Connect with us

Published

on

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิวส์​ราย​งานว่า​ นายภัทร เหมสุข นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Pat Hemasuk ว่าสวัสดีสหาย… ยุวชนคอมมี่อยากทำนารวมก็ไม่บอก เห็นเรียกร้องประชาธิปไตยอยู่ดี ๆ  แต่วันดีคืนร้ายดันแปลงร่างเปลี่ยนโลโก้กลุ่มเป็นค้อนเคียวเสียนี่ 

สงสัยจะชอบทำนารวมตอนกลางวัน นอนสามัคคีตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาก็ทักทายกัน ซำบายดีบ่ แทนอาหารเช้า แล้วก็เดินไปทำนารวมสัปดาห์ละเจ็ดวันเหมือนบางประเทศ 

แต่เชื่อว่าสหายคงเกิดไม่ทันได้เห็นมันหรอกว่ามันโหดมากแค่ กลางวันทำนาเหนื่อยแทบตายเช้าถึงค่ำ กลางคืนต้องนอนถ่างขาให้ทหารแกวมันข่มขืนที่เรียกหรู ๆ ว่านอนสามัคคีอีก

แต่อีกประเทศที่ทักทายตอนเข้าว่า อรุณซัวซไดย สหายคงเกิดไม่ทันได้เห็นการทำนารวมของประเทศเพื่อนบ้านอีกประเทศหนึ่งแน่นอน ประเทศนี้โหดกว่าประเทศแรกเยอะ เกณฑ์คนในเมืองใหญ่ไปทำนารวม ใครไม่ยอมไปก็ถูกยิงตายคาบ้าน คนต้องอดตายบวกกับทำนาเหนื่อยจนขาดใจตายคาท้องนาจำนวนมหาศาล แถมตอนกลางคืนประเทศนี้ดันไม่มีนอนสามัคคี บองซาลาโอน ให้ชุมชื่นใจอีกด้วย… น่าเสียดายจัง รวมแล้วแค่ทำนารวมปีแรกประเทศนี้ตายกันเป็นล้านนะสหาย…ซิจะบอกให้จะบอกให้ 

และข้างคันนาที่นารวมก็ไม่มีรถ CIA ตามมาขายลูกชิ้นทอดให้มุ้งมิ้งซื้อกินอีกด้วย เพราะเจ้าของรถลูกชิ้นก็โดนไปจับไปไถนาแทนควายจนเหนื่อยตายอยู่ที่ จังหวัดโน้นนนน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: