Connect with us

Entertainment

“ปาย” เปิดใจ “รักมีหลายแบบ” ที่ร้องไห้ ไม่ใช่ที่ทุกคนคิด

Published

on

    ความรักมีหลายแบบ “ปาย” ไม่โทษหรือแก้ตัวแทนใคร แจงที่ร้องไห้ ไม่ใช่ที่ทุกคนเข้าใจ

  กรณีของคู่จิ้นสุดฮอต “นุ๊ก-ปาย” หรือ “นุ๊ก ธนดล ศิริแวว” และ “ปาย ฉัตรนภา เขียวขำ” จากค่ายบ้านสิงห์มิวสิค ที่ออกมาไลฟ์สดแถลงข่าวผ่านเพจเฟซบุ๊ก บ้านสิงห์ Ban Sing ประกาศลดสถานะจากคู่จิ้น เหลือเป็นเพื่อน พร้อมเคลียร์ดราม่าภาพหลุดกล้องวงจรปิดมีผู้หญิงมาหานุ๊ก

   ล่าสุด วันนี้(19 พ.ค.65) “ปาย” ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง หลังจากได้มีการไลฟ์สดแถลงข่าวกับนุ๊ก พร้อมชี้แจงถึงสิ่งที่ทำให้ตัวเองร้องไห้

  “ สวัสดีครับวันนี้ ปายขอพูดในความรู้สึกของปาย เรื่องที่เกิดขึ้นปายไม่อยากให้โทษใคร และไม่ได้จะแก้ตัวแทนใคร เพราะ เป็นการ “ตัดสินใจร่วมกัน” ทั้งนุ๊กและปาย เราได้ตกลงกันด้วย “ความเข้าใจ”

    ความรักมีหลายแบบ “ปายก็คือปาย” ปายพยายามแล้วที่จะเปลี่ยน และนุ๊กก็เข้ามาที่จะรักจริงๆ จนปายบอกอยู่แบบนี้ดีกว่า ขอให้เข้าใจว่าทั้ง “ปาย”และ “นุ๊ก” ว่าต้องมีแฟน มีครอบครัวในอนาคต ซึ่งปายและนุ๊ก ก็รู้กันมาตั้งแต่แรกเราได้เตรียมใจกันมาแล้วจึงมาแถลงข่าว

    ส่วนเรื่องทางญาติที่รู้จักแม่ปายที่ออกมาพูด เนื่องด้วย เขารับรู้พร้อมกันกับทุกคน เขาจึงพูดตามความรู้สึกที่ไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกอย่างคือการ “ตัดสินใจของปาย”

     สิ่งที่ทำให้ปายร้องไห้ อารมณ์ ท่าทาง แววตาเศร้า ไม่ใช่ที่ทุกคนเข้าใจว่า นุ๊กทิ้งปาย หรือ นุ๊กปิดบังแล้วทำให้ปายเสียใจแต่อย่างใด แต่เป็นความรู้สึกที่ตื้นตันเพราะการเดินทางของปายที่บอกว่าเราคือนักร้องเสียงเพี้ยน เติบโตจากคำพูดผู้คนมากมาย เลยทำให้เรามองย้อนไปว่า เด็กพนักงานคนหนึ่ง ได้รับโอกาสมากมายในการเติบโตครั้งนี้ ซึ่งไม่ใช่ที่นุ๊กพูดแล้วทำให้ปายเสียใจเลย ให้ทุกคนเข้าใจในส่วนนี้นะครับ

สุดท้าย “ก็ยังยืนยันคำเดิม” ว่า นุ๊กคือเพื่อนที่ร่วมเติบโตมาด้วยกันจนถึงวันนี้ และเขาไม่เคยทำให้ปาย “เสียใจ และ ผิดหวัง” อยากให้มองหลายๆมุมจะได้เข้าใจอีกหลายๆความรู้สึก รักด้วยความเข้าใจ ขอบคุณครับ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ป๊ายปาย โอริโอ้

#นุ๊ก-ปาย #นุ๊ก ธนดล #ปาย ฉัตรนภา#คู่จิ้น

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: