Connect with us

Entertainment

วิคเตอร์ รัวหมัดไม่ยั้ง ชนะ TKO ฟิลลิปส์ยก 3

Published

on

ก่อน 10Fight10 คู่ที่ 3 ระหว่าง “ฟิลลิปส์ ทินโรจน์”  ( ทีม Black ) กับ “วิคเตอร์ ชัชชวิศ” ( ทีม White ) จะเริ่ม คะแนนของทีม Black นำทีม White อยู่ 3:1 คะแนน

ยกแรก วิคเตอร์เนื้อตัวแน่น ออกหมัดแย็บซ้ายแม่นมาก เข้าหน้าฟิลลิปส์แทบทุกหมัด  ทรงมวยสวย ดูแล้วคุมแกมอยู่ ขณะที่ฟิลลิปส์แม้จะเป็นมวยแทน แต่ไม่มีถอย และตั้งใจชกมาก จังหวะโยกหลบดี แต่ออกหมัดน้อยบไปหน่อย อาจจจะเพราะยังจับจังหวะแรงตัวเองไม่ได้

ยกสอง ฟิลลิปส์มาดีขึ้นมาก กล้าออกหมัด กล้าแลกตลอดเวลา พร้อมบวกใจสู้ ขณะที่วิคเตอร์การ์ดมวยยังสวย มีออกหมัดหนักๆเข้าหน้าและลำตัวฟิลลิปส์ได้หลายครั้ง แววตาเพชฌฆาตมาก

ยกสุดท้าย ฟิลลิปส์ออกมาเดินเร็วขึ้น และมีหลายหมัดที่กระแทกหน้าวิคเตอร์ได้ดีเหมือนกัน กลางยกเหมือนฟิลลิปส์เหมือนมีปัญหาที่แขวนขวา ยกไม่ขึ้นเลย โดนหมัดไปชุดหนึ่ง กรรมการเลยต้องเบรคนับ 8 หลังมาสู้ต่อวิคเตอร์ไม่หล่อยนาทีทอง รัวหมัดเป็นพายุบุแคม จนกรรมการเห็นแล้ว ฟิลลิปส์ไม่อยู่ในสภภาพที่จะป้องกันตัวได้ จับแพ้ TKO ไปในยกที่ 3 นี้เอง

หลังชก วิคเตอร์ ผู้ชนะ ร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ พร้อมกับบอกว่า 9 เดือนที่ซ้อม คุ้มค่ามากกับ 9 นาทีที่อยู่บนเวทีนี้
ด้าน ฟิลลิปส์ มวยแทน ได้บอกว่าตลอด 2 สัปดาห์ที่ซ้อมนั้น เค้าไม่มีเวลาทำอย่างอื่นเลย เช้าซ้มอเย็นซ้อม ซ้อมหนักมาก ฝากให้กำลังในักกีฬาจริงๆที่เป็นตัวแทนทีมชาติไทยทุกคนด้วย 

สรุปคะแนนตอนนี้ ทีม Black พลิกกลับมาตามทีม White อยู่ 3:4 คะแนน

สัปดาห์หน้า เตรียมพบกับมวยหญิงคู่แรกของ 10FIGHT10 ( ซึ่งถือว่าใจถึงทั้งคู่ และน่าดูมากๆ ) ระหว่าง
เชียร์ฑิฆัมพร (ทีมดำ) ปะทะเจี๊ยบลลนา (ทีมขาว) ห้ามพลาด!!!!!

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: