Connect with us

Published

on

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า Facebook ของ ดร.เสรี วงษ์มณฑา ผู้ร่วมก่อตั้งสถาบันทิศทางไทย นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด ได้โพสต์ข้อความระบุว่า​ คนชอบสีม่วง กับคนชอบสีเขียว คือคนคิดต่าง​ คนชอบกรุงเทพกับคนชอบต่างจังหวัดคือคนคิดต่าง​ คนชอบลุงตู่กับคนชอบทักษิณคือคนคิดต่าง​ คนชอบกินอาหารไทยกับคนชอบกินอาหารฝรั่งคือคนคิดต่าง​ คนชอบดูซีรี่จีนกับคนชอบดูซี่นี่เกาหลีคือคนคิดต่าง​ คนรักชาติกับคนชังชาติ คือคนคิดดีกับคนคิดชั่ว ไม่ใช่คนคิดต่าง​ คนจงรักภักดีกับสถาบันหลักของชาติ กับคนพูดเท็จให้ร้ายสถาบันพระมหากษัตริย์คือคนจงรักภักดีกับคนเป็นปฏิปักษ์กับสถาบัน ไม่ใช่คนคิดต่าง

คนคิดต่างไม่มีใครเขาว่า แต่คนคิดชั่วและคนเป็นปฏิปักษ์ต่อสถาบันหลักของประเทศทั้งชาติ ศาสน์ กษัตริย์สมควรถูกประณาม และถ้าพฤติกรรมทางกายและวาจาผิดกฎหมายก็ต้องถูกลงโทษ

ทำผิดถูกจับอย่าร้องว่าถูกรังแก

ทำผิดติดคุก เสียอิสรภาพอย่าหาว่าถูกคุกคาม

ทำผิดหลายกรรม หลายวาระ ถูกจับหลายข้อหา หลายคดี อย่ามาสร้างวาทกรรมว่ารัฐบาลใช้อำนาจเถื่อนทำนิติสงคราม ไม่ทำผิด ไม่มีใครใช้กฎหมายทำร้ายได้

ไร้ยางอาย ไร้สำนึก คิดร้าย คิดชั่ว ทำผิดแต่มองไม่เห็น เพราะยึดอัตตา เห็นแก่ตัว เอาแต่ใจตนเอง ไม่แยกแยะผิดชอบชั่วดี มีหน้ามาอ้างคำว่า “คิดต่าง” ทั้งๆที่ “คิดชั่ว”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: