Connect with us

Highlight

ญาติครูหื่น ไม่เชื่อว่าหลายชายเป็นคนทำ ขณะที่มีเหยื่อแจ้งความเพิ่ม

Published

on

ลุงครูหื่น 1 ในแก๊งกระทำชำเราลูกศิษย์นักเรียนหญิงไม่เชื่อหลานชายลงมือด้วย ระบุหลานเพิ่งมีลูกสาววัย 4 เดือน เป็นคนไม่เกเรเรียนหนังสือเก่งจึงสอบบรรจุได้ ขณะที่เหยื่ออีกรายโผล่แจ้งความเพิ่มยันมีเอี่ยวด้วย

เมื่อวันที่ 11 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีมีแก๊งครูหื่นก่อคดีกระทำชำเราลูกศิษย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.มุกดาหาร จนกระทั่ง มีครูรวม 5 ราย และลูกศิษย์อีก 2 รายถูกดำนินคดีในหลายข้อหาจนเป็นข่าวโด่งดังและเป็นที่สนใจของสังคม จากการตรวจสอบยังพบอีกว่ามีครู 1 ในแก๊งครูหื่นที่เป็นลูกหลานชาว อ.ปลาปาก จ.นครพนม อายุ 33 ปี ชาวต.มหาชัย อ.ปลาปาก จ.นครพนม เป็นผู้ต้องหารายที่ 3 และเป็นหนึ่งใน 7 ของผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุอยู่ระหว่างการขอประกันตัวชั่วคราวต่อสู้คดี หลังผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อรายแรก เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ผึ่งแดด จ.มุกดาหาร  โดยล่าสุดยังพบว่า มีผู้เสียหายเป็นเด็กหญิงรายที่ 2 ที่ตกเป็นเหยื่ออกมาแจ้งความร้องทุกข์เพิ่ม พร้อมแฉข้อมูลพบว่า ครูหื่นรายนี้ มีส่วนร่วมในการกระทำชำเรา อยู่ระหว่างตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม

จาการสอบถามข้อเท็จจริงที่บ้านพัก ในพื้นที่ ต.มหาชัย อ.ปลาปาก เป็นบ้านพักแบบครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น แต่ไม่พบผู้ก่อเหตุพบเพียงนายมานิตย์ อายุ 77 ปี ลุงของผู้ก่อเหตุ ให้ข้อมูลว่า หลานชายไปติดต่อธุระเกี่ยวกับคดีที่จ.มุกดาหาร ปกติบ้านหลังนี้จะอยู่กัน 4 -5 คน หลานชายเป็นลูกของน้องสาวของตน และมีพี่น้อง 2 คน หลานชายเป็นคนที่ 2 มีพี่ชายทำงานรับราชการครู และพ่อก็เป็นครูเช่นกัน แต่เสียชีวิตเมื่อหลายปีก่อน

ทั้งนี้ หลานชายได้บรรจุรับราชการครูเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน โดยแต่งงานมีครอบครัว มีลูกสาวอายุ 3 -4 เดือน ซึ่งตนยังไม่เชื่อว่าหลานชายจะก่อเหตุได้ยินแต่ญาติพี่น้องมาพูดคุย ส่วนตัวยังไม่เชื่อเพราะตั้งแต่เด็กไม่มีพฤติกรรมเกเร เรียนหนังสือเก่ง จนสอบบรรจุครูได้ และไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้ อย่างไรก็ตามในส่วนรายละเอียดตนไม่ทราบ หลายชายจะเทียวไปมายิ่งช่วงนี้ไม่ค่อยอยู่บ้านหลังเกิดคดี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: