สนามบินเกาหลีเกือบ 10 ด่าน ตามมาตรการการควบคุมโรคระบาดของประเทศเกาหลีใต้ 

โดยเจ้าตัวได้โพสต์เล่าเรื่องราวนี้ใรอินสตาแกรมว่า

“ประสบการณ์เดินทางมาที่เกาหลีช่วงโควิด-19 ใครไม่มีความจำเป็นอย่าได้คิดจะมาเลยนะครับช่วงนี้ ถึงแม้จะมีวีซ่าแล้วก็ไม่ใช่ว่าจะราบรื่น เมื่อเดินทางมาถึงต้องผ่านจุดคัดกรองเกือบ 10 ด่าน กรอกเอกสารอีกเพียบ อาจจะเป็นเพราะเราต้องการไปกักตัวที่บ้านเราเอง มีทั้งการโทรเช็คว่ามีครอบครัวจริงๆ มั้ย เช็คแล้วเช็คอีกในแต่ละจุด

พอถึงจุดรับกระเป๋าก็คิดว่าดีใจจะได้เจอเมียแล้วววว ใช่แล้ว….เดินออกมาได้เจอจริงๆ แต่ว่าอยู่ไกลๆ อยากจะวิ่งไปกอดก็ทำไม่ได้เพราะยังมีอีกด่าน ซึ่งด่านนี้จะส่งตัวผมไปกักตัวกับรัฐบาล คุยไม่รู้เรื่องเลย ถ้ามะม่วงไม่ยืนอยู่ตรงนั้นนี้คงถูกส่งไปเรียบร้อย กว่าจะผ่านแต่ละขั้นตอนออกมาได้นี่เล่นเอาเหนื่อย สุดท้ายพอถึงบ้านเหมือนได้รับการปลอบใจจากรัฐบาลโดยการส่งของกินของใช้มาให้ฟรีเลย นี่เล่าแบบคร่าวๆ เอาไว้รอดูเต็มๆช่อง #fatmangochannel นะครับ ✌️ #กักตัววันที่1″

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: