Connect with us

Entertainment

สุดเจ๋ง “เชอรี่ เข็มอัปสร” จบหลักสูตร “อ๊อกฟอร์ด”

Published

on

  สุดเจ๋ง นางเอกดัง “เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” เรียนจบหลักสูตรจาก มหาวิทยาลัยระดับโลก อ๊อกฟอร์ด เป็นหนึ่งเดียวคนไทยในรุ่นที่จบ

   โดย “เชอรี่ เข็มอัปสร” ได้ออกมาโพสต์ ในอินสตาร์แกรม เป็นภาพใบประกาศ พร้อมข้อความว่า

   “เรียบจบหลักสูตรการบริหารจัดการธุรกิจเพื่อความยั่งยืน” จากมหาวิทยาลัยระดับโลก อย่าง Oxford ที่เป็นคนไทยคนเดียวในหลักสูตรนี้”

   พร้อมเขียนข้อความระบุอีกว่า

“การเรียนรู้ไม่สิ้นสุด เข็มอัปสร ตัวแทนหมู่บ้าน เพราะเป็นคนไทยคนเดียวในหลักสูตรนี้ พี่เลยตั้งใจเต็มที่เพื่อไม่ให้เสียชื่อคนไทยค่ะและแน่นอนว่าความรู้ที่ได้จากการเรียนหลักสูตรองค์กรชั้นนำที่ยั่งยืนนี้ พี่จะนำมาต่อยอดพัฒนา @sirithaibrand ให้ยั่งยืนในทุกมิติให้ได้ค่ะ”

        ซึ่งหลังจากที่ “เชอรี่”โพสต์ภาพความสำเร็จของตัวเอง ก็มีคนในวงการบันเทิง เข้ามาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก อาทิ  “เก๋ ชลลดา” , “หน่อย บุษกร” ,  “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” , “จอย รินลณี” รวมถึง แฟนคลับด้วย

      แต่ล่าสุด เชอรรี่ได้ โพสต์ อีกครั้งว่า

   “ขออนุญาตชี้แจงนิดนะคะ หลังจากที่เชอรี่โพสรูปนี้ไป มีหลายสำนักข่าวนำไปเสนอข่าวต่อ ซึ่งมีความคลาดเคลื่อนในส่วนของข้อมูล เชอรี่ไม่แน่ใจเรื่องการสื่อสารที่อาจจะไม่ชัดเจนก่อนหน้านี้หรือไม่ เลยอยากขออนุญาตอธิบายให้ชัดเจนขึ้นนะคะ

•คอร์สที่เรียนไม่ต้องสอบนะคะ เป็นหลักสูตรระยะสั้นค่ะ

•เชอรี่เป็นคนไทยคนเดียว เพราะแค่ไม่มีคนไทยคนอื่นสมัครเรียนเท่านั้นค่ะ

•เชอรี่ตั้งใจเต็มที่เพราะอยากให้อาจารย์ที่สอนประทับใจในความมุ่งมั่นของคนไทยค่ะ

•เชอรี่เคยสมัครเรียนปริญญาโททางด้านสิ่งแวดล้อมและได้รับการตอบรับให้เข้าเรียนที่มหาลัยออกซ์ฟอร์ดเมื่อปี 2562 ค่ะ แต่สุดท้ายไม่ได้เข้าเรียนหลักสูตรปริญญาโทนะคะ

หวังว่าจะไม่สร้างความสับสนให้ทุกท่านนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ภาพจาก IG@cherrykhemupsorn

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: