Connect with us

Entertainment

“หญิง-ตุลย์” วิวาห์ “แม่น้อย”ร่ำไห้ฝากถึงเจ้าบ่าว “รักให้ได้เท่าครึ่งนึงที่แม่รัก”

Published

on

‘หญิง-ตุลย์’จูงมือวิวาห์ เผยความหมายแหวน2.17กะรัต แม่น้อยร่ำไห้ฝากถึงเจ้าบ่าว รักหญิงให้ได้เท่าครึ่งนึงที่คุณแม่รัก เพื่อนพี่น้องดาราร่วมยินดี

     เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 2565 ที่โรงแรม Waldorf Astoria นักร้องนักแสดงชื่อดัง หญิง รฐา โพธิ์งาม ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา เข้าพิธิฉลองมงคลสมรส ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว แม่น้อย โพธิ์งาม และกลุ่มเพื่อนสนิท 2002 ราตรี แคทรียา อิงลิช, เบล-หว่าหวา ไชน่าดอลล์ และเจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ ที่บินจากอเมริกามาเป็นเพื่อนเจ้าสาว บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นสุดประทับใจ

  ในเวลา 15.30 น. เจ้าบ่าวเจ้าสาว ควงแขนกันมาเปิดใจถึงวันสำคัญ โดย หญิง เผยว่า : “คืองานเมื่อเช้าแค่มองเดินมาเห็นเพื่อนเจ้าสาวยืนรอน้ำตาก็มาแล้ว รู้สึกประทับใจ มีพี่ๆทั้งผู้ใหญ่ในวงการ ผู้จัดละคร รวมถึงพี่ๆหลายๆคนที่ฝากคำอวบพรมาให้ ก็ตื้นตัน”

ตุลย์ : “ด้วยความที่คนไม่เยอะ จะมีแต่แขกที่สนิทจริงๆมา รู้สึกอบอุ่นดี ไม่ต้องใหญ่แต่มีความหมาย”

หญิง : “แต่ละคนที่ขึ้นมาให้พร เขาก็มีเวลาให้พรเราจริงๆจากความรู้สึก บางคนกำลังจะรดน้ำสังข์ก็น้ำตาไหลไปกับเราแล้ว เพื่อนๆเองที่อยู่รอบๆตัวเรา พี่ๆที่เคยทำงานกับเราก็มากันหมด ก็ดีใจ เจนนี่กับพี่อั๋นก็บินมาเลย เขาไม่ได้กลับมาเมืองไทยเลย 3 ปี ตั้งแต่โควิด ก็ประทับใจที่วันนี้เพื่อนอยู่กับเรากันครบแก๊ง”

มันเหมือนที่เราคิดไว้ไหม?

หญิง : “ไม่ได้คิดอะไรเลย ตอนแต่งหน้าไม่เคยคิดโมเมนต์ว่าจะร้องไห้เลย ยังคุยกับช่างแต่งหน้าเลยว่าวันนี้หญิงแต่งหน้ารอบเดียวได้ไหมเพราะว่าขี้เกียจ เขาบอกว่าเจ้าสาวเขาต้องล้างหน้าแล้วแต่งใหม่อีกรอบนะ เราก็ทำไมละ อ๋อ เขาร้องไห้ เข้าใจแล้วว่าทำไมเขาถึงล้างหน้าแล้วแต่งใหม่”

แม่น้อยร้องไห้ตื้นตัน?

หญิง : “เหมือนชีวิตนี้เราก็อยู่กันมาสองคนมาตลอด หญิงเคยได้เห็นแววตานี้ตอนเรียนจบปริญญา แล้วก็มาครั้งนี้ แต่ครั้งนี้มากกว่าครั้งที่แล้ว ครั้งนั้นมันเหมือนเราประสบความสำเร็จในฐานะลูกที่เรียนจบให้เขาและให้ตัวเองด้วย แต่วันนี้มันเหมือนเขาพาเรามาส่ง วันนี้แม่ก็พูดอะไรไม่เยอะ เพราะเขาก็พูดเยอะไม่ได้เหมือนกัน พูดแล้วก็ฮึบๆ แม่ก็บอกว่าแม่ดีใจนะ ดีใจที่สุดในชีวิต”

แม่น้อยพูดอะไรกับตุลย์บ้าง?

ตุลย์ : “วันนี้ไม่ได้พูดอะไร แม่พูดตั้งแต่งานคราวที่แล้วไปแล้ว แม่น้อยก็ฝากดูแลหญิง รักหญิงให้ได้เท่าครึ่งนึงที่คุณแม่รัก ซึ่งผมก็บอกไปว่าไม่มีทางได้ครึ่งนึงหรอกครับ(หัวเราะ) เพราะแม่รักหญิงมากๆเลย แต่ก็ให้คำสัญญากับแม่น้อยไปว่าจะดูแลหญิง จะใช้ชีวิตไปด้วยกัน มีอะไรก็ปรึกษากันไป เป็นเพื่อนคู่คิดกันไป”

ธีมงานวันนี้?

หญิง : “นี่ชุดที่ใส่แถลงข่าวก็เป็นชุดสโนไวท์นะ วันนี้เสื้อผ้าก็จะมีเรื่องราวสตอรี่ของละครที่เราชอบ เดี๋ยวเป็นงานกลางคืนจะเป็นลุกส์เจ้าหญิงอะไร แล้วอาฟเตอร์ปาร์ตี้จะเป็นอะไร และอาฟเตอร์ๆจะเป็นอะไรต้องรอดูกัน ชุดจะเป็นในลักษณะประยุกต์เอาไม่ได้แต่งเต็มเป็นเจ้าหญิงออกมาจากการ์ตูน แต่ให้มีกลิ่นแฟนตาซี”

ตุลย์ : “(เป็นเจ้าชาย?) เป็นอะไรก็ได้ที่เขาให้เป็น”

หญิง : “กะเทย(หัวเราะ) แล้วก็คิดว่าเขาพูดกับตัวเอง”

เลือกจัดงานให้ตรงกับวันเกิดตัวเอง?

หญิง : “หญิงเกิดวันพฤหัสที่ 19 พ.ค. แล้วปีนี้มันพอดีเป๊ะเลย บวกกับคุณตุลย์เขาฉลาด ก็คือวันแต่งงานกับวันเกิดก็ของขวัญชิ้นเดียวเลย เขาก็รวบเลย เราก็ไปดูดวงมาด้วย เปิดปฎิทินล้านนาวันที่19 เป็นวันดี ก็ดีใจที่มันมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นในวันนี้”

ตุลย์ : “งานแต่งงานเป็นของขวัญ”

หญิง : “เขาก็เป็นเหมือนของขวัญ เป็นสิ่งดีๆ ที่เข้ามาในชีวิตเรา มาในช่วงเวลา 4 5 6 ปีที่รู้สึกว่าหญิงทำให้พี่ตุลย์เป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของเขา และพี่ตุลย์ก็ทำให้หญิงเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของตัวหญิงเอง ก็เป็นเรื่องที่ดีค่ะ”

ถามตุลย์คนที่เป็นภรรยาคู่ชีวิตทำไมต้องเป็นผู้หญิงคนนี้?

ตุลย์ : “หญิงเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ เราคุยกันได้ทุกเรื่อง เวลาเรามีปัญหาแล้วเขาให้คำปรึกษาเราได้ คือไม่ใช่ผู้หญิงที่เป็นผู้หญิงมาก เขาจะมีความแมนๆ เป็นได้หลายอย่าง เป็นแฟนก็ได้ เป็นเพื่อนก็ได้”

หญิง : “หญิงว่าความสัมพันธ์เราเหมือนเบสต์เฟรนด์ด้วยค่ะ จริงๆ เรารู้จักกันมาก่อนที่จะมีความสัมพันธ์ในลักษณะแฟน เราเป็นพี่น้องกันมาก่อน เคยปรึกษาเรื่องชีวิตกันมาก่อนในครั้งหนึ่ง แล้วพอกลับมาเจอกันครั้งนี้ก็ตัดสินใจคบกันในอีกรูปแบบหนึ่ง เหมือนเราผ่านช่วงเวลาที่เราได้เห็นเขาในเวอร์ชั่นที่ซ่าสุดๆ ในยุคหนึ่ง พอวันนี้เป็นเวอร์ชั่นในมุมที่เขาเป็นผู้ใหญ่ขึ้น

เราเองก็เช่นกัน ยังคุยกันว่าถ้าวันนั้นเราไม่ได้เป็นพี่น้องกัน วันนี้คงไม่เกิดขึ้นหรอก หญิงก็คงยังเป็นเด็กที่ไม่ได้เรียนรู้ไม่ได้มีประสบการณ์ในชีวิต ก็คงทะเลาะและเลิกกันไปจบกันไปเหมือนแฟนเก่าๆ ที่เราเคยคบมา แต่ว่าวันนี้เราดันมาเจอคนที่ใช่ ในเวลาที่ใช่ ในจังหวะโมเมนต์ที่ใช่ ก็เลยคิดว่ามันน่าจะใช่แล้วแหละเป็นคนนี้แหละ”

วางแผนมีลูกเลยไหม หรือจะเป็นนักเที่ยวทั่วโลก?

หญิง : “ก็เป็นนักวิ่งเลยค่ะ(หัวเราะ) เรื่องลูกเป็นเรื่องที่เราคุยกันตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกันอยู่แล้วว่าเราไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้นเท่าไหร่ แต่ว่าไม่ได้ถึงขั้นหญิงแอนตี้ไม่ชอบเด็ก ไม่ใช่อย่างนั้นนะ ไม่กดดันตัวเอง หญิงมีเพื่อนที่มีลูกและพยายามที่จะมีลูก หญิงรู้สึกว่ามันมีทั้งความสุขและความทุกข์ในเวลาเดียวกัน บางทีคนที่อยากมีแต่ไม่มีก็ทุกข์ คนที่มีแล้วก็ทั้งสุขทั้งทุกข์ในเวลาเดียวกัน หญิงเลยรู้สึกว่าถ้าเขาจะมาก็มา ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ปล่อยธรรมชาติเลย และเราก็อายุมากแล้วด้วย ส่วนใหญ่ก็เอนเอียงไปทางอยากใช้ชีวิตในรูปแบบที่เราอยากทำ”

แม่น้อยอยากมีหลานไหม?

หญิง : “แม่อยากมีอยู่แล้วค่ะ แม่ก็พูดทุกวันค่ะ น้ำหยดลงหิน (หัวเราะ) หญิงว่าคนเรามันก็มีความคิดที่เปลี่ยนไปทุกวันนะ หญิงไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ ณ วันนี้ตอนนี้หญิงคิดว่ายังไม่เกิดขึ้นเร็วๆ นี้ค่ะ”

ก่อนหน้านี้มีโมเมนต์ไม่เชื่อเรื่องความรักเท่าไหร่ แต่ตุลย์เป็นคนทำให้เราเปลี่ยนความคิด?

หญิง : “ใช่ ก่อนที่พี่ตุลย์เข้ามา หญิงคิดแล้วแหละคือหญิงมีเพื่อนที่ยังไม่ได้แต่งงานเยอะ เราก็รู้สึกว่าวันหนึ่งเราก็คงอยู่กับคนกลุ่มนี้แหละ เพราะว่าคนที่แต่งงานมีลูกแล้วเขาก็มีชีวิตของเขา ก็คือปลงแล้วนะ ใช้ชีวิตไปวันๆ ทำงานแล้วมีความสุขกับทุกวัน แต่ว่าวันที่เขาเดินเข้ามา มันเหมือนเราได้ใช้ชีวิตในอีกมุมหนึ่ง การออกกำลังกายบ้าง บางเรื่องที่เราคิดว่าคิดแบบนี้มาตลอด แต่เขากลับให้มุมมองอีกแบบหนึ่ง ซึ่งเราก็น่าจะคิดได้แบบนี้เหมือนกันเนอะ

มันทำให้เรารู้สึกว่า บางครั้งเวลาเราคิดอะไรคนเดียวอยู่ในโลกของเราคนเดียวก็จะมีจุดจบที่เราสรุปแต่ละเรื่องด้วยตัวเราเองในแบบของเรา แต่พอมีอีกคนหนึ่งมาช่วยคิด มาช่วยออกความเห็น สอนเราในเรื่องๆ หนึ่งมันสามารถมีจุดจบหลายแบบเหมือนกัน เรารู้สึกว่าก็ดีเหมือนกันมีใครอีกคนเข้ามาในชีวิตเรา”

จุดไหนที่เรารู้สึกว่าอยากให้ผู้ชายคนนี้มาเป็นคู่ชีวิตเรา อยู่ด้วยกันไปตลอด?

หญิง : “ข้อหนึ่งเลยเขาเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เรารู้สึกปลอดภัยเวลาอยู่กับเขา ไม่ต้องมีความกลัวอะไร เราผ่านความกลัวมาเยอะมากเลยในชีวิต เรามีประสบการณ์เรื่องความรักทั้งดีและไม่ดี เรามีความกลัวมาตลอด พอมาเจอคนที่ทำให้เราไม่กลัวเลย เขาพร้อมพิสูจน์ตัวเองอยู่เสมอว่าพี่เป็นอย่างนี้ เขาทำให้เราเชื่อ พี่เป็นอย่างงี้พี่เป็นอย่างงั้น พี่พร้อมจะอย่างงี้พี่พร้อมจะอย่างงั้น เขาทำให้เราเชื่อได้มากๆ กดดันไหมคะ?(ถามตุลย์?)

ตุลย์ : “ไม่กลัวเลย (ยิ้ม)”

หญิง : “ไม่กลัวเลย (ยิ้ม) ก็เลยรู้สึกว่าอยู่ด้วยแล้วสบายใจ หญิงว่าคนที่เราอยู่ด้วยแล้วเรารู้สึกปลอดภัย สบายใจ วันดีๆมันมีเยอะค่ะ แต่วันที่ไม่ดีเราพร้อมที่จะหันหน้าคุยกันดว้ยเหตุผลไม่มีใครวางว่าฉันเป็นอีโก้ ฉันจะงอน ฉันจะไม่สนใจ คือเราไม่เคยโกรธกันเกิน 24 ชั่วโมงเลยนะ คือเราคุยกันเสมอว่าเมื่อไหร่ที่มีปัญหาหรือไม่พอใจ จะมีใครสักคนยอมก่อนเสมอ ไม่ใช่เขานะ ไม่ใช่หญิงนะ คือต่างคนจะไปด้วยธรรมชาติเอง ก็เลยรู้สึกว่าต้องเป็นคนแบบนี้แหละมั้งจะอยู่ได้ในชีวิต”

มีโมเมนต์หรือภาพจำที่ประทับใจสุดไหม?

หญิง “ก็เยอะนะคะ พี่ตุลย์เป็นผู้ชายที่ผู้ชายมากๆ โมเมนต์ความหวานที่สวีทเขาจะไม่ค่อยมี มันจะเป็นโมเมนต์เล็กๆน้อยๆ อย่างเช่น เราหลับอยู่ในรถเขาก็จะกระแทกให้เราตื่น (หัวเราะ) อันนี้โมเมนต์ๆ (ยิ้ม)”

ตุลย์ “จำได้แม่นมาก (ยิ้ม)”

หญิง “จำได้แม่น คือเขาเป็นคนที่ขับรถคนเดียวแล้วจะเหงาหรืออะไรสักอย่าง แล้วหญิงก็จะเป็นคนที่นอนในรถ คือส่วนใหญ่จะเป็นโมเมนต์เวลาที่ถ้าพอจะจำได้เป็นเรื่องของการวิ่งฮาล์ฟมาราธอนครั้งแรก คือมันเป็นเรื่องใหม่สำหรับเราแล้วมันเป็นการวิ่ง มันเป็นเรื่องของการสู้กับความคิดของเราคือเราหยุดเมื่อไหร่ก็ได้ขาเราเนอะ เขาจะคอยนวด คอยชัพพอร์ต อยากให้เราทำให้ได้ พอเราทำได้เราก็ขอบคุณเขา คือมันก็มองได้เป็นเรื่องของการใช้ชีวิตคู่เหมือนกันนะ ถ้าวันหนึ่งใครบางคนที่เดินอยู่มันเหนื่อยหรือท้อแล้วแต่อีกคนดันท้อไปด้วยไม่รอ ฉันไม่รอฉันไปก่อนนะ แล้วก็ปล่อยเราเดินคนเดียวมันก็เหนื่อยเหมือนกันนะ แต่ถ้าเขาพร้อมที่จะลดเพซเขาลงแล้วก็พยายามผลักดันเราแล้วก็ให้จบไปด้วยกันเราก็รู้สึกว่าคนแบบนี้ก็น่าจะใช่ แต่หลังจากนั้นเราก็ตกลงกันให้เขาวิ่งเพซเขา เราวิ่งเพซเรา ต่างคนก็ต่างวิ่ง (ยิ้ม) ตกลงกันได้ก็ไปเจอกัน มีโมเมนต์นั่นแหละ โมเมนต์เดียว สนามนั่น ทีเหลือเขาก็วิ่งเพซเขา (หัวเราะ)”

ตุลย์ล่ะมีโมเมนต์ไหนไหมที่ประทับใจหญิง

ตุลย์ “ถามยาก นึกไม่ออก (มันหลายโมเมนต์?) ใช่ มันก็มีเรื่อยๆแต่ว่าไม่ได้มีโมเมนต์ไหนที่จำได้ประทับใจเป็นพิเศษแต่คือรู้สึกว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาคอยชัพพอร์ต คือเวลาไหนที่เราต้องการเขา เขาจะอยู่ตรงนั้นคอยดูแลเราตลอดเวลา”

งานคืนนี้จะสนุกสุดเหวี่ยงขนาดไหน?

หญิง “มินิคอนเสิร์ต กลัวมาก (ยิ้ม) ไม่ได้กลัวอะไร กลัวอ๊อฟ ปองศักดิ์ (ยิ้ม) กลัวมาก”

พีท พลล่ะ?

หญิง “พีทมาไม่ได้ พีทมงลงสามี นางบอกว่าเพิ่งกลับมาจากเมืองนอก นางก็อยากเซฟนิดหนึ่ง ก็มีหลายคนค่ะ มะปราง แกมส้ม มาหมดเลย หลายๆคนก็มาเยอะ ที่กลัวไม่ใช่ไร กลัวคนนี้ (ชี้ตุลย์) จะไปแย่งไมค์เพื่อน (หัวเราะ) กลัวมาก”

ตุลย์ “ขอไว้แล้วไมค์ส่วนตัว (ยิ้ม)”

โมเมนต์แก๊ง 2002 ราตรี เพื่อนเราต้องมีแน่นอน?

หญิง “ต้องมี ขอไมค์ไว้แล้ว 5 ตัว เมื่อวานถามแพลนเนอร์มีไมค์กี่ตัวคะ มี 4 ตัวครับ หืม 5 ได้ไหม เดี๋ยวเอามาอีกตัว”

ก็คือเป็นคอนเสิร์ตแหละ?

หญิง “มินิคอนเสิร์ต (ยิ้ม) แต่งานนี้เอาจริงๆเหมือนเราได้กลับมาเจอคนที่เรารัก อย่างเมื่อเช้าก็รุ่นผู้ใหญ่ เอาจริงๆโควิดก็ทำเราไม่ได้เจอใครเยอะ ตอนเย็นก็เหมือนเพื่อน อย่างอ๊อฟเองหญิงก็แทบไม่ได้เจอเลยตั้งแต่ไม่ได้ถ่ายซิทคอมด้วยกันเหมือนการได้กลับมาเจอกัน ได้คุยอะไรกัน”

มาถึงวันนี้แล้วเรามีคำสัญญาอะไรที่ให้กันไว้ไหม?

หญิง “ไม่มีเนอะ”

ตุลย์ “ที่จะไม่ทะเลาะกัน?”

หญิง “ส่วนใหญ่ถ้าเรามีปัญหาอะไรหรือมีอะไรที่เราไม่เข้าใจเราก็จะรีบคุยกัน เราจะไม่ทะเลาะกันเกิน 1 วันเพราะเชื่อว่า (หมายถึงให้จบวันนั้น?) ใช่ อาจจะไม่ใช่วันนั้น อาจจะไม่ใช่ตอนนั้น คือหญิงเชื่อเสมอเวลาคนเราร้อน หูเราไม่ได้ยินอะไรแล้ว ได้ยินเสียงตัวเอง หญิงก็จะบอกพี่ตุลย์ถอยคนละก้าวเนอะ แต่ว่ามันจะต้องมีใครสักคนที่ยอม มันก็มีนะอารมณ์ ไม่เอาไม่ยอม แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาถามตัวเองว่าแล้วมันเสียเวลา 3-4 ชั่วโมงกับการงอแงการงอนแทนที่เราจะมีเวลา 3-4 ชั่วโมงในการทำความเข้าใจแล้วก็พูดคุยกันดีๆไหม ก็บอกเขาเสมอว่าเราจะพยายามเคลียร์ปัญหาซึ่งกันและกันถึงแม้ว่าบางครั้งคน2คน พอเคลียร์ปุ๊บไม่ใช่ว่าเข้าใจกันแล้ว ดีกันนะ มันก็ยังมีจุดที่เรารู้สึกว่าทำไมไม่เข้าใจ ทำไมเราต้องคิดแบบนั้นก็ต้องเอาตัวเองไปนั่งในที่ของเขาดู แล้วก็ลอฃคิดแบบเขาดู เขาก็เอาตัวเองมานั่งในที่เรา เราก็โอเค คนเรามันไม่จำเป็นต้องเข้าใจหรือต้องเหมือนกันหรือคิดอะไรเหมือนกันทุกเรื่อง เรามีสเปซตรงกลางไว้เสมอ โอเคยูคิดแบบนี้เราคิดแบบนี้ แต่เราอยู่ด้วยกันได้”

ตุลย์ : “มันคือการลดทิฐิของแต่ละคน”

ความในใจ “หญิง” ที่อยากบอก “ตุลย์” ที่ยังไม่เคยบอก?

หญิง : “บอกทุกวันเลยว่า ‘เลิฟยู’ (ยิ้ม) ถ้าความในใจคงเป็นห่วงเขาในเรื่องของ คือเขาเป็นคนออกกำลังกาย สุขภาพดีอยู่แล้ว แต่บางทีอะไรที่มันมากเกินไป ก็อยากให้เขาบาลานซ์ชีวิตทั้งซ้ายและขวาของเขาให้ดีเท่านั้นเลย แต่อย่างอื่นไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงเลยเชื่อว่าด้วยตัวเขาเอง ความคิดและสติ หญิงว่าเขาเป็นคนที่ผ่านทุกปัญหาได้แน่นอน แต่ว่าเรื่องของการเวทความบาลานซ์ของชีวิตบางอย่างก็อยากให้เขาเวทดีๆ”

“หญิง” บอกว่า “ตุลย์” ไม่ค่อยหวาน วันนี้อยากฟังอะไรหวานๆไหม?

ตุลย์ : “อยากมั้ย (ยิ้ม) จริงๆ ก็บอกรักทุกวัน ก่อนนอนเราก็ต้องบอกกัน (บอกยังไง?) จริงๆแล้วคือเราจะไลน์หากันก่อนนอนว่า ‘เลิฟยู’”

หญิง : “ก่อนนอนก็จะบอกว่า ‘ไนท์นะ เลิฟยู’ ตื่นมาก็ ‘มอร์นิ่ง’ ต้องส่งหากันตลอด เป็นเรื่องที่ทำตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันจนถึงวันนี้ค่ะ แต่เดี๋ยวก็ไม่ต้องไลน์แล้วๆ ก็เลิฟยูก่อนนอน (หัวเราะ)”

แพลนฮันนีมูนที่ไหน?

หญิง : “ยังไม่มีฮันนีมูนที่ไปสองคนนะคะ ก็คือมีฮันนีมูนแอนด์เฟรนด์ (หัวเราะ) วันนี้แต่งงานเสร็จเราก็จะพักผ่อน และวันเสาร์พอดีเพื่อนหญิงมาจากต่างประเทศเยอะก็เลยจะพาเขาไปภูเก็ตก่อน แต่ต่างประเทศที่จะไปแน่ๆ เลยพี่ตุลย์จะไปวิ่งมาราธอนที่ชิคาโก ก็การท่องเที่ยวเชิงกีฬา (หัวเราะ) วิ่งแค่ 4 ชั่วโมง ที่เหลือก็เที่ยวหมด ก็อาจจะพาคุณแม่ไปด้วย น่าจะเป็นช่วงเดือนตุลาค่ะ จะเป็นช่วงที่ชิลล์ๆหน่อย ทริปแม่ๆ ทริปฮันนีมูนแอนด์มัม”

ย้ายเรือนหอไหม เพราะ “หญิง” อยู่กับแม่?

หญิง : “คืออย่างบ้านพี่ตุลย์ แต่ก่อนคุณพ่อ พี่สาว และพี่ตุลย์จะอยู่บ้านเดียวกันที่จรัญฯ แล้วคุณพ่อเสียไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว พี่สาวเขาก็เลยต้องอยู่บ้านคนเดียว หญิงก็รู้สึกว่าการที่ให้พี่สาวเขาอยู่บ้านคนเดียวก็ไม่ค่อยปลอดภัย หญิงก็เลยว่าจะไปนอนบ้านพี่ตุลย์แบบ 3 – 4 วัน แล้วก็กลับมานอนตัวเอง เพราะบ้านเราก็มีคุณแม่ด้วย แล้วก็มีน้องหมาด้วย ก็สลับกันไปอย่างนี้ก่อน แต่ก็มีดูคอนโดที่ซื้อกันไว้เหมือนเป็นเติร์ด เพลส สำหรับเราเพราะใกล้สวน วิ่งง่าย เป็นสถานที่พักผ่อน ก็น่าจะเสร็จปลายปีนี้ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปอยู่ได้เยอะแค่ไหนค่ะ”

แหวนกี่กะรัต?

หญิง : “2.17 กะรัต เพราะเจอกันปี 2017”

ที่มา  ข่าวสด

#ตุลย์ #หญิงรฐา#แต่งงาน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: