Connect with us

Published

on

จากข่าวนายสุรเกียรติ บุญนาค หรือ แพน นักแสดงหนุ่มในสังกัดช่อง 7 ที่เมาแล้วขับ ขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่ จนปรากฏเป็นคลิปที่แชร์ในโลกออนไลน์

ล่าสุดนายสุรเกียรติ ได้ออกมาโทษผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

“ผมขอโทษครับ..ผมรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ในวันนั้นที่เกิดขึ้น ในตอนนี้สภาพจิตใจผมแย่มาก ผมอยากขอโทษกับทุกคน ขอโทษสังคม.. ขอโทษทางพี่คู่กรณี ที่ผมขับรถชน ขอโทษพี่ๆตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ ขอโทษช่อง 7HD ขอโทษแฟนละครที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี และขอโทษคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องมาเดือดร้อนเพราะผม การเมาแล้วขับเป็นสิ่งที่ไม่ดี ทำให้ผมขาดสติ และการไม่มีสติทำให้ผมพังทุกอย่าง และมันจะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตของผม ที่ผมจะไม่ทำตัวแบบนี้อีก..ผมขอโทษครับ

และสิ่งที่ผมอยากจะพูดคือ ผมเป็นคนธรรมดานี่ล่ะครับที่บ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวย ทำงานเช้า-ค่ำ เหมือนทุกๆคน หาเงินเลี้ยงดูตัวเอง จึงอยากบอกทุกคน กับการที่แม่ออกมาปกป้องผม มันเกิดจากความรักของคนเป็นแม่ ซึ่งถ้ามันจะผิดขอให้ทุกอย่างมาลงที่ผมเพียงคนเดียว อย่าว่าแม่ผมเลย ผมสงสารแม่ ผมรักแม่คับ ขอโทษทุกคนในสังคมอีกครั้งครับ”

อย่างไรก็ตามทางต้นสังกัดเอง ได้ออกมาประกาศ ยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของ แพน สุรเกียรติ บุญนาค ด้วยเหตุผลที่ว่า 

คุณสุรเกียรติ บุนนาค นักแสดงในสังกัด ช่อง 7HD มีกรณีประพฤติผิดกฎหมาย “เมาแล้วขับ”ซึ่งคุณสุรเกียรติยอมรับผิดและรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์และการกระทำที่ไม่เหมาะสมดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากช่อง 7HD ให้ความสำคัญและร่วมรณรงค์ “เมาไม่ขับ” มาโดยตลอด ดังนั้น เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของสถานีฯ และแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ช่อง 7HD จึงขอแจ้งยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของ คุณสุรเกียรติ บุนนาค ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ช่อง 7HD ขอขอบคุณ คุณสุรเกียรติ ที่ได้ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ในฐานะนักแสดงในสังกัดด้วยดีมาโดยตลอด.

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: